Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn cách sử dụng bồn ngâm chân Rio nhập khẩu Anh Quốc điều chỉnh nhiệt độ, giữ ấm, massage thư giãn hiệu quả, lưu thông khí huyết.

1. Đánh giá bồn ngâm chân Rio có tốt không?

1.1. Massage sục khí thủy lực

Thực tế cho thấy việc ngâm chân mỗi ngày chính là một trong những bí quyết giúp bạn có giấc ngủ ngon. Đồng thời việc ngâm và massage chân sẽ giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhức và giúp bạn lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Tính năng massage sục khí thủy lực của sản phẩm này với 2 dãy hai dãy phun nước sẽ tạo ra những tia nước sủi bọt, tác động trực tiếp tới lòng bàn chân, mu bàn chân giúp cho đôi chân của bạn được thư giãn, giảm căng thẳng và xua tan mệt mỏi.

Bồn ngâm chân Rio - sản phẩm độc quyền nhập khẩu từ Anh Quốc
Bồn ngâm chân Rio – sản phẩm độc quyền nhập khẩu từ Anh Quốc

1.2. Massage rung

Tính năng massage rung cho lực rung cực mạnh mang đến cảm giác đặc biệt dễ chịu và giảm tình trạng đau nhức cho đôi chân của bạn. Với tính năng này bạn sẽ chẳng còn phải phân vân không biết các loại máy mát xa chân có tốt không hay vất vả đến Spa để chăm sóc bàn chân.

1.3. 6 con lăn massage

6 con lăn massage được đặt phía dưới đáy bồn cùng với đan xen vào thiết kế đèn hồng ngoại giúp làm tăng hiệu quả cao hơn cho việc massage chân.

1.4. 4 đèn hồng ngoại

Chức năng chính của 4 chiếc đèn hồng ngoại trong bồn ngâm chân Rio là giúp cho việc tuần hoàn, lưu thông máu nhanh hơn. Tính năng này của bồn Rio có tác dụng đặc biệt tốt trong việc chữa bệnh nhất là với những người mắc bệnh cơ xương khớp.

Mặc khác việc đứng lâu sẽ khiến máu ở phần dưới chân bị tụ nhiều hơn gây ra việc đau nhức mỏi vùng chân. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm có đèn hồng ngoại sẽ hạn chế được tình trạng này.

1.5 Chế độ tự động làm nóng nước

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Rio chính là chế độ tự làm nóng nước. Theo đó, bồn Rio có khả năng tự động làm nóng nguồn nước với nhiệt độ từ 35 độ C đến 45 độ C. Có thể thấy đây chính là mức nhiệt khá phù hợp, hoàn toàn không gây ra nguy hiểm hay bất kỳ rủi ro vào cho người dùng.

1.6 Chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Với bồn ngâm chân Rio người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích của bản thân. Đây cũng là tính năng đặc biệt của thương hiệu Rio mà không phải loại nào cũng có được.

Cấu tạo bồn ngâm chân Rio
Cấu tạo bồn ngâm chân Rio

2. Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio tận dụng các tính năng hiệu quả

2.1 Thời điểm sử dụng bồn ngâm chân khi nào

Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hiệu quả và an toàn nhất bạn cần đặc biệt lưu ý các yếu tố về thời điểm sử dụng, mức nhiệt độ, thời gian ngâm, đối tượng…. Về thời điểm sử dụng Rio hợp lý nhất là trước khi ăn. Đặc biệt sau khi ăn 30 phút bạn không nên sử dụng bồn ngâm chân Rio sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Thậm chí nếu kéo dài tình trạng này sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể.

2.2. Mức nhiệt độ để bao nhiêu hợp lý

Khi mua các dụng cụ chăm sóc sức khỏe thương hiệu Rio này bạn phải đảm bảo  nhiệt độ nước phải đảm bảo không quá 50 độ C. Nếu bạn để nước ngâm chân ở nhiệt độ quá cao thì không chỉ gây tổn thương cho chân mà còn khiến mạch máu ở chân nở rộng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tuần hoàn máu ở chân và dễ gây bất lợi với sức khỏe của bạn.

2.3. Thời gian ngâm chân bao lâu?

Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hiệu quả nhất chỉ nên ngâm chân từ 15 đến 20 phút mỗi ngày. Nhiều người nghĩ rằng cứ ngâm chân nhiều sẽ tốt. Tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu ngâm chân trong thời gian quá dài máu sẽ lưu thông xuống các chi dưới, sẽ cản trở trực tiếp đến quá trình lưu thông máu ở não và tim. Đặc biệt trong mùa đông nếu ngâm chân quá lâu sẽ làm khô da, dễ khiến da bị mẩn ngứa.

2.4. Những đối tượng nào cần chú ý?

Những đối tượng cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân Rio là trẻ em và phụ nữ đang thời kỳ kinh nguyệt. Những đối tượng nên sử dụng là những người đang mắc bệnh xương khớp cơ chân, đau nhức mỏi chân do đứng nhiều, mất ngủ, tê bì chân, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi… Đặc biệt phụ nữ sau sinh hay nhức mỏi chân sử dụng bồn ngâm chân Rio kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên rất tốt trong việc giữ ấm cơ thể, tránh hậu sản sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Rio hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Rio hiệu quả

2.5. Ngâm chân xong có nên ngủ luôn không

Nhiều người thường có thói quan sau khi ngâm chân xong sẽ ngủ luôn. Việc làm này là không nên. Quy trình ngâm chân chuẩn nhất là sau khi đã ngâm chân xong bạn cần phải lau thật khô chân và để cân bằng lại nhiệt độ cơ thể sau đó mới nên đi ngủ.

2.6. Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio

Cách sử dụng bồn ngâm chân thương hiệu Rio không hề khó. Theo đó khi ngâm chân các bạn nên ngâm chân ngập trên mắt cá chân từ 2cm trở lên. Đây là quy tắc ngâm chân bắt buộc bạn phải lưu ý. Vì ở chân có 3 đường kinh dương: túc thiếu dương đởm, túc dương minh vị và túc thái dương bàng quang; 3 đường kinh âm: túc thái âm tỳ, túc thái âm thận và túc quyết âm can; nhiều huyệt khác. Bạn phải ngâm ngập chân mới giúp cho máu lưu dễ dàng lưu thông ở các huyệt vị, đường kinh dương, đường kinh âm  tới các bộ phận trên cơ thể.

Ngoài ra khi sử dụng bồn ngâm chân Rio bạn nên đổ nước vào bồn trước khi cắm ổ điện. Vì thể tích bình tối đa là 8 lít, nên khi đổ nước bạn cần lưu ý lượng nước cao chỉ dao động lớn hơn vạch Min và nhỏ hơn vạch Max. Sau đó bạn sẽ chọn nút điều khiển để lựa chọn các chế độ ngâm chân mà mình muốn. Bồn ngâm chân Rio có 3 chế độ/chức năng chính là  rung và sủi bọt, chế độ làm nóng nước hoặc lựa chọn đồng thời cả rung, sủi và làm nóng nước cùng lúc.

Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hay cách sử dụng bồn ngâm chân muốn phát huy tối đa tác dụng bạn nên kết hợp cho vào nước âm chân các loại thảo dược ngâm chân Bảo Hà hay các loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu gừng, xả, quế…. để bàn chân được thư giãn và lưu thông mạch máu tốt hơn. Khi ngâm chân xong các bạn hãy đặc biệt lưu ý phải tắt bồn ngâm chân Rio đi mới được rút ổ điện.

2.7. Tần suất dùng như thế nào?

Bạn nên ngâm chân mỗi ngày để đảm bảo bàn chân được chăm sóc, thư giãn, giảm đau nhức tốt nhất. Lưu ý khi ngâm chân xong các bạn cần phải dùng khăn để lau khô chân. Trong mùa đông cần phải ủ ấm chân cũng như mua các loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da chân sau khi ngâm xong để da chân không bị nứt nẻ.

Cách sử dụng nên chọn chế độ điều khiển phù hợp
Cách sử dụng nên chọn chế độ điều khiển phù hợp

Cách sử dụng bồn ngâm chân không hề khó. Hy vọng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin hữu ích nhất cho bạn. Hãy lựa chọn mua bồn ngâm chân Rio chính hãng uy tín nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!