Cách pha bột ăn dặm Heinz đảm bảo dinh dưỡng và thơm ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ có chắc đã biết cách pha bột ăn dặm Heinz vừa thơm ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng? Nếu chưa, các mẹ hãy đọc hướng dẫn pha bột ăn dặm Heinz từ chuyên gia dinh dưỡng dưới đây.

Chắc các mẹ sẽ đồng ý khi nói rằng, một sản phẩm bột ăn dặm tốt sẽ không còn tốt nếu việc chế biến và pha bột không đúng cách. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc pha bột sai cách có thể khiến các dưỡng chất trong bột ăn dặm mất đi và không còn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách pha bột ăn dặm Heinz các mẹ nhé!

Bột ăn dặm Heinz có xuất xứ từ Nga
Bột ăn dặm Heinz có xuất xứ từ Nga

Vì sao các mẹ nên mua bột ăn dặm Heinz cho bé?

Bột ăn dặm Heinz là thương hiệu nổi đến từ đất nước Nga. Sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam tin dùng. 

Bột ăn dặm Heinz được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nga. Các nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, không chứa Gluten, không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo hay chất phụ gia hóa học… Chính vì vậy, bột ăn dặm Heinz không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến hệ tiêu hóa, sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Nhắc đến bột ăn dặm Heinz, các mẹ đều chia sẻ vô cùng hài lòng vì sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với các bé ở từng tháng tuổi khác nhau. Chính điều này đã giúp cơ thể các bé được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và quan trọng để phát triển toàn diện cả về trí não cũng như thể chất.

Thành phần dinh dưỡng chính của bột ăn dặm Heinz gồm có protein, các khoáng chất thiết yếu như đồng, acid folic, kẽm, magie và các loại vitamin quan trọng như B1, B12 và PP… Đặc biệt, hàm lượng chất xơ cao giúp việc tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bé bị táo bón.

Độ tuổi phù hợp để sử dụng bột ăn dặm Heinz là các bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau nên các bé rất thích thú khi được ăn bột ăn dặm Heinz. Có thể kể đến một số hương vị như: vị bột gạo xay nhuyễn, vị rau củ tổng hợp, vị ngũ  cốc và chuối, vị gà, vị bột gạo, vị rau củ xay nhuyễn, vị mỳ ý, rau củ và phô mai, vị yến mạch và chuối, vị trái cây việt quất.

Đặc biệt, trước khi được bày bán rộng rãi trên thị trường, bột ăn dặm Heinz đã được các cơ quan, tổ chức của Nga kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Do đó, các mẹ không phải lo lắng về việc bột ăn dặm Heinz có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bé yêu hay không.

Bột ăn dặm Heinz cung cấp các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện
Bột ăn dặm Heinz cung cấp các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz đúng nhất

Cách pha bột ăn dặm Heinz rất đơn giản và nhanh chóng chỉ mất vài phút là mẹ đã có ngay cho bé yêu của mình bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và thơm ngon. Tuy cách thực hiện đơn giản nhưng mẹ cũng nên lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để đảm bảo giữ được nguyên vẹn các dưỡng chất và hương vị thơm ngon của bột ăn dặm Heinz.

– Bước 1: Vệ sinh tất cả bát, thìa và dụng cụ ăn dặm của bé bằng nước sôi 100 độ C.

– Bước 2: Đổ nước sôi ra bát và để nguội còn khoảng 40 độ C.

– Bước 3: Lấy lượt bột theo nhu cầu ăn của bé rồi từ từ đổ vào bát nước. Vừa đổ vừa khuấy đều tay để tránh tình trạng bột bị vón cục.

– Bước 4: Sau khi khuấy bột tan đều, mẹ để thêm 2 phút cho bột nở hết.

– Bước 5: Bột nguội mẹ có thể cho bé ăn.

Bột ăn dặm Heinz mềm mịn và dễ tan trong nước
Bột ăn dặm Heinz mềm mịn và dễ tan trong nước

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz theo từng độ tuổi

Ở mỗi tháng tuổi, khả năng ăn, nuốt và tiêu hóa của bé sẽ khác nhau. Chính vì vậy mẹ nên tham khảo cách pha bột ăn dặm Heinz, tỷ lệ pha bột và nước mà chuyên gia chia sẻ dưới đây: 

+ Với các bé từ 4 đến 6 tháng: Nên pha tỉ lệ bột và nước là 1: 3 hoặc 1: 4. Số bữa nên ăn mỗi ngày là 1 bữa bột loãng.

+ Với các bé từ 7 đến 12 tháng: Các mẹ nên pha với tỉ lệ 150ml nước: 3 muỗng bột. Số bữa nên ăn mỗi ngày là 2 bữa.

+ Với các bé từ 12 tháng trở lên: Tiếp tục duy trì tỉ lệ pha bột và nước:  150ml nước: 3 muỗng bột. Tuy nhiên, số bữa ăn trong ngày phải tăng lên 3 bữa.

Nên mua bột ăn dặm Heinz ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Không khó để các mẹ có thể tìm mua bột ăn dặm Heinz, nhưng đâu là địa chỉ bán bột Heinz chính hãng, đảm bảo chất lượng thì lại không phải chuyện dễ dàng. Để đảm bảo mua được bột ăn dặm Heinz chính hãng, tốt nhất các mẹ nên lựa chọn những cửa hàng lớn, có tiếng và uy tín nhất định trên thị trường.

Hy vọng những hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia ở trên, các mẹ đã nắm rõ hơn về cách pha bột ăn dặm Heinz. Tại sao nên mua bột ăn dặm Heinz cho bé và nên mua bột ăn dặm Heinz ở đâu để đảm bảo chất lượng. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích các mẹ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!