Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Sanaky 2 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt độ làm lạnh rất quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm. Vì thế, nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách điều chỉnh nhiệt độ ở dòng tủ mát Sanaky 2 cánh nhé!

Trước khi tìm hiểu cách điều chỉnh nhiệt độ ở dòng tủ mát Sanaky 2 cánh, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về thiết bị này, đã nhé:

1. Đặc điểm thiết kế và tính năng tủ mát Sanaky 2 cánh

Tủ mát Sanaky 2 cánh là dòng thiết bị làm lạnh, bảo quản và trưng bày thực phẩm với công suất cao. Thiết bị được đánh giá có hiệu quả làm lạnh tốt khi sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều kết hợp dàn lạnh làm từ chất liệu có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh. Bạn cũng không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bởi hầu hết model dòng tủ lạnh Sanaky 2 cánh đều được trang bị công nghệ Inverter – tiết kiệm điện hiệu quả. Không chỉ thế, chiếc tủ lạnh còn thích hợp để dùng trong các siêu thị, cửa hàng, quán ăn,… nhờ sự êm ái, ít tiếng ồn khi vận hành.

Tủ mát Sanaky 2 cánh cũng nổi bật với độ bền cao. Từng ngăn đựng thực phẩm được chọn lọc từ chất liệu chắc chắn, chịu được trọng lượng cao. Vỏ tủ thì được làm từ thép không rỉ. Giữa hai lớp trong – ngoài, có lớp cách nhiệt dày, chống thất thoát nhiệt lạnh tốt. Hệ thống đèn Led được trang bị đầy đủ cho bạn quan sát và lấy thực phẩm,…

Tủ mát Sanaky 2 cánh
Diện mạo tủ mát Sanaky 2 cánh.

Hiện trên thị trường, có đa dạng mẫu tủ mát Sanaky 2 cánh với thiết kế, dung tích khác nhau. Bạn có thể chọn model sao cho phù hợp với sở thích cũng như thu nhập cá nhân.

2. Tổng quan bộ điều khiển nhiệt độ ở tủ mát Sanaky

Bộ điều khiển nhiệt độ ở tủ mát Sanaky 2 cánh có 2 loại:

+ Loại thứ nhất: Là dạng nút vặn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh theo từng mức. Đối với bộ điều khiển này, người dùng chỉ cần một thao tác cơ bản là đã chỉnh nhiệt độ về mức mong muốn rồi. Tuy nhiên, sẽ không quan sát được nhiệt độ chính xác của tủ mát.

Tủ mát Sanaky 2 cánh
Tủ mát Sanaky 2 cánh với dạng nút vặn điều chỉnh nhiệt độ.

+ Loại thứ hai: Là bộ điều khiển nhiệt độ có phím ấn và bảng hiện thị nhiệt độ. Với loại bộ điều khiển nhiệt độ này, người dùng có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ làm lạnh của tủ.

Tủ mát Sanaky 2 cánh
Tủ mát Sanaky 2 cánh với bảng điều khiển nhiệt độ có màn hình đèn Led.

3. Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Sanaky 2 cánh

+ Đối với loại bộ điều khiển dạng nút vặn, người dùng điều chỉnh nhiệt độ bằng cách sau:

Khi đã ổn định vị trí tủ, cắm điện và bắt đầu setup nhiệt độ, bạn nên cài đặt nhiệt độ tủ mát Sanaky 2 cánh ở mức “Max”. Sau đó, cho tủ chạy không tải (không có thực phẩm bên trong) trong khoảng 3 – 4 giờ.

Bước tiếp theo, bạn cho dần thực phẩm vào bên trong tủ. Không nên cho quá nhiều thực phẩm, vì như thế sẽ làm tủ phải hoạt động quá tải, dẫn đến nhanh hỏng thiết bị. Bạn nên để nhiệt độ ở mức 3 hoặc 4. Nếu quá ít thực phẩm cần lưu trữ, thì bạn có thể chỉnh về mức 2. Cách chỉnh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cầm nút và xoay đến “số” cần setup là xong.

Lưu ý: Bạn không nên để tủ mát Sanaky 2 cánh hoạt động ở mức nhiệt độ “Max” thường xuyên. Bởi vì tại vị trí này, lớp tuyết trong tủ làm mát sẽ nhanh dày, khiến hiệu quả làm lạnh bị giảm xuống. Từ đó, có thể ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

+ Đối với loại bộ điều khiển có màn hình hiển thị:

Để cài đặt nhiệt độ, đầu tiên bạn ấn nút Set. Sau đó, tủ mát sẽ hiển thị mức nhiệt độ của tủ lên màn hình. Tiếp theo, bạn chỉ việc điều chỉnh phím lên (tăng nhiệt độ), xuống (giảm nhiệt độ) để cài đặt mức nhiệt độ mong muốn. Khi đã chọn được nhiệt độ phù hợp, bạn chỉ cần ấn thêm một lần phím Set. Như vậy, quá trình điều chỉnh nhiệt độ cho tủ mát Sanaky 2 cánh đã hoàn tất.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý thời gian nhấn nút Set để thiết lập nhiệt độ. Nếu khi đã chọn xong nhiệt độ, nhưng sau 6s không nhấn Set thì nhiệt độ của tủ mát sẽ quay về mức nhiệt đã cài đặt trước đó.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra một số thông tin mà bạn cần biết khi điều chỉnh nhiệt độ ở tủ máy Sanaky 2 cánh. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức trong việc sử dụng tủ mát.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang trang tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!