Bỏ túi serum Vichy 89 liệu có cần thiết hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng ngó nghiêng xem serum Vichy 89 mang đến hiệu quả cho làn da ra sao? Chiết xuất nước khoáng đỉnh cao của Vichy có mang đến độ ẩm vi diệu cho da?

Review về serum Vichy 89 xem có thực sự dưỡng ẩm thần sầu hay không?

Mình nghe danh Vichy cực kỳ lâu và dĩ nhiên cũng không hề bỏ qua thương hiệu đình đám này rồi. Có một thời gian mình trị tàn nhang bằng phương pháp bắn laser thì gắn bó với kem chống nắng Vichy luôn. Tìm được dòng chân ái, phù hợp với da nên ưng Vichy lắm. Da mình hiện nay cũng bước vào giai đoạn lão hoá rồi nên thực sự phải chú trọng vào bước dưỡng lắm ấy. Và tìm đến serum Vichy 89 để hy vọng là da được phục hồi độ ẩm một cách chuyên sâu ấy mà. Review ngay em nó trong bài review dưới đây nghen.

Đôi nét về thương hiệu

serum Vichy 89 Mineral

Vichy là thương hiệu nổi tiếng, là hãng dược mỹ phẩm với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Hãng tạo lập tên tuổi nhờ dòng sản phẩm chiết xuất từ nước suối khoáng nóng sâu trong núi lửa triệu năm tại Pháp. Và “con cưng” của brand này đâu thể kể thiếu serum Vichy 89. Dòng này không chỉ hot tại châu Âu đâu mà độ phủ sóng châu Á cũng thuộc hàng “khủng” đó.

Ngoại hình của serum Vichy 89

Em này thực sự đi theo tiêu chí của Vichy là mọi sản phẩm không hề quá cầu kỳ, kiểu cách mà vô cùng đơn giản, thân thiện. Sản phẩm bao bì nhẹ nhàng, đơn giản thôi, với màu xanh dương chủ đạo. Chai thì bằng thuỷ tinh trong suốt, khá là cứng cáp. Em này màu kiểu ombre, lan nhạt sang đậm dần, nhìn thấy rõ tinh chất bên trong. Sản phẩm này vòi pump cũng tiện lợi, thoải mái mà điều tiết serum ra, không phải lo lãng phí mỗi lần dùng đâu nghen. Bạn này còn có thêm nắp nhựa đi kèm nữa, thoải mái bảo vệ sản phẩm tốt. Bao bì giấy cũng đóng seal cẩn thận, ghi đầy đủ cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Bạn mua ở cửa hàng phân phối sẽ có cả nhãn tiếng Việt nữa dể tham khảo thông tin em nó nghen. Kích thước của chai này thì có 30ml, rồi 50ml và 10ml là bé nhất. Tuỳ nhu cầu mà dùng, mình thì cứ fullsize cho đã, vì dưỡng ẩm mà, cũng ưng Vichy nữa nên ưu ái.

Trải nghiệm khi dùng serum Vichy 89

serum Vichy 89 Mineral

Sản phẩm này nhìn là thấy texture cũng không bị lỏng quá mà hơi sánh một chút. Lấy ra tay thì thấy kiểu dạng gel cream trong suốt ý. Em nó hoàn toàn không mùi đâu, may thật đấy. Cảm nhận thì thấy serum thấm nhanh dã man, thoa trên da chỉ khoảng 30 giây là đã thấm hoàn toàn rồi, ráo mặt, dễ chịu, chẳng bị dính nhớp một chút nào. Mình thì da cũng không mụn hay gì, kiểu hơi sạm vì dạo này stress thôi. Da kiểu bị thiếu ẩm một chút ấy. Mình dùng em này hôm đầu thì chưa có cảm nhận gì nhiều nhưng sau vài hôm chăm chỉ thì thấy da dẻ khác biệt liền nha, lỗ chân lông được se này rồi da căng mướt hơn, có sức sống hơn.

Đánh giá về độ nên dùng của sản phẩm

serum Vichy 89 Mineral

Theo mình thấy thì serum Vichy 89 sẽ hợp với mọi loại da. Ai mà da dầu mụn sợ những loại serum cấp ẩm nặng mặt thì dùng em này ổn. Độ phục hồi tổn thương, giúp da dịu cũng xịn phết đấy. Dĩ nhiên đây không phải loại chuyên trị mụn nên đừng hy vọng chấm lên da là hết mụn hay se cồi mụn nha. Phải kết hợp thêm nhiều hoạt chất đặc trị khác, cũng nên điều chỉnh chế độ sống nữa nàng thân yêu nhé.

Về giá thì dĩ nhiên là tốt nên serum Vichy 89 cũng không rẻ rồi. Cũng phải gần 1 triệu cho chai fullsize đó. Nếu chưa thực sự chắc chắn bạn có thể dùng thử bản mini xem có hợp không đã nhé. Em này không khó mua đâu, bán ở nhiều sàn thương mại điện tử cho đến những cửa hàng xách tay lắm đó!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!