Black Friday: Vua Nệm Giảm giá không phanh nệm và chăn ga gối chỉ từ 49k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hòa cùng không khí chào đón Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm BLACK FRIDAY 2018, Vua Nệm bùng nổ ưu đãi giảm giá không phanh tất cả sản phẩm lên từ ngày 17/11 đến hết ngày 30/11/2018.

Giảm Giá Không Phanh – Nệm & chăn ga gối chỉ từ 49k

Trong thời gian từ 17/11 – 30/11/2018, Hệ thống bán lẻ nệm & chăn ga gối toàn quốc Vua Nệm triển khai trương trình ưu đãi “BLACK FRIDAY – GIẢM GIÁ KHÔNG PHANH TẤT CẢ SẢN PHẨM” trên toàn hệ thống, theo đó toàn bộ các sản phẩm nệm và chăn ga gối chính hàng sẽ được giảm giá lên đến 50%++ cùng quà tặng hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu những sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

vua nệm giảm giá black friday

Với các tín đồ chăn ga thì đây chính là dịp được thỏa mãn đam mê với chi phí vô cùng tiết kiệm khi hàng trăm mẫu chăn, ga, gối đa dạng mẫu mã và thiết kế đến từ các thương hiệu Hanvico, Amando, Pyeoda, Anlee, MYM, Tuấn Anh,… được bán đồng giá chỉ 299k; 329k hay 399k. Và chỉ từ 49k, khách hàng đã có thể sở hữu ngay các loại vỏ gối, ruột gối bông cao cấp.

vua nệm giảm gias black friday

Song song đó, các sản phẩm nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép, nệm foam đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Dunlopillo, Amando; Liên Á; Kim Cương; Everon; Aeroflow;… sẽ có mức ưu đãi tới 50%++ cùng các quà tặng giá trị.

Khách hàng có thể sở hữu nệm bông ép Amando, Tuấn Anh, Hanvico với giá chỉ từ 919.000đ.

vua nệm giảm gias black friday

Các loại nệm lò xo cao cấp như Amando, Dunlopillo, Hanvico cũng được giảm tới 50% với giá chỉ từ 3.000.000đ

vua nệm giảm gias black friday

Nệm cao su Kim Cương, Liên Á giảm giá từ 12% – 25% cùng bộ quà tặng trị giá tới 1.335.000đ. Đặc biệt, sản phẩm nệm cao su Amando Latex 7 Zones nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với thiết kế duy nhất trong dịp này được giảm giá 20%.

vua nệm giảm gias black friday

Amando Latex 7Zones được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên thuần khiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm không chỉ sở hữu trọn vẹn những ưu điểm của chất liệu cao su thiên nhiên như đàn hồi tốt, độ bền cao mà còn thoáng khí cung cấp một không gian ngủ trong lành, an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, với cấu trúc 7 vùng chịu lực khác biệt và độ mềm vừa phải, Latex 7Zones mang đến sự nâng đỡ tốt từng vùng cơ thể, đảm bảo trọng lượng được phân bổ đồng đều, giúp khí huyết lưu thông và duy trì tư thế tự nhiên của cột sống khi ngủ.

Giảm thêm 200.000đ khi truy cập vuanem.com

Bên cạnh đó, khi truy cập website vuanem.com, các khách hàng sẽ nhận ngay 01 evoucher trị giá 200.000đ khi để lại email đăng ký. Evoucher này được áp dụng đồng thời với tất cả các chương trình khuyến mại và áp dụng khi mua hai siêu phẩm nệm chống thấm kháng khuẩn của Hanvico gồm Nệm lò xo Hanvico Florence và Nệm bông ép Hanvico Nano X hoặc khi mua online tất cả các sản phẩm với giá trị đơn hàng trên 2 triệu.

Mua trả góp lãi suất 0%

Cùng với những ưu đãi khủng về giá, để chia sẻ gánh nặng tài chính và tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng các sản phẩm nệm và chăn ga gối chất lượng cao, Vua Nệm kết hợp cùng các đối tác tín dụng uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ bán hàng trả góp lãi suất 0% áp dụng với tất cả các sản phẩm với thủ tục nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt khách hàng mua trả góp tại Vua Nệm vẫn được áp dụng toàn bộ các chương trình ưu đãi khuyến mại như mua trả thẳng.

Vua Nệm là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng đang có mặt tại 24 tỉnh thành lớn trên cả nước. Vua Nệm cam kết đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong tất cả hành động của mình, không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng, các chính sách bán hàng, hậu mãi, bảo hành của Vua Nệm cũng luôn được chú trọng để mang đến lợi ích và giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ của khách hàng.

Với kế hoạch mở rộng hệ thống lên tới 70 cửa hàng vào năm 2018, Vua Nệm đang hướng tới mục tiêu trở thành Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Số 1 của Việt Nam.

Website: https://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Hotline: 1800 2092 | CSKH: 1800 2093 (miễn phí cước)

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm: https://vuanem.com/stores

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là thời tiết của những mùa đông giá lạnh. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đệm chính là: đệm bông ép, lò xo và cao su. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 loại nệm tốt nhất nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!