Các bước để duy trì tuổi thọ của đôi giày sandal cao gót

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, giày sandal nữ cao gót khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn ở các chị em phụ nữ. Tuy nhiên ít ai biết cách giữ cho đôi sandal của mình được bền đẹp và chất lượng tốt khi sử dụng lâu dài.

Giới thiệu giày sandal cao gót

Sandal nói chung và giày sandal cao gót nói riêng là một trong những phụ kiện hiện không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của chị em phụ nữ. Giày sandal cao gót có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại phụ kiện giày dép khác mà ta có thể kể đến như: thông thoáng, giá thành đa dạng, không gây đau nhức chân,… Có những mẫu giày sandal cao gót nổi tiếng hiện nay và các bảo quản sao cho được lâu nhất thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

sandal cao gót màu be

Những mẫu giày sandal cao gót bán chạy trong năm 2020

Có thể thấy rằng giày sandal cao gót luôn mang đến cho chúng ta sự trẻ trung, năng động không kém phần nữ tính, với thiết kế gồm các phần dây quai ôm phần cổ chân, mu bàn chân tạo những bước đi tự tin và dứt khoát. Không những vậy, khi sử dụng giày sandal cao gót thì đôi chân luôn thoáng khí, không bị hầm bí, dễ dàng về sinh và bảo quản sản phẩm. Từ mẫu giày sandal cơ bản mà các nhà thiết kế đã nghĩ ra nhiều phong cách khác nhau trong đó có giày sandal cao gót:

  1. Giày sandal cao gót đế cói

Giày sandal cao gót đế cói là xu hướng thời trang của nhiều chị em phụ nữ ngày nay, với phần đế cói mang đến cho chúng ta sự trẻ trung, mới lạ, hơn thế sản phẩm có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Phần đế giày được làm từ cói có chiều cao trung bình từ 4 đến 6 phân, nhưng không vì thế mà mỗi bước đi trở nên kém tự tin. Chị em có thể sử dụng giày sandal cao gót đế cói để dạo phố cuối tuần, đi chơi, đi làm,… thích hợp khi mặc với quần ngắn hoặc váy. 

2. Giày sandal cao gót đế thô

Giày sandal cao gót đế trụ không phải là mẫu phụ kiện xa lạ đối với những người đam mê giày dép, tuy nhiên chúng lại được sử dụng nhiều trong các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng, chúng tạo nên những bước chân di chuyển rất tự nhiên, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của bộ trang phục. Đôi giày sandal cao gót đế thô thích hợp với nhiều dáng chân khác nhau, sẽ giúp che đi các khuyết điểm khéo léo.

3. Giày sandal cao gót tua rua

Giày sandal cao gót tua rua mang đến một làn gió mới trong phong cách thời trang của chị em phụ nữ, điểm thu hút của đôi giày này chính là những phần quai tua rua được gắn ở phần quai, giúp chị em nữ tính hơn, dịu dàng hơn. Với những bộ trang phục công sở nhàm chán thì đôi giày sandal cao gót tua rua sẽ loại bỏ sự nhàm chán đó, có thể kết hợp với quần jeans bụi, áo sơ mi,…

giày sandal màu đen

Các bước để duy trì tuổi thọ của đôi giày sandal cao gót

  1. Làm sạch giày thường xuyên

Làm sạch giày sandal cao gót thường xuyên là một trong những yếu tố quan trọng, mà mỗi chị em cần phải quan tâm. Sử dụng một miếng vải mềm đã tẩm nước sạch hoặc các dung dịch vệ sinh giày, sau đó sau sạch các bụi bẩn trên bề mặt giày.

2. Khử mùi cho giày

Khi sử dụng giày sandal cao gót lâu ngày, thì không thể tránh khỏi tình trạng đôi giày có mùi, bạn có thể hòa tan hỗn hợp bột ngô, bột baking soda và một vài giọt tinh chất thơm sau đó để qua đêm. Kiểm tra giày của bạn vào sáng hôm sau.

3. Thường xuyên kiểm tra gót giày

Gót giày sandal cao gót là một bộ phận cũng vô cùng quan trọng, nếu gót giày mòn sẽ khiến chị em dễ bị ngã khi di chuyển, do đó cần kiểm tra thường xuyên để có được cách khắc phục hợp lý.

4. Bảo quản giày

Bảo quản giày sandal cao gót ở những nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ quá nóng hoặc nhiệt độ quá lạnh. Nên bảo quản trong các hộp giày hoặc tủ giày chuyên dụng.

giày sandal cao gót đẹp

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!