Các thương hiệu tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường có quá nhiều thương hiệu tông đơ cắt tóc nên nhiều khách hàng không biết nên ưu tiên loại nào. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh các thương hiệu cắt tóc chuyên nghiệp hot nhất năm 2021 sau đây:

1. Tông đơ cắt tóc Philips

Nếu nhắc đến tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp dùng cho cả người lớn và trẻ em thì không thể không nhắc đến thương hiệu Philips đến từ Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt từ năm 1993 và được khách hàng gia đình và những salon tóc chuyên nghiệp tin dùng trong suốt gần 30 năm qua. 

Tông đơ cắt tóc thương hiệu Philips được ưa chuộng nhất hiện nay
Tông đơ cắt tóc thương hiệu Philips được ưa chuộng nhất hiện nay

Các sản phẩm tông đơ cắt tóc của thương hiệu này được đánh giá cao về hình thức đẹp, bền bỉ, đa dạng mẫu mã cả không dây và có dây, đặc biệt là hiệu suất cắt ổn định, lưỡi cắt của nhiều model có thể tự mài bén. Đáp ứng được những yêu cầu của người dùng về thiết bị cắt tóc hiện nay.

Một số sản phẩm tông đơ cắt tóc Philips được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay như:

– Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Philips HC3418, giá khoảng 900.000 VND

– Tông đơ cắt tóc có dây Philips HC3505, giá khoảng 1.000.000 VND

– Tông đơ cắt tóc cho bé Philips HC1055, giá khoảng 800.000 VND

2. Tông đơ cắt tóc Jichen

Nếu bạn đang muốn lựa chọn tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp với giá vừa phải thì Jichen là gợi ý tốt nhất. Jichen là thương hiệu  đến từ HongKong, các sản phẩm tông đơ cắt tóc của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 

Thương hiệu tông đơ cắt tóc gia đình Jichen
Thương hiệu tông đơ cắt tóc gia đình Jichen

Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, trọng lượng vừa phải giúp người dùng có cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Lưỡi dao đều được làm từ thép không gỉ có độ sắc bén rất cao. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có độ ồn khá lớn nên nếu chọn mua cho trẻ sơ sinh, ba mẹ nên cân nhắc. 

Model điển hình của thương hiệu tông đơ cắt tóc Jichen đó chính là JC 0817, giá khoảng 140.000 VND 

3. Tông đơ cắt tóc Codos

Codos là thương hiệu tông đơ cắt tóc đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng gọn nhẹ, công suất cắt ổn định, bền bỉ, dung lượng pin lớn nên được người dùng đánh giá rất cao. Codos tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn như: Tông đơ cắt tóc trẻ em, tông đơ cắt tóc người lớn, tông đơ cắt lông thú cưng,… 

Codos - Tông đơ cắt tóc đến từ Hàn Quốc
Codos – Tông đơ cắt tóc đến từ Hàn Quốc

Một số model tông đơ cắt tóc Codos điển hình: 

– Tông đơ cắt tóc cho bé Codos CHC 803, giá khoảng 300.000 VND

– Tông đơ cắt tóc gia đình Codos T6, giá khoảng 500.000 VND

– Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Codos T9, giá khoảng 530.000 VND

4. Tông đơ cắt tóc Wahl

Wahl là thương hiệu tông đơ cắt tóc cao cấp đến từ Mỹ, được rất nhiều các gia đình và các cửa tiệm, salon tóc lựa chọn. Với thiết kế vô cùng sang trọng, lưới cắt sắc bén có thể dùng trong nhiều năm. Do đó mà  dù giá cao nhưng Wahl vẫn là một trong những thương hiệu tông đơ hot nhất hiện nay. 

Tông đơ cắt tóc cao cấp Wahl
Tông đơ cắt tóc cao cấp Wahl

Nếu quý khách hàng đang muốn lựa chọn một tông đơ cắt tóc cao cấp để sử dụng trong nhiều năm hoặc tần suất cắt lớn thì thương hiệu Wahl sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Một số model tông đơ cắt tóc Wahl được ưa chuộng nhất trong năm 2021

– Tông đơ cắt tóc cao cấp Wahl 2235, giá khoảng 1.500.000 VND

– Tông đơ cắt tóc không dây cao cấp Wahl Super Taper, giá khoảng 2.000.000 VND.

– Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Wahl Cordless Super Taper, giá khoảng 2.500.000 VND

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về các thương hiệu tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp đang được ưa chuộng nhất năm 2021. Hy vọng qua đây sẽ giúp mọi người sớm chọn được cho mình một thiết bị cắt tóc ưng ý nhất. Nếu muốn tìm địa chỉ bán chất lượng, giá tốt, bạn có thể tham khảo tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!