Các mẫu túi xách Adidas dành cho nam và nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách Adidas là sản phẩm của thương hiệu rất có tiếng trên thị trường hiện nay, với mẫu mã đa dạng trẻ trung, thích hợp với nhiều phong cách thời trang.

Giới thiệu túi xách Adidas

Túi xách nói chung và túi xách Adidas là vật dụng không thể thiếu của mỗi chúng ta trong cuộc sống hiện nay, dù là nam hay nữ, học sinh, sinh viên đến những người đi làm đều sử dụng túi xách Adidas. Túi xách Adidas là sản phẩm của thương hiệu rất có tiếng trên thị trường hiện nay, với mẫu mã đa dạng trẻ trung, thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn nhận biết được chiếc túi xách Adidas thật và giả.

túi xách adidas du lịch

Thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu đã đồng hành cùng với người tiêu dùng trên mọi lĩnh vực khác nhau: thời trang, âm nhạc, thể thao, nghệ thuật,… Khởi đầu là những đôi giày điền kinh được thiết kế với phần đinh ở đế. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Adidas được phân biệt với 3S: Sport, street và style. Adidas Sport sẽ tập trung sản xuất các dòng sản phẩm như: giày bóng đá, bóng rổ, điền kinh, thể thao dã ngoại,… Dòng Adidas Street là những thiết kế mang đậm phong cách đường phố. Còn đối với mẫu Adidas Style, được chia làm 3 phong cách chính là: chú trọng tính thanh lịch và cao cấp, tập trung vào các đối tượng năng động và trẻ trung, Y-3 là sự kết hợp giữa nhà thiết kế người Nhật Yohji Yamamoto với biểu tượng 3 sọc của thương hiệu Adidas.

Túi xách Adidas đánh giá là sản phẩm thích hợp cho các hoạt động hàng ngày như đi tập gym, tập thể thao, đi du lịch, đi dã ngoại,… túi xách Adidas không sử dụng như một phụ kiện thời trang như các thương hiệu túi xách: gucci, Louis Vuitton,…

túi xách adidas nam nữ

Các mẫu túi xách Adidas dành cho nam và nữ 

Nếu các bạn còn chưa biết mình nên sử dụng mẫu túi xách Adidas nào thì sau đây sẽ là những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

  • Túi xách Adidas Sport 2 Street Tote Bag: Đây là một trong những chiếc túi xách thông minh dành cho những bạn đam mê tập Gym hoặc tham gia các buổi dã ngoại vào cuối tuần. Các khoang chứa có đặc điểm rộng rãi, được làm từ những chất liệu có độ bền cao giúp bạn có thể đựng được các đồ dùng cá nhân. Phần tay cầm chắc chắn, màu sắc đơn giản với 3 sọc trắng. Sản phẩm được thiết kế từ 100% chất liệu Polyester, rất dễ vệ sinh với nước và xà phòng.
  • Túi xách Adidas Modern Airliner: Chiếc túi xách Adidas Modern Airliner không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, túi có không gian vừa đủ giúp bạn có thể đựng điện thoại, Ipad, ví tiền thậm chí là cả sách. Với phần quai đeo rất linh hoạt, bạn có thể sử dụng như chiếc túi xách thậm chí có thể đeo vào phần eo và vai, tùy theo từng sở thích. Chiếc túi này hiện đang có giá khoảng 45 đô la Mỹ, theo giá trên trang web chính thức của Adidas.
  • Túi xách Adidas Her Studio London Shopper Bag: Nếu bạn là người thường xuyên đi mua sắm thực phẩm cho gia đình thì đây là mẫu túi không thể thiếu, với không gian lưu trữ rộng, giúp bạn đựng được các thực phẩm tươi. Các hoạt tiết trang trí đầy màu sắc với các loại hoa, cây. Đặc biệt khi bạn để ví trong túi sẽ rất dễ tìm bởi có một túi khóa tiện lợi bên trong. Túi xách Adidas Her Studio London Shopper Bag được thiết kế từ 100% chất liệu vải dệt trơn polyester, độ bền cao, đựng được những đồ vật nặng.
  • Túi xách Adidas Adventure Cinch Tote Bag: Một trong những mẫu túi thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại, chuyến đi thám hiểm, với thiết kế phần quai đeo vai và xách tay tiện lợi. Túi giúp bạn đựng được những vật dụng cần thiết như đồ ăn, nước uống, các vật dụng tư trang cá nhân như: điện thoại, máy ảnh, quần áo,… Phần quai đeo của túi có thể dễ dàng được điều chỉnh để đeo sao cho thoải mái nhất.

túi xách thể thao adidas

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên lựa chọn túi xách nam Adidas kiểu nào?

Nên lựa chọn túi xách nam Adidas kiểu nào?

Nhắc đến thương hiệu Adidas đình đám, bất cứ ai cũng không thể bỏ qua túi xách nam Adidas - chưa bao giờ lỗi thời từ ngày ra mắt và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thể thao, năng động. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!