Cải thiện ngay 4 lỗi thường gặp với máy ép trái cây tốc độ chậm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ưu điểm vượt trội của máy ép tốc độ chậm khiến cho nhiều người sử dụng nước ép trái cây hàng ngày với thiết bị này, tuy nhiên rất có thể bạn đang lãng phí các nguyên liệu bởi những lỗi thường gặp dưới đây:

Là một thiết bị cung cấp nguồn nước ép trái cây dinh dưỡng chất lượng cao cho gia đình bạn, máy ép tốc độ chậm có một mức giá đầu tư ban đầu không hề rẻ, thêm nữa nguyên liệu là trái cây tươi để dùng hàng ngày với máy ép cũng khá tốn kém do đó bất cứ ai sở hữu máy ép trái cây tốc độ chậm và sử dụng nó đều mong muốn máy ép hoạt động tối ưu nhất và không gặp phải những trục chặc không đáng có. Dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những gợi ý giúp người sử dụng có thể khắc phục ngay những lỗi sai khi dùng máy ép tốc độ chậm :

Máy ép chậm ra lượng nước ít hơn bình thường sẽ rất lãng phí trái cây

Máy ép trái cây có tốc độ ép chậm và cho ra ít nước

Thông thường máy ép tốc độ chậm chất lượng tốt sẽ tạo một lượng nước ép nhiều hơn đáng kể so với máy ép li tâm thông thường, do đó hiện tượng máy ép tạo ít nước ép sẽ là hiện tượng cảnh báo lỗi có thể do người dùng bảo quản máy không tốt hoặc sơ chế rau củ quả chưa đúng cách khiến máy ép không hoạt động tối ưu. Một số trường hợp bỏ trái cây có hạt cứng hoặc với kích thước lớn vào máy ép vừa làm giảm độ bền của máy ép và có nguy cơ bị tắc kẹt máy.

Máy ép dừng đột ngột khi đang hoạt động

Máy ép trái cây đang hoạt động bình thường thì tự nhiên bị dừng đột ngột. Nguyên nhân có thể là do dao ép bị kẹt hoặc động cơ bị nóng quá tải.

Trong trường hợp này bạn cần tắt nguồn điện và kiểm tra xem lưỡi dao có bị kẹt hoa quả hay không, nếu có nên vệ sinh lưỡi dao cẩn thận. Trong trường hợp máy ép tự ngắt do quá tải, bạn hãy rút phích cắm điện ra và ngưng sử dụng trong 15 – 20 phút.

Máy ép trái cây không cho ra nước ép

Trong đa số trường hợp, máy ép chậm sẽ không tạo ra nước ép thường có 2 nguyên nhân là do máy ép quá tải hoặc do chọn loại trái cây không phù hợp để làm nước ép. Cả hai trường hợp này đều dẫn đến việc máy ép bị tắc ngẽn ở bộ phận lọc nên không ép được ra nước, nếu cho quá nhiều trái cây thì phần bã thải không kịp thoát ra, hoặc nếu bỏ trái cây mềm như xoài, chuối, na.. thì sẽ gây bít các lỗ nhỏ li ti trên lưới lọc khiến máy ép không cho ra nước ép.

Để xử lý, bạn cần tắt máy, kiểm tra bộ phận lọc và vệ sinh máy cận thận. Để bảo quản máy tốt nhất bạn nên cọ rửa máy ép sau mỗi lần sử dụng để các loại hoa quả, đường ngọt không khô cứng bám chặt vào các chi tiết máy.

Máy ép trái cây đã cắm điện nhưng vẫn không hoạt động

Chế độ an toàn của máy ép trái cây có thiết lập những quy tắc trong khi hoạt động, theo đó, người sử dụng cần phải lắp đặt các bộ phận của máy ép đúng tiêu chuẩn và chính xác để đảm bảo an toàn khi dùng đồng thời để máy ép hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Do đó, nếu bạn đã cắm điện mà bật máy không hoạt động thì cần kiểm tra lại xem các bộ phận của máy ép đã được lắp đặt chính xác, đúng khớp chưa. Sau đó, đóng khít thanh khóa vào thân máy trước khi nhất nút khởi động.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!