Các ưu điểm nổi bật nhất của máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút Vacuum Cleaner JK-2004 sẽ giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách tiện lợi bằng cách di chuyển với trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng giúp bạn rút ngắn thời gian don dẹp.

Máy hút bụi ngày nay là thiết bị hiện đại, hữu ích không thể thiếu trong cuộc sống mỗi gia đình. Trong số đó là máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004. Thiết bị này không chỉ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, rác thải gây hại mà còn diệt được các loại côn trùng gây bệnh. Nhờ thiết kế di động và dây điện dài, máy hút bụi này giúp làm sạch không gian chật hẹp và các khu vực xa ổ cắm điện trở nên dễ dàng, giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong và giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian don dẹp.

Lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi JK-2004 mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời

Điều này đảm bảo rằng những kẽ hở nhỏ nhất cũng được làm sạch một cách nhanh chóng và triệt để ngay cả những bụi bẩn cứng đầu nhất mà vẫn duy trì được tính di động và dễ vận chuyển. Bạn có thể cầm nó trên tay, quàng qua vai hoặc đặt nó xuống mặt phẳng.

Nếu bạn muốn giảm tiêu thụ điện năng mà không ảnh hưởng đến hiệu quả hút, bạn chỉ cần sử dụng chiết áp trên máy để thay đổi tốc độ hút. Hãy thử máy hút này và bạn sẽ nhanh chóng đánh giá cao về mức độ tinh vi, hiệu suất mạnh mẽ và khả năng thích ứng của nó. Nhờ công nghệ lọc bụi 4 lớp và kiểu dáng đẹp, sang trọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng máy hút bụi này.

 Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004
Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004 có lực hút mạnh me xtrong quá trình làm sạch

Dây cáp điện giúp bạn sử dụng đơn giản hơn

Máy hút bụi JK-2004 có thể làm sạch được ngay cả những góc xa nhất trong ngôi nhà của bạn vì nó có dây cáp điện dài 5 mét.

Để ngăn chuột làm hỏng, dây có thể được rút vào máy; để làm như vậy, chỉ cần nhấn và giữ phím được mô tả bằng biểu tượng phích cắm; sau đó dây sẽ được rút lại từ từ vào. Ở vạch màu vàng cho thấy dây gần hết nước và nên duy trì ở mức đó. Bạn có thể sử dụng ổ cắm điện 220V / 50Hz trực tiếp để sạc máy hút bụi. Máy hút dạng hộp JK-2004 có ba kích cỡ vòi lựa chọn phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Trong khi đầu lớn hơn là lý tưởng để hút bụi các bề mặt phẳng và các khu vực rộng, thoáng, thì đầu nhỏ hơn tiếp cận những không gian chật hẹp hơn, chẳng hạn như phía sau đồ nội thất và gầm giường. 

 Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004
Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004 có hệ thống dây cáp điện

Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004 có túi chứa bụi lớn 

Túi chứa bụi của JK-2004 có dung tích 2500ml, có thể tháo rời để đổ bụi vào đó và rửa bộ lọc. 

Điều này sẽ giup bạn giảm thời gian khi tháo rời để dọn dẹp vệ sinh khay chưa bụi. Với dung tích lên đến 2500ml bạn sẽ không còn phải lo lắng, hộp bụi sẽ bị đầy trong quá trình dọn dẹp khiến công việc bị gián đoạn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển

Ba bánh xe trên đế của máy hút bụi Vacuum Cleaner JK- 2004 sẽ giúp chuyển động dễ dàng và thiết kế của ghế cho phép xoay hoàn toàn theo mọi hướng. Do thiết kế nhẹ và di động, chiếc máy hút bụi này giúp cho việc dọn dẹp gia đình trở nên dễ dàng hơn. Với kích thước siêu nhỏ 455 x 280 x 280 mm giúp bạn dễ dàng cất giữ và vận chuyển trong quá trình làm việc.

 Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004
Máy hút bụi vacuum cleaner JK-2004 có thiết kế gọn nhẹ

Tổng kết

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK 2004 có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt dễ dàng di chuyển và có công suất lên đến 2000W tạo ra lực hút cực mạnh cho phép hút đi những bụi bẩn cứng đầu nhất trong gia đình ngay cả những vị trí khó dọn dẹp nhất. Ngoài ra, máy hút bụi này còn có chiết áp để điều chỉnh công suất để làm cho tốc độ hút của máy nhanh chậm theo nhu cầu của mình. Điều này nhằm tiết kiệm điện năng và cho hiệu quả hút sạch bụi bẩn cao nhất. Máy hút bụi này đang được bán với giá 900 nghìn đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!