Cách sử dụng máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít hiệu quả, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít hoạt động an toàn và hiệu quả, Websosanh.vn có đưa ra cách sử dụng cụ thể gồm cách bật chế độ ELCB, thiết lập nhiệt độ làm nóng,... Bạn theo dõi nhé.

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít hiệu quả, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về model đã nhé.

1. Đôi nét về máy nước nóng Panasonic DH-30HBM 30 lít

Máy nước nóng Panasonic 30 lít DH-30HBM là thiết bị làm nóng nước gián tiếp, có thanh đốt làm từ thép không rỉ với độ bền cao. Kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp gam màu trung tính, là lựa chọn lý tưởng của nhiều không gian phòng phòng tắm. Dung tích bình chứa 30 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít
Cấu tạo, kích thước của bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-30HBM dung tích 30 lít.

Ruột bình nóng lạnh Panasonic 30 lít DH-30HBM được tráng thêm một lớp men Titan kết hợp lớp bảo ôn Polyurethane giúp máy giữ nhiệt lâu hơn và hạn chế hiện tượng ăn mòn thành bình.

Máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít
Máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM dung tích bình chứa 30 lít với thanh đốt làm từ chất liệu bền bỉ, hiệu suất truyền nhiệt cao.

Ở thiết bị, có các nút chức năng cơ bản như sau:

  • Nút điều chỉnh công suất: Giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Van khóa nước và van điều chỉnh lưu lượng nước: Ở thiết bị Panasonic DH-30HBM được thiết thêm thêm van khoá nước cũng như van điều chỉnh lượng nước, giúp khóa nước khi không sử dụng. Đồng thời, hỗ trợ điều chỉnh lượng nước vào bên trong bình để làm nóng hợp lý.
  • Nút bật tắt máy: Giúp tắt/bật bình tắm nóng lạnh khi có nhu cầu sử dụng.
  • Nút kiểm tra ELB, nút khởi động lại ELB và đèn báo ELB: giúp hạn chế hiện tượng rò rỉ điện. Khi bật chế độ này thì thiết bị sẽ tự động ngắt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít
Máy nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít với cầu giao chống rò điện ELB, đem đến sự an toàn cho người dùng.

2. Cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-30HBM hiệu quả, an toàn

Để sử dụng bình tắm nóng lạnh 30 lít Panasonic DH-30HBM hiệu quả, bạn cần lưu ý trước một số điểm sau: vị trí lắp đặt thích hợp, không nên bật máy hoạt động 24/24, điều chỉnh nhiệt độ không quá cao tránh bỏng,…

Sau khi nắm được một số lưu ý khi dùng bình tắm nóng lạnh, thì đây là hướng dẫn sử dụng đúng cách. Mời bạn theo dõi:

  • Cách bật/Tắt thiết bị: Thông thường máy nước nóng sẽ được lắp đặt thêm một cầu giao bên ngoài, đóng vai trò như nút bật/tắt thiết bị. Để bình tắm nước nóng hoạt động, bạn gặt lên trên còn để ngừng hoạt động bạn gạt xuống dưới.
  • Cách kiểm tra ELCB: Đầu tiên, nhấn vào nút kiểm tra ELB trên thân máy. Lúc này, nếu ELB hoạt động thì toàn bộ máy sẽ bị ngắt điện và đèn hiển thị ELB sáng. Còn nếu đèn ELB chưa sáng, nhấn nút khởi động lại ELB. Tiếp tục không sáng, thì xảy ra hai trường hợp, một là hỏng đèn báo hai là cầu giao ELB bị hỏng. Bạn cần gọi kỹ thuật xuống kiểm tra và sửa chữa để đảm bảo an toàn nhé.
  • Cách điều chỉnh van khoá nước và van điều chỉnh lưu lượng: Thông thường sẽ được thiết kế dạng núm xoay. Bạn có thể xoay theo chiều kim đồng hồ/ngược kim đồng hồ để tăng/giảm lưu lượng nước.
  • Cách thiết lập nhiệt độ nước phù hợp: Tùy theo mong muốn sử dụng nước nóng, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước nóng qua nút điều chỉnh công suất. Ví dụ, muốn nước nóng thì tăng công suất và ngược lại.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-30HBM sao cho an toàn và hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ sử dụng một cách hợp lý và tận dụng được tối đa công năng của thiết bị.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang cổng tra cứu Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít

Panasonic chắc hẳn là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Ngoài các mặt hàng bán chạy như tivi, tủ lạnh, máy giặt,...thì bình nóng lạnh cũng là thiết bị gia dụng được yêu thích. Nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm đến từ model Panasonic DH-30HBM 30 lít nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!