Các thương hiệu xe nôi em bé Nhật nổi tiếng, được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi em bé Nhật luôn được khách hàng trong nước ta đánh giá cao. Đơn giản vì các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đều đều có chất lượng tốt, độ bền cao, đã được khẳng định bởi hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. 

Bạn có biết những thương hiệu xe đẩy em bé nội địa Nhật nào chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng hiện nay không? Điều này sẽ được Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết ngay sau đây.

1. Xe nôi em bé Nhật Aprica – Giá tham khảo 4.000.000 – 14.000.000 VNĐ/sản phẩm

Aprica là thương hiệu đồ dùng cho bé lớn nhất Nhật Bản với 70 năm hình thành và phát triển. Với mục tiêu mang lại nụ cười hạnh phúc cho trẻ thơ, Aprica cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao, giúp chăm sóc bé tốt nhất.

Xe đẩy trẻ em Aprica - lựa chọn thông minh của cha mẹ
Xe đẩy trẻ em Aprica – lựa chọn thông minh của cha mẹ

Xe nôi em bé Nhật Aprica được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng, an toàn với sức khỏe và sự phát triển của bé. Mẫu xe này được sản xuất với cấu trúc đặc biệt có chức năng bảo vệ hoạt động hô hấp, không gây áp lực ở bụng của trẻ. Bên cạnh đó, xe nôi Aprica còn hỗ trợ vùng đầu và cổ rất tốt, chống phát triển sai khớp nhờ lớp đệm êm ái, hệ thống chống sốc đa năng, giảm thiểu rung lắc và các tác động khác ảnh hưởng đến bé.

Hạn chế lớn nhất của xe đẩy em bé siêu nhẹ dòng Aprica đó chính là giá thành. Dòng sản phẩm này có giá khá cao, phổ biến từ 4 -14 triệu đồng, cao hơn so với các dòng xe khác nên chủ yếu hướng đến đối tượng gia đình có điều kiện kinh tế ổn.

Model nên sắm cho bé yêu
Model nên sắm cho bé yêu

Các mẫu xe đẩy em bé Aprica được ưa chuộng nhất gồm:

1.1 Xe nôi em bé Nhật Aprica Karoon

Dòng xe này có khối lượng chỉ 3,6kg rất dễ mang vác, di chuyển. Cấu tạo của ghế ngồi phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ, chống cong vẹo cột sống. Phần tựa lưng có điều linh hoạt điều chỉnh nhiều góc độ cho bé ngồi, ngả hay nằm rất thoải mái; mái che to rộng bảo vệ bé tốt hơn.

1.2 Xe nôi cho bé Aprica Karoon Air

Mẫu xe đẩy cao cấp này có thiết kế đặc biệt với phần ghế ngồi cao hơn đáng kể so với mặt đất giúp bảo vệ bé khỏi các bức xạ nhiệt. Lưng ghế có thể ngả đến 170 độ giúp trẻ hô hấp tốt hơn. Kết cấu của xe chống rung lắc để bé thoải mái trên mọi cung đường.

2. Xe nôi em bé Nhật Combi – Giá tham khảo: 4.000.000 – 11.000.000 VNĐ/sản phẩm

Combi là một trong những thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ em hàng đầu Nhật Bản và thế giới với lịch sử phát triển từ năm 1957. Tất cả các sản phẩm đến từ Combi đều phải trải qua quy trình kiểm thử nội bộ nghiêm ngặt, kỹ càng, độc lập để bảo đảm các quy chuẩn quốc tế. Dòng xe nôi em bé Nhật Combi cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm được biết đến như một giải pháp tiện ích dành cho cha mẹ trong việc chăm sóc bé yêu với việc áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong thiết kế để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Xe đẩy trẻ em Combi được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn
Xe đẩy trẻ em Combi được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn

Dòng xe nôi cho bé của Combi được kiểm định chất lượng rất khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên bảo đảm các quy chuẩn an toàn. Xe nổi bật với kết cấu rất vững chắc, có chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, nhẹ, rất thuận tiện để mang đi xa. Xe có đệm Draco rất êm ái, đặc biệt với cơ chế ôm lấy toàn bộ cơ thể bé giúp cho xương sống luôn thẳng. Các bánh xe và cả khung xe đều được thiết kế giảm xóc, chịu lực và va chạm siêu tốt bảo đảm an toàn cho trẻ.

Tương tự như dòng xe nôi em bé Nhật Bản Aprica, sản phẩm của Combi cũng có giá thành khá cao so với các mẫu thông thường trên thị trường, giá xe đẩy dao động trong khoảng 4 – 11 triệu đồng.

Thiết kế xe chắc chắn, bền bỉ nên mức giá khá cao
Thiết kế xe chắc chắn, bền bỉ nên mức giá khá cao

Các mẫu xe nôi em bé Combi được ưa chuộng gồm:

2.1 Xe nôi em bé Combi Handy S

Dòng xe nôi em bé cao cấp này có chức năng chống gù thế hệ mới giúp bé phát triển hệ xương tự nhiên. Ghế ngồi cao hơn giảm thiểu bức xạ nhiệt và khói bụi từ bên ngoài rất tốt. Lớp đệm Draco cùng hệ thống chống sốc luôn giúp bé được thoải mái, êm ái khi di chuyển.

2.2 Xe đẩy em bé Combi Neyo Plus

Có chỗ ngồi dài, rộng cho bé được thoải mái. Đệm 3D thoáng khí theo công nghệ cao giúp bé nằm không bị mồ hôi. Lưng ghế chống gù hiệu quả, xe có thể gấp gọn dễ dàng thuận tiện khi đi dạo hay du lịch.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 2 thương hiệu và Top 4 chiếc xe nôi em bé Nhật được ưa chuộng hiện nay. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng nhờ đó cha mẹ có thêm kinh nghiệm khi mua xe đẩy cho con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!