Bỏ 1,5 triệu mua bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 1,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ với khả năng làm nóng nước an toàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng sản phẩm thông qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Rossi là thương hiệu bình tắm nóng lạnh quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhờ giá thành hợp lý, chất lượng ổn, các sản phẩm đến từ hãng được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng. Trong đó, không thể không để đến model máy nước nóng Rossi Sola 15L RSA 15SQ. Vậy điểm nào ở thiết bị tạo nên sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua nội dung sau đây nhé.

1. Chất lượng bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ như thế nào?

Với giá thành rẻ, chắc không ít người nghi ngại về chất lượng của sản phẩm bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ này. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì ngay bây giờ mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá ngay những ưu nhược điểm của sản phẩm trước khi ra quyết định cuối cùng:

1.1 Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ

Về thiết kế: Máy nước nóng Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít sở hữu gam màu trắng – đen kết hợp hài hòa, tạo nên sự sang trọng. Kiểu dáng vuông vức, tạo cảm giác bền bỉ và không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác, người dùng có thể thoải mái sử dụng nước nóng theo mong muốn. Không những vậy, lớp vỏ còn được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm cũng như chống bám bẩn hiệu quả. Nhờ đó, thiết bị bền lâu và sử dụng an toàn.

Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít với ruột bình tráng men Titan cao cấp, chống rò rỉ từ bên trong.

Về công nghệ: Công nghệ làm nóng nước gián tiếp kết hợp lớp bảo ôn giữ nhiệt lên tới 48 giờ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Cầu giao chống giật cùng rơ le nhiệt và rơ le chống cháy, đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tiếp tục, công nghệ tráng men Titan hiện đại, mang đến khả năng chống rò rỉ tốt cũng như nâng cao chất lượng nguồn nước, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít với cầu giao ELCB chống giật, đem lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Về giá: Theo khảo sát, giá thành của Rossi Sola 15L RSA 15SQ bán ra hiện chỉ dao động trung bình khoảng 1,5 triệu vnd. Đây là mức giá rẻ phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt nên khả năng tiêu thụ cao.

Về sự tiện ích: Bình nóng lạnh 15 lít Rossi Sola RSA 15SQ là thương hiệu nội địa, nên cơ sở bảo hành cũng được phân phối ở các tỉnh. Do đó, rất thuận tiện cho quá trình lắp đặt cũng như sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng phân phối với mức giá tốt nhất.

Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít
Với sắc đen nổi bật kết hợp đường nét tinh tế, đơn giản hóa, bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ 15 lít đem đến sự thanh lịch, hiện đại cho không gian nhà tắm.

1.2 Nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ

Ngoài những lợi thế ở trên, máy nước nóng gián tiếp Rossi Sola RSA 15SQ còn tồn tại một số hạn chế. Cụ thể như sau:

  • Dung tích bình chứa nhỏ, tầm 15 lít. Vì vậy, chỉ thích hợp cho những gia đình có ít thành viên, khoảng từ 2-3 người.
  • Thời gian làm nóng nước lâu hơn (từ 20 -25 phút) so với các thiết bị làm nóng nước trực tiếp khác trên thị trường (chỉ từ 3-5 phút).

2. Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ không?

Tuy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm xong ưu điểm của bình nóng lạnh 15l Rossi Sola RSA 15SQ lại lớn hơn nên trong trường hợp tài chính khó khăn hoặc phòng tắm nhỏ chật hẹp mua loại bình to không phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn model này. Hiện tại ở các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối, bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Sola 15L RSA 15SQ được bán với mức giá tham khảo trung bình là 1,5 triệu đồng. Theo Websosanh.vn, con số trên là không hề đắt so với chất lượng thiết bị mang lại cũng như thu nhập mặt bằng chung của người tiêu dùng Việt. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sở hữu nếu đang có nhu cầu.

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về chất lượng và giá thành của bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ. Đánh giá chung mà nói thì đây là thiết bị xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo nên mua.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên tra cứu giá tại cổng tìm kiếm của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Rossi Sola là một trong những dòng máy tắm nước nóng bán chạy. Top 3 cái tên nổi bật, được đông đảo khách hàng yêu thích đó là: Rossi Sola 15L RSA 15SQ; Rossi Sola 20L RSA 20SL và Rossi Sola 30L RSA 30SL. Nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn khám phá điểm nổi bật của 3 model trên nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!