Cách sử dụng tủ mát Sumikura 2 cánh 1200 lít SKSC-1200-BHW đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW hiệu quả và tiết kiệm điện, bạn nên đặt tủ trên mặt phẳng. Khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW, bạn cần xem xét nguồn điện trước khi kết nối thiết bị. Sử dụng điện áp thấp hoặc cao áp để có nguồn điện phù hợp cho tủ.

Tủ mát, tủ đông và tủ lạnh Sumikura là những thiết bị quen thuộc trong bất kỳ cửa hàng, siêu thị hay hộ gia đình kinh doanh nhỏ nào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa biết cách sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW đúng cách. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn một số cách nâng cao hiệu quả sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW nhé!

1. Lưu ý khi lắp đặt tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW

Khi mới mua tủ mát Sumikura 2 cánh SKSC-1200-BHW về bạn cần lưu ý một số điều khi lắp đặt như sau:

1.1 Lựa chọn nơi bằng phẳng để đặt tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW

Để sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW hiệu quả và tiết kiệm điện, bạn nên đặt tủ trên mặt phẳng. Nếu đặt tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW ở nơi nghiêng và gập ghềnh sẽ tủ rất dễ hỏng máy. Ngoài ra, điều đó còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của tủ.

Thêm vào đó, bạn cần đặt tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW ở nơi thoáng mát,  tránh xa nguồn nhiệt và ánh sáng mặt trời để giảm hao phí năng lượng làm mát tủ. Đó là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm điện cũng như điện năng của tủ.

1.2 Không nên cắm nhiều thiết bị chung một ổ điện

Đối với ổ cắm, bạn cần dành một ổ cắm riêng. Việc cắm nhiều thiết bị vào cùng một ổ cắm dễ xảy ra cháy nổ trong quá trình sử dụng. Điều này rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Bạn cần dành một ổ cắm riêng cho tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW để tránh cháy nổ
Bạn cần dành một ổ cắm riêng cho tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW để tránh cháy nổ

1.3 Sử dụng nguồn điện áp phù hợp

Khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW, bạn cần xem xét nguồn điện trước khi kết nối thiết bị. Bạn hãy cân nhắc trong việc sử dụng điện áp thấp hoặc cao áp để có nguồn điện phù hợp cho tủ. Điều này làm tránh những vấn đề không hay xảy ra làm cháy hoặc chập điện.

1.4 Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với thực phẩm trong tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW để tiết kiệm điện năng và đảm bảo nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. 

2. Lưu ý trong quá trình sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW

Trong quá trình sử dụng tủ mát 2 cánh Sumikura SKSC-1200-BHW bạn cũng cần đặc biệt lưu ý các điều sau

2.1 Không dùng hóa chất tẩy rửa khi vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW

Trong mọi trường hợp, bạn không nên sử dụng các hóa chất và dung môi tẩy rửa trong quá trình vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW vì chúng có thể ăn mòn và giảm độ bền của các bộ phận bên trong máy. Do đó, để sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW đúng cách, bạn nên lau sạch bằng khăn ẩm.

Không sử dụng các hóa chất và dung môi tẩy rửa trong tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW
Không sử dụng các hóa chất và dung môi tẩy rửa trong tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW

2.2 Không để quá nhiều thực phẩm trong thời gian dài

Bạn cũng không nên cho quá nhiều thực phẩm vào tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW. Điều đó có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông của hơi lạnh và ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Bạn cần lựa chọn và sàng lọc các loại thực phẩm thường xuyên. Loại bỏ thức ăn thừa lâu ngày trong tủ để tránh ẩm mốc, gây ngộ độc thực phẩm do ăn phải thực phẩm hết hạn sử dụng.

2.3 Rút phích ra khỏi ổ cắm thì không nên cắm vào ngay

Nếu bạn cần rút phích cắm, vui lòng không cắm lại ngay lập tức. Bạn phải đợi ít nhất 10 phút để đảm bảo an toàn cho tủ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế ngắt nguồn điện tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW.

2.4 Thường xuyên vệ sinh tủ

Vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của tủ và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. 

Bạn cần vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của tủ
Bạn cần vệ sinh tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của tủ

Hy vọng bài viết hướng dẫn sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-1200-BHW đúng cách trên đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết. Chúc bạn sử dụng thiết bị một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Websosanh!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!