“Cân đo” xem nên mua robot hút bụi Xiaomi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu các dòng robot hút bụi Xiaomi và đưa ra được chốt hạ là nên mua sản phẩm nào nhất cho gia đình nhé.

Một trong những dòng robot “giúp việc” được yêu thích nhất chính là robot hút bụi Xiaomi. Cùng tìm hiểu xem có các dòng nào đến từ thương hiệu Xiaomi đình đám này. Từ bảng so sánh này cân nhắc được loại nào nên mua nhất.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock

Các dòng robot hút bụi Xiaomi tiêu biểu không thể nào thiếu đi Roborock. Đây là dòng làm nên tên tuổi cho hãng. Mã robot hút bụi này mang trong mình biết bao công nghệ tiên tiến nhất, không ngừng cải tiến. Mỗi phiên bản Roborock lại có tính năng thông minh riêng biệt cho người dùng trải nghiệm làm sạch tốt nhất.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max

Các phiên bản có thể kể đến như là S5, S5 Max, S6, S6 Pure, S6 MaxV. Sản phẩm ngoại hình nhỏ nhắn có nút bấm sang chảnh. Dùng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Robot hút bụi Xiaowa

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaowa của Xiaomi

Một dòng robot hút bụi Xiaomi cấu hình cao, khả năng làm sạch tự động cực tốt chính là Xiaowa. Hãng dùng cấu hình phần cứng, lấy luôn thiết kế dòng Roborock nên giá của sản phẩm rất vừa túi. Ở phiên bản này có những lựa chọn cho người dùng như là E25, E35, E4.

Robot hút bụi Mijia

Robot hút bụi Xiaomi Mijia

  • Đây là một phiên bản robot hút bụi Xiaomi giá rẻ. Dù rằng giá không cao nhưng chất lượng vẫn được người dùng đánh giá cao và yêu thích. Dòng Mijia này thì có chia làm nhiều phân khúc, mỗi loại có khả năng làm sạch khác nhau, công nghệ bản đồ thông minh được sử dụng. Sản phẩm robot di chuyển làm sạch cực đỉnh, có thể yên tâm giao robot hút bụi, lau nhà mỗi ngày.
  • Robot tự động di chuyển và cũng có khả năng tự sạc nên người dùng không hề phải lo lắng đang lau nhà mà lại hết pin.
  • Một số model của robot hút bụi Xiaomi Mijia bao gồm có Gn2 STYJ03YM, 1C, 1S, Mi Vacuum Mop P…

So sánh các loại robot hút bụi Xiaomi

Phía trên là nêu ra và đưa thông tin cơ bản về 3 dòng robot hútb bụi nổi tiếng nhất của Xiaomi. Dưới đây sẽ là so sánh từng điểm của các loại để bạn có thể tham khảo rõ hơn nhé.

  • Về chiều cao thì gần như tương đồng với nhau, Mijia từ 95-96mm còn Roborock là 96-96,5mm trong khi Xiaowa lại nhỏ nhắn chỉ 90,5mm.
  • Về chức năng thì mỗi model lại có tính năng hút bụi hay lau nhà riêng. Roborock loại gen 2 chỉ có hút bụi nhưng gen 3 lại có cả lau nhà đi kèm nữa.
  • Thời gian sạc pin của các dòng robot hút bụi Xiaomi đều là 4 giờ.
  • Máy hầu hết có khả năng phân biệt thảm, có dòng Xiaowa C10 là không thôi.
  • Bộ lọc không khí của robot là HEPA. Lưu ý là Mi Robot 1S hay Mivacuum Gen 1 sẽ không có bộ lọc không khí nhé.
  • Sản phẩm có cảm biến laser đặc biệt là Mi Robot 1S có thêm cảm biến camera nữa.
  • Sản phẩm đều có app quản lý để điều khiển từ xa.
  • Dung tích hộp bụi thì dòng Mijia có loại 550ml, có loại 420ml. Trong khi đó thì Roborock là 480ml mà Xiaowa lại có dung tích to hơn khoảng 640ml.

Thông qua so sánh có thể nhận định được rằng dòng Xiaomi Mijia Gen 2 là chức năng, công suất vượt trội hơn hẳn những loại thiết bị còn lại. Mẫu này có thêm hộp nước nên làm sạch sâu hơn hẳn.

Nhưng mà mẫu robot hút bụi Xiaomi hàng đầu phải kể đến Roborock T6, hoạt động tốt cả trên thảm và sàn, có dọn phòng theo chỉ định, tạo được khu vực cấm vào.

Nên chọn robot hút bụi Xiaomi nào?

Hỏi rằng robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt thì có nhiều lựa chọn trên, tuỳ nhu cầu mà chọn được loại phù hợp nhất. Hãng Xiaomi mang đến thị trường vô cùng nhiều dòng, đa phân khúc, đa dạng về giá thành. Người dùng hoàn toàn chủ động chọn được cho mình một thiết bị làm sạch tối ưu phù hợp cả về tính năng lẫn khả năng kinh tế. Hy vọng đây là một bài viết mang tới nhiều thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.