Cách điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng điện thoại di động điều khiển điều hòa là một giải pháp nhiều người nhận thấy độ tiện ích, dưới đây là những ứng dụng cho phép bạn thực hiện điều đó :

Nếu bạn đang sử dụng điều hòa mà không biết đến ứng dụng hữu ích điều khiển điều hòa trên điện thoại dưới đây thì chắc hẳn là sẽ tiếc hùi hụt nhé. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, chiếc điện thoại lại được trao thêm một quyền năng hữu ích giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng tùy ý mà không cần dùng tới điều khiển remote :

Những ứng dụng điều khiển điều hoà trên điện thoại tốt nhất 1. AnyMote

điều khiển điều hòa bằng điện thoại
Điều khiển điều hòa bằng điện thoại với ứng dụng AnyMote

AnyMote là ứng dụng phổ biến hiện nay được sử dụng trên cả 2 hệ điều hành iPhone và Android. Ứng dụng này trở nên phổ biến nhờ tính hữu dụng hơn cả khi có thể kết nối và điều khiển hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường, liên tục cập nhật các loại điều hòa thế hệ mới. Bạn sẽ không còn gặp phải trở ngại khi muốn điều chỉnh nhiệt độ phòng mà phải lục tung đồ đạc để tìm thấy remote điều hòa .

2. Tado°

Thứ 2, sau AnyMote là ứng dụng Tado°. Cũng giống với AnyMote, Tado° hỗ trợ sử dụng trên cả 2 hệ điều hành iPhone và Android. Điểm đặc biệt là Tado° được thiết kế dành riêng cho hệ thống sưởi ấm hay điều hoà thông minh trong nhà. Và với Tado° bạn có thể dùng điện thoại của mình để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà tùy theo ý muốn để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

3. Peel Smart Remote

ứng dụng điều khiển điều hòa
Ứng dụng điều khiển điều hòa Peel Smart Remote

Tiếp theo phải kể đến ứng dụng thông minh Peel Smart Remote, ứng dụng này cũng giống như 2 ứng dụng trên là sử dụng được trên cả iPhone và Android. Với Peel Smart Remote bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ trong phòng theo ý muốn mà không cần tới điều khiển điều hòa.

4. Smart IR Remote

Smart IR Remote là ứng dụng chỉ dành cho các thiết bị Android và có thể hỗ trợ người dùng điều khiển điều hòa từ bộ phận mắt hồng ngoại trên điện thoại. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh nhiều thiết bị khác nhau nữa như Tivi, hệ thống âm thanh Audio, Camera ..

5. ASmart Remote IR

ứng dụng điều khiển điều hòa
Ứng dụng điều khiển điều hòa ASmart Remote IR

Kết nối điện thoại hệ điều hành Android sẽ trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng ASmart Remote IR. Bạn có thể kết nối điện thoại dễ dàng với modem điều hòa mới hoặc cũ đều được, cách điều chỉnh nhiệt độ phòng tùy ý cũng không còn là trở ngại với những người hay quên khi muốn tìm điều khiển phòng.

Trên đây là những dòng ứng dụng điều khiển điều hòa có thể cài đặt trên điện thoại mà bạn có thể sử dụng ngay để đem lại những tiện nghi khi sử dụng điều hòa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!