Các bước tô son môi "chuẩn không cần chỉnh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết những người phụ nữ hiện đại đều sở hữu ít nhất một thỏi son môi trong túi xách. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy tự ti về khả năng đánh son của mình.

Lời khuyên của chuyên gia trang điểm về “SON MÔI”

1. Thử son lên đầu ngón tay thay vì thử lên lưng bàn tay vì màu da ở đầu ngón tay gần vớ màu môi hơn là lưng bàn tay.

2. Kiểm tra cây cọ son môi thường xuyên, đặc biệt là khi ra cửa hàng mua son, bạn nên kiểm tra nó có sạch không. Nếu chỉ chú ý đến việc chọn son môi đúng màu mà không quan tâm đến an toàn vệ sinh thì đó là một sai lầm!

3. Dưỡng môi bằng son dưỡng, son lót trước khi đánh son để đôi môi thêm căng mọng và không bị khô.4. Dùng chì kẻ môi tô kín lòng môi để tạo lớp nền trước khi tán lên đó son màu hoặc son bóng để giữ son được lâu hơn. Không những thế cách này còn giúp cho môi bạn được “định hình” và thêm phần quyến rũ!

5. Cọ tán phấn mắt đôi khi tỏ ra vô cùng hữu dụng trong việc chải son môi, bởi đầu cọ của chúng bẹt, sắc cạnh nên có thể dàn son đều trên bề mặt và định hình đường môi rõ ràng.

6. Che khuyết điểm cho môi cũng là việc bạn cần làm để có một đôi môi quyến rũ.Hãy dùng cọ quét một lớp concealer thật mỏng xung quanh viền môi để đường kẻ môi thêm sắc sảo.

7. Tô son xong, bạn nên dùng chì kẻ đồng màu viền lại môi một lần nữa. Cách này giúp son không bị chảy ra bên ngoài. Sau đó, há miệng tạo thành hình chữ O đểkiểm tra xem son có bị tô sót ở phần khóe môi không. Ngoài ra, bạn cũng nên xoay đầu mọi hướng: ngẩng lên, cúi xuống, quay qua trái, qua phải rồi xoay đầu một vòng hoàn chỉnh. Có như vậy, bạn mới kiểm tra được hết tất cả góc độ xem môi có hoàn hảo hay không.

8.Dùng thăm bông đầu nhọn để chỉnh sửa son môi.

9. Tô trực tiếp bằng đầu son thì tô theo chiều ngang, tô bằng cọ thì tô theo chiều dọc. Bằng cách này, các rãnh nhăn trên môi sẽ được lấp đầy.

Các bước tô son môi “chuẩn không cần chỉnh”

Bước 1

Tạo dáng môi bằng chì viền môi có màu sắc tương đồng hoặc sáng hơn màu son một tông. Sau đó dùng cọ nhỏ tán đều màu vào phía trong lòng môi.

Bước 2

Dùng đầu cọ để định hình môi, bắt đầu từ phần giữa của môi.

Bước 3

Thoa son bóng khắp phần giữa môi trên. Dùng toàn bộ bề rộng của cọ áp vào môi, sát với phần viền môi, và kéo son từ giữa môi ra hai bên.

Bước 4

Thực hiện tương tự với phần giữa môi dưới.

Bước 5

Thoa son khắp phần còn lại của môi, bắt đầu thoa từ mép môi vào giữa môi trên. Và bạn đã có đôi môi căng bóng hoàn hảo.

Nhìn chung, để có được một đôi môi hoàn hảo không hề khó như bạn nghĩ. Đôi khi bạn thấy đồng nghiệp của mình có màu son mới với cách tô son mới, bạn nghĩ rằng, mình không hợp với kiểu đó. Tuy nhiên, cuộc sống là để trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể thử những thứ mà mình thích để tìm ra phong cách hợp nhất với mình.

Bạn cũng đừng nghĩ rằng việc tô son đẹp là quá khó, chỉ có các chuyên gia trang điểm mới có thể làm được. Chỉ cần học theo người nổi tiếng một cách hợp lý, bạn cũng sẽ ấn tượng không kém!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!