Các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẹp cho căn hộ sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tham khảo bàn ghế phòng khách gỗ hương đẹp với đa dạng kích thước và thiết kế dưới đây xem sản phẩm nào phù hợp với căn hộ gia đình bạn:

Bàn ghế phòng khách gỗ hương là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ có chất lượng tốt, những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương có chất gỗ cứng chắc, không bị mối mọt và cong vệnh co ngót trong suốt thời gian sử dụng mà giá thành lại hợp lý. Các mẫu bàn ghế gỗ hương thường được chế tác công phu, tinh xảo đem đến cho người sử dụng đồ nội thất bề thế phù hợp với nội thất nhà ở truyền thống. Bạn có thể tham khảo bàn ghế phòng khách gỗ hương đẹp với đa dạng kích thước và thiết kế để phù hợp nhất với căn hộ gia đình bạn:

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẹp đáng tham khảo

Bàn ghế phòng khách gỗ hương đá

bàn ghế phòng khách gỗ hương vân

Bàn ghế gỗ hương đá có tông màu trầm ấm nhưng chất gỗ có màu nhã nhặn hơn và mang vẻ đẹp đặc trưng riêng, giá thành của chất liệu gỗ hương đá cũng rất cạnh tranh nên mua hàng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình. Hơn nữa, bàn ghế phòng khách gỗ hương có chất liệu tốt, gỗ cứng chắc cao và không bị mối mọt đem lại giá trị sử dụng lâu bền cho gia đình bạn.

Bàn ghế gỗ hương đỏ tay 12

Một trong những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương bán chạy nhất hiện nay là bàn ghế gỗ hương tay đỏ 12, nhờ có kích thước trung bình hợp lý để đặt trong các căn phòng khách gia đình, những mẫu bàn ghế gỗ hương tay đỏ 12 còn có màu sắc trầm ấm và sang trọng, có nhiều chế tác công phu và được nhiều xưởng mộc sản xuất đa dạng với nhiều lựa chọn giá thành hợp lý trên thị trường. Khi chọn mua bàn ghế phòng khách gỗ hương tay 12, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gỗ hương đá hoặc gỗ hương vân nếu muốn tông màu sắc sáng hơn hoặc tông màu đơn sắc

Bàn ghế gỗ hương vân tay hộp

bàn ghế phòng khách gỗ hương đỏ

Chất liệu gỗ hương vân cứng chắc và chống mối mọt tự nhiên, chính vì vậy đồ dùng nội thất cho phòng khách sử dụng gỗ hương vân sẽ có giá trị cao, sử dụng lâu bền và có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bàn ghế phòng khách gỗ hương vân tay hộp sẽ có thiết kế bề thế và phù hợp với nhà ở truyền thống của người có tuổi hơn so với nội thất hiện đại. Các mẫu bàn ghế gỗ hương vân tay hộp có kích cỡ lớn hơn so với các thiết kế bàn ghế gỗ hương hiện đại, đơn giản, chính vì vậy sản phẩm này phù hợp với căn hộ có diện tích rộng lớn và có không gian cho phòng khách.

Bàn ghế gỗ hương tay 14

Một kích thước bàn ghế phòng khách gỗ hương lớn là bàn ghế tay 14, với các căn phòng rộng thì sản phẩm này sẽ giúp lấp đầy không gian trống trải và đem đến một sản phẩm nội thất trang hoàng cho cả căn nhà trở nên sang trọng hơn hẳn. Vì kích thước lớn nên bàn ghế gỗ hương tay 14 cũng sẽ được chế tác những chi tiết công phu và kỳ công hơn với họa tiết lớn hơn do đó giá sản phẩm cũng cao hơn, bù lại với thiết kế đẹp và bề thế nên nhiều người muốn chọn mua bàn ghế gỗ hương cỡ lớn tay 14 để sở hữu một món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Bàn ghế gỗ hương đỏ tay 10

Với kích thước nhỏ gọn hơn so với các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên tay hộp, sản phẩm bàn ghế gỗ hương cao cấp sẽ phù hợp với các căn hộ nhỏ, không có nhiều diện tích cho phòng khách mà vẫn có thể trang hoàng cho căn phòng trở nên sang trọng và đẹp mắt để tiếp đón khách một cách trang trọng nhất. Các mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ có tông màu ấm cúng và sang trọng với cách sơn màu bàn ghế bóng đẹp và nước sơn đẹp mắt.

  bàn ghế gỗ hương

Giá bộ bàn ghế gỗ hương đỏ tay 12

Là dòng bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp, các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đỏ tay 12 có giá khá cao, mức giá trung bình là 40 – 50 triệu đồng cho một bộ bàn ghế gỗ hương tay 12. Nhờ có kích thước lớn và bề thế với các chế tác công phu trên tay ghế, bàn, bạn sẽ được sở hữu một bộ bàn ghế sang trọng và thể hiện được xa hoa và sang trọng cho các gia đình truyền thống và hiện đại.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!