Các loại mỹ phẩm khiến mỹ nhân Hàn Quốc "không thể nào rời xa"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được làn da đẹp như các mỹ nhân Hàn Quốc, bạn phải chăm sóc da rất kỹ càng và dùng các loại mỹ phẩm dưới đây.

Kem nền dạng nước (cushion)

Khái niệm cushion ra đời từ năm 2008 bởi tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc – Amore Pacific. Hộp cushion đầu tiên mang tên Air Cushion, nổi lên thành một hiện tượng chưa từng có trong ngành mỹ phẩm thế giới. Cushion là một dạng sản phẩm trang điểm nền (kem nền, kem BB, kem CC…) dạng nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt.

Loại phần nền này có dạng nước lỏng nhẹ khiến sản phẩm khi tán lên da để lại hiệu ứng trong suốt, căng mọng như chứa nước, sáng bóng lung linh. Với những ưu điểm “hiếm có khó tìm”, Cushion nhanh chóng trở thành “đặc sản” của Hàn Quốc. Người Hàn Quốc đã đi đầu trong việc thay đổi quan niệm của phụ nữ thế giới về khái niệm phấn nền. Giờ đây, khắp các sàn diễn Âu Mỹ, làn da mịn lì đã bị thế chỗ bởi làn da phủ sương ẩm mướt, và cả những hãng mỹ phẩm danh tiếng lâu đời của châu Âu như Lancôme cũng phải chuyển mình sản xuất cushion để phục vụ khách hàng của họ.

Mặt nạ cho mọi vùng da

Mặc dù không phải là quê hương của mặt nạ nhưng Hàn Quốc giờ đây chính là nơi tiêu thụ mặt nạ lớn nhất thế giới. Với ưu điểm không tốn kém lại rất gọn nhẹ, mặt nạ đã trở thành sản phẩm làm đẹp chủ yếu trong thói quen chăm sóc da của đa số phụ nữ Hàn Quốc.

Người ta thường nói rằng rằng để giữ được làn da đẹp, phái đẹp Hàn Quốc lúc nào cũng đắp mặt nạ, trừ khi họ phải ra đường. Tại thiên đường mặt nạ này có rất nhiều loại mặt nạ dành cho nhiều kiểu da khác nhau. Những người da khô thường ưa tìm đến mặt nạ lô hội hay trà xanh, da lão hóa dùng mặt nạ nhân sâm còn mặt nạ ốc sên là một trải nghiệm rất đáng để thử cho những ai thích sự mới lạ.

Cũng không chỉ dừng ở mặt nạ cho da mặt, xứ sở này còn phát minh ra đủ loại mặt nạ cho từng vùng khác nhau trên cơ thể: mặt nạ môi, mặt nạ mắt, mặt nạ bụng, mặt nạ gót chân, mặt nạ ngực…

Phổ biến nhất, chỉ xếp sau mặt nạ cho da mặt chính là mặt nạ môi. Thông qua các lỗ mút nhỏ cung cấp độ ẩm cho đôi môi, sản phẩm này có khả năng phát huy tác dụng tức thì chỉ sau một lần sử dụng. Mặt nạ dưỡng môi được làm bằng chất giống gelatin có chứa tinh chất dưỡng ẩm ngay lập tức có thể đem lại đôi môi mềm mọng như em bé.

Miếng dán mụn

Người Hàn Quốc luôn biết dùng sự sáng tạo để gây bất ngờ. Khi ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới còn mải mê nghiên cứu và đầu tư vào những sản phẩm che khuyết điểm dạng kem, dạng nước, dạng chì… thì ở Hàn Quốc, người ta đã sản xuất ra miếng dán mụn để ngay lập tức dập tắt sự xuất hiện của dấu hiệu ửng đỏ, sưng tấy.

Là những miếng tròn trùng màu da, có đủ kích cỡ phù hợp với từng dạng mụn, các miếng dán này không chỉ “là phẳng” bề mặt da, che đi khuyết điểm để bạn thoải mái trang điểm đè lên trên mà còn có hoạt chất giúp mụn mau xẹp. Cùng một lúc, phái đẹp đạt được cả 3 mục đích: che mụn, bảo vệ mụn không cho mỹ phẩm hay vi khuẩn chạm tới, làm xẹp mụn.

Mặt nạ ngủ

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với quy trình dưỡng da vượt quá sức tưởng tượng của phần còn lại của thế giới. Nếu phái đẹp phương Tây chỉ thực hiện 5 bước dưỡng da cơ bản (rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm) thì phụ nữ Hàn Quốc đã mạnh dạn thêm vào quy trình chăm sóc da mỗi ngày của mình 2 bước đầu và cuối: khởi động với serum kích hoạt và kết thúc bằng mặt nạ ngủ.

2 năm trở lại đây, mặt nạ ngủ Hàn Quốc thực sự tạo nên cơn sốt trong lãnh địa sản phẩm dưỡng da. Ở dạng chất kem mỏng, nhẹ, mát và dựa trên nền tảng nước là chủ yếu, mặt nạ ngủ tạo thành lớp màng mềm mại ôm bọc lấy làn da và toàn bộ các bước dưỡng bên dưới, làm nhiệm vụ khóa chặt độ ẩm, ngăn sự bốc hơi nước, thải độc da, giúp da căng, ẩm, thư thái và tươi trẻ hơn vào sáng hôm sau.

Mặt nạ ngủ đầu tiên ra đời ở Hàn Quốc vào năm 2002, là một sản phẩm của Laneige – đứa con của tập đoàn Amore Pacific. Cùng với cushion, mặt nạ ngủ cũng là khái niệm làm đẹp châu Á khiến các hãng mỹ phẩm phương Tây phải nhìn lại mình và thay đổi. Bằng chứng là sau thành công của những hũ mặt nạ ngủ Hàn Quốc, một số đại diện từ phương Tây như La Mer, The Body Shop cũng đã tung ra những dòng mặt nạ ngủ đầu tiên của mình.

Hương Giang

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Kem nền không những giúp bạn có được làn da mềm mịn mà còn giúp che đi rất nhiều khuyết trên gương mặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền và dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!