Cách lựa chọn đồ lót nam theo từng dáng người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ lót phù hợp với dáng người bạn nhất không chỉ đem lại cho bạn sự thoải mái trong cả ngày dài là còn giúp hiệu ứng trang phục lên người bạn đẹp và lôi cuốn hơn.

Đồ lót là thứ đầu tiên các anh chàng tròng lên người hàng ngày nhưng dám chắc rằng đó là thứ cuối cùng trong tủ đồ mà họ bỏ thời gian nghiên cứu tìm hiểu. Tuy nhiên, đó là việc làm đáng giá bởi bởi chọn được chiếc quần lót chuẩn với bạn, không chỉ có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy thoải mái cả ngày mà hiệu quả trang phục lên người bạn trông cũng đẹp hơn hẳn.

Điều quan trọng khi chọn mua một chiếc quần đó là bạn phải thành thật với bản thân. Đây là lớp quần áo gần sát với làn da của bạn nhất, vì vậy nếu đồ lót không khiến bạn thoải mái hoặc không giúp bạn khắc phục nhược điểm cơ thể thì đây là lúc nên thay nó đi.

Khi bạn mặc một sản phẩm đồ lót không đúng size của mình, có một số dấu hiệu thể hiện khá rõ. Nếu phần chun ống quần đang bó chặt và tạo thành vết lõm trên đùi bạn, thì tức là chiếc quần ấy quá nhỏ. Nếu phần chun eo liên tục trượt xuống phía dưới quần dài khi bạn cúi gập người thì có nghĩa chiếc quần ấy quá rộng với bạn hoặc phần chun eo đã bị giãn quá mức, và đến lúc cần thay một chiếc mới.

Dưới đây là bốn kiểu quần lót phổ biến dành cho nam và thích hợp nhất theo từng dáng người.

Quần lót dáng tam giác

Phù hợp nhất: Với nam giới có phần đùi lớn

Hãy quên những chiếc quần tam giác mà mẹ bạn thường mua cho bạn trước đây khi bạn còn là một cậu bé, thiết kế quần thế hệ mới hiện tại đang bán trên thị trường đã hiện đại và phá vỡ nhiều khuôn mẫu trước đây bạn từng biết. Lý do bạn hay nhìn thấy những cầu thủ bóng đá – những người tập luyện phần chân nhiều như David Beckham và Cristiano Ronaldo xuất hiện trên quảng cáo cho những mẫu quần này bởi chúng là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có đùi lớn.

Quần lót dáng tam giác cũng rất phù hợp các chàng trai có chiều cao khiêm tốn, bởi chúng khiến phần chân của bạn lộ ra nhiều hơn, chân trông dài hơn vì vậy giúp bạn trông cao hơn.

Cách lựa chọn đồ lót nam theo từng dáng người-1

Quần Boxer (quần đùi dáng rộng)

Phù hợp nhất: Với người thích sự thoải mái

Nếu bạn không phải người hay mặc quần âu hoặc skinny jeans thì quần boxer là kiểu quần thoải mái và che chắn được nhiều hơn bất cứ kiểu quần nào khác. Nhưng có một nhược điểm đó là boxer rất ít hỗ trợ cho phần dưới.

Có thể trước khi dậy thì, trước khi buộc phải mặc đồ lót một cách nghiêm chỉnh thì bạn đã thấy các chú, các bác và bố mình mặc rất nhiều rồi. Kiểu quần truyền thống thường thấy có dáng rộng và phần cạp chun. Hiện nay, nhiều nhà thiết kế đã biến đổi kiểu quần này ngắn hơn, ôm sát hơn với phần chun bản lớn. Trong khi loại quần này vẫn bị xê dịch nhiều dưới lớp quần ngoài thì chúng là sự lựa chọn hợp lý cho những chàng trai có phần đùi nhỏ.

Với phom dáng thoải mái, boxer là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đồ ngủ chứ không phải quần diện ra ngoài, dù chỉ mặc ở trong.

Cách lựa chọn đồ lót nam theo từng dáng người-2

Quần Boxer dáng ôm (Boxer-brief)

Phù hợp nhất: Với chàng cao ráo và có vòng 3 nảy nở

Quần boxer dáng ôm là sự kết hợp giữa kiểu dáng quần đùi (dáng quần boxer) và độ ôm sát của quần tam giác (briefs). Nhiều người cho rằng đây là loại quần có thể sử dụng linh hoạt hơn cả – che chắn tốt lại không để lộ da thịt nhiều như quần tam giác, đồng thời hỗ trợ tốt cho phần dưới nhờ phần đùi bó sát.

Quần boxer dáng ôm thường dài tới giữa đùi hoặc gần gối, đôi khi kèm theo cả khuy mở. Với các chàng trai có phần đùi lớn, đây là một sự lựa chọn khác bên cạnh quần dáng tam giác.

Với những chàng trai có vòng 3 lớn, một khi đã mặc boxer dáng ôm bạn sẽ thấy quần dáng tam giác không đủ để che chắn phần mông, đùi trên và cạp quần luôn bị kéo xuống quá thấp, boxer dáng ôm mới chính là kiểu quần dành cho bạn.

Mặc dù đây là kiểu quần có thể phù hợp với hầu hết chàng trai, nhưng với phần cạp cao và phần sau dài, nó đặc biệt phù hợp với những người có chiều cao vượt trội, luôn cảm thấy chiếc quần trong tụt xuống khi cúi gập người.

Cách lựa chọn đồ lót nam theo từng dáng người-3

Quần tứ giác (Trunks/Hipster)

Phù hợp nhất: với chàng trai hơi gầy hoặc là tìn đồ của gym

Quần tứ giác là kiểu mới nhất có mặt trong danh sách, là phiên bản ngắn của kiểu quần boxer-brief, dần trở nên phổ biến với sự lên ngôi của những chiếc quần jeans siêu bó trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Kiểu quần tứ giác thường dài tới đùi giữa hoặc đùi trên. Đa số có thiết kế mặt trước trơn nhưng bạn cũng có thể bắt gặp thiết kế có khóa giữa hoặc được độn thêm vải để tăng khả năng hỗ trợ hoặc giúp người mặc trông… hấp dẫn hơn.

Những anh chàng có phần đùi nhỏ thích hợp nhất với kiểu quần này, với người có phần đùi hơi lớn, bạn sẽ thấy phần quần bị cuộn lên phía trên khi bước đi.

Cách lựa chọn đồ lót nam theo từng dáng người-4

Sở dĩ quần tứ giác hợp với người có phần đùi nhỏ bới nó hạn chế việc để lại một đống vải thừa lùng bùng trên đùi, từ đó khiến đùi bạn trông nhỏ hơn so với thực tế. Một chiếc quần chia đôi phần đùi tại phần rộng nhất sẽ nhấn mạnh độ rộng của đùi từ đó khiến chân bạn trông cơ bắp hơn.

Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một chiếc quần phù hợp nhất với phom người và phong cách thường ngày!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!