Cách lựa chọn mua vòi sen tăng áp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo trước khi lựa đưa ra quyết định chọn mua vòi sen tăng áp cho gia đình mình.

Vòi sen tăng áp là loại vòi sen có tác dụng gia tăng áp lực nước đầu ra ở vòi phun, làm cho nước phun ra mạnh và xa hơn các vòi sen thông thường khác. Với nhiều ưu điểm của mình thì hiện nay vòi sen tăng áp đang dần thay thế vòi sen thông thường tại nhiều gia đình. Vậy làm sao để lựa chọn được vòi sen tăng áp loại tốt, cho nhu cầu sử dụng của gia đình ?

Cấu tạo vòi sen tăng áp

Cấu tạo vòi sen tăng áp

Cấu tạo vòi sen tăng áp với lõi bằng đồng giúp giảm ma sát nước

Đây là một vấn đề mà bạn nên quan tâm bởi lẽ nó sẽ quyết định đến áp lực nước cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Mặc dù nguồn nước hiện nay thường được xử lý nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc trong nước có cặn, qua đó bám bẩm lên vòi sen sau một thời gian sử dụng. Những chiếc vòi sen tăng áp có kết cấu thông minh sẽ dễ dàng tháo lắp để có thể vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên hơn.

Kiểm tra cần gạt đóng mở và gạt qua lại để xem khả năng hoàn thiện sản phẩm có cao không, vì đây là bộ phận bạn thường xuyên sử dụng trên vòi sen. Còn đối với lõi chia nước chất lượng tốt sẽ cho một cảm giác chắc tay, trơn tru nhưng rất đầm tay, dừng ngắt dứt khoát. Lõi chia nước chất lượng kém nhanh hư hỏng gây rò rỉ nước, hoặc bị gãy vỡ.

Vòi sen tăng áp được làm từ chất liệu gì ?

Độ bền và giá thành của một chiếc vòi sen tăng áp phụ thuộc nhiều vào chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng. Các loại vòi sen tăng áp giá rẻ thường có thân vòi, chân cấp, tay gạt được làm từ những chất liệu rẻ tiền như kim loại có nhiều tạp chất. Khi chọn mua bạn cần quan sát kỹ bề mặt, khả năng hoàn thiện, độ tinh xảo ở các góc cạnh của toàn bộ sản phẩm (cả chi tiết linh kiện phụ như chân cấp, đai ốc, gioăng đệm, dây cấp) qua đó mới có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt.

Lớp mạ ngoài của vòi sen tăng áp

Lớp mạ vòi sen tăng áp

Lớp mạ vòi sen tăng áp sẽ đảm bảo sản phẩm hoạt động bền hơn

Lớp mạ bên ngoài tốt sẽ giúp vòi sen tăng áp có thời gian sử dụng lâu dài, trong khi mạ kém sẽ nhanh bong, xỉ màu hoặc sùi vỏ… Những chiếc vòi sen tăng áp chính hãng thường có bề mặt được mạ bằng Niken, Chrome… đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. Những chất liệu mạ này luôn cho vòi sen một độ sáng bóng nhất định mà khi soi vào bạn có thể thấy độ sâu của lớp mạ, bề mặt lớp mạ không bị các chấm, khuyết tật li ti trên bề mặt.

Thiết kế lỗ xả của vòi sen tăng áp

Không phải vòi sen tăng áp nào cũng tạo áp lực nước là như nhau vì nó phụ thuộc vào thiết kế của mỗi nhà sản xuất. Mỗi hãng sẽ có một cấu tạo khác nhau nhưng nhìn chung trên thị trường hiện nay, vòi phun tăng áp đều sử dụng công nghệ khoan laser hình phễu với hàng trăm mũi khoan.

Tiết diện hay còn gọi là diện tích bề mặt phun của vòi sen cũng là điều bạn cần lưu ý. Có nhiều loại vòi sen tăng áp đảm bảo về mặt áp lực ty nhiên diện tích mặt bát lại quá nhỏ, làm giảm cảm giác thoải mái khi tắm. Lời khuyên bạn hãy chọn những loại vòi sen có bề mặt to, nhiều lỗ phun và đảm bảo về áp lực nước

Chọn thương hiệu và nơi bán uy tín

Lựa chọn thương hiệu vòi sen tăng áp uy tín

Lựa chọn thương hiệu vòi sen tăng áp uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi sen tăng áp khác nhau với đủ mức giá cả từ 100.000đ cho đến trên 500.000đ việc lựa chọn được một chiếc vòi sen tăng áp phù hợp cho gia đình không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với một sản phẩm sử dụng thường xuyên và lâu năm thì bạn nên chọn vòi sen tăng áp từ những thương hiệu uy tín như INAX, TOTO, INAX….để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, sau khi đã chọn được sản phẩm thì hãy tham khảo giá cả từ nhiều cửa hàng khác nhau vì giá bán hiện cũng có sự chênh lệch lớn. Việc chọn được nơi bán vòi sen tăng áp uy tín, giá rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.