Bose QuietComfort Earbuds 2: Ưu điểm được nâng cao, nhưng khuyết điểm vẫn còn đó!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose QuietComfort Earbuds 2 là tai nghe vừa được ra mắt trong thời gian gần đây và được coi là một phiên bản cải tiến và nâng cấp cho các thế hệ trước. Vậy ở dòng tai nghe Bose QuietComfort Earbuds 2 mới nâng cấp này có gì cải tiến hơn và còn tồn tại những khuyết điểm nào?

Ưu điểm được nâng cao ở Bose QuietComfort Earbuds 2

Thiết kế Earbuds 2: tiện dụng và thu hút hơn

Bose đã giảm kích thước của tai nghe 30%, tạo ra thiết kế dễ sử dụng và hấp dẫn hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó. Phần vỏ nhựa được cải tiến và hoàn thiện với mức độ cao, chịu được các va đập. Hộp sạc được nâng cấp với thiết kế mảnh hơn, kích thước lớn hơn và chắc chắn hơn. Bộ tai nghe cũng được hoàn thiện tốt hơn so với phiên bản trước, giúp người dùng có thể điều chỉnh để phù hợp với tai nghe. Tính năng Bose Eartip Fit Test cung cấp độ vừa vặn và phản hồi chính xác.

Tính năng chống ồn chủ động: Cải tiến tốt hơn nhiều

Công nghệ chống ồn chủ động của Bose QuietComfort Earbuds 2 thực sự được cải thiện hơn rất nhiều so với đàn anh đi trước. Custom Tune được nâng cấp tự động tùy chỉnh các bộ lọc khử tiếng ồn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãng cũng cải thiện tối đa cơ chế khử ồn chủ động trên tai nghe, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng. Người dùng có thể chọn giữa 2 chế độ Quiet và Aware hoặc từ 10 thiết lập có sẵn. Chế độ Quiet loại bỏ âm thanh tần số thấp và trung, trong khi chế độ Aware cho phép truyền âm thanh từ bên ngoài vào mà không làm giảm chất lượng âm nhạc. Tính năng ActiveSense tự động điều chỉnh cường độ âm thanh của tiếng nhạc và tiếng ồn để người dùng có thể trò chuyện rõ ràng trong không gian văn phòng.

Chất âm: cải tiến công nghệ độc quyền Custom Tune

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds 2 với công nghệ độc quyền Custom Tune giúp tối ưu hóa âm thanh theo đặc tính tai người dùng, mang lại âm trường mạnh mẽ sắc nét. Các bài hát được phát lại với âm trầm tương đối mạnh mẽ và cân bằng tốt, tạo ra trải nghiệm sống động như nghe nhạc sống. Tai nghe có khả năng tách bạch âm sắc rất tốt, mang đến trải nghiệm tự nhiên và đầy xúc cảm.

Chất lượng cuộc gọi và kết nối: được đánh giá tốt

Ở phiên bản Bose QuietComfort Earbuds 2 này, chất lượng đàm thoại được đánh giá rất cao. Mic được thiết kế có khả năng thu giọng tuyệt vời, âm to và rõ ràng. Bên cạnh đó, tai nghe cũng tích hợp tính năng Self Voice. Người dùng có thể nói chuyện ngay cả trong không gian ồn ào.

Ngoài ra, tai nghe Bose QuietComfort Earbuds 2 cũng có chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 với hiệu suất kết nối không dây tốt, khả năng ghép nối tức thời và phạm vi hoạt động mở rộng đến gần 30 mét. Tuy đôi lúc vẫn xảy ra tình trạng gián đoạn.

Một số khuyết điểm còn tồn tại

Mặc dù được nâng cấp khá nhiều về các thiết kế, tính năng và tính năng, thế nhưng Bose QuietComfort Earbuds 2 vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm.

Về âm thanh: Âm trầm của Earbuds 2 còn giới hạn và không có tính năng âm thanh vòm. Tai nghe chỉ hỗ trợ các codec SBV và AAC, không có codec độ phân giải cao như aptX và LDAC.

Ứng dụng Bose: Tính năng hoạt động với ứng dụng Bose khá tốt. Tuy nhiên, người dùng phải mất nhiều thời gian để ghép nối với với Bose Music thành công.

Thời lượng pin: Thời lượng pin sử dụng trung bình của tai nghe khoảng 6 tiếng. Mức thời gian tương tự với AirPods Pro 2 và ít hơn 2 tiếng so với Sony WF-1000XM4. Hộp sạc cung cấp lên đến 24 giờ sử dụng không quá nhiều so với các đối thủ.

Giá cả tai nghe: Tai nghe được hãng chào bán với mức giá khá cao khoảng 7,2 triệu đồng. Cao hơn chút so với thế hệ đầu tiên. So với các đối thủ thì Bose QuietComfort Earbuds 2 có giá cao hơn hẳn Sony WF-1000XM4, AirPods Pro 2, Sennheiser Momentum True Wireless 3.

Đánh giá chung

Bose QuietComfore Earbuds 2 là chiếc tai nghe tốt nhưng chưa đạt độ hoàn thiện tốt nhất. Tai nghe được cải tiến đáng chú ý với những tính năng khử ồn chủ động tuyệt vời, thiết kế mới tiện dụng, chất lượng đàm thoại và âm thanh đều rất tốt. Ưu điểm của tai nghe được nâng cao, nhưng khuyết điểm vẫn còn đó: kết nối ứng dụng mất nhiều thời gian, không có âm thanh vòm, sạc không dây và thời lượng pin trung bình được xem là quá khiêm tốn. So với mức giá quá cao mà hãng công bố thì Bose QuietComfore Earbuds 2 vẫn khiến người dùng đắn đo rất nhiều khi chọn mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!