Canxi hữu cơ là gì? Các loại canxi hữu cơ tốt, được ưa chuộng sử dụng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bất kỳ độ tuổi nào, cơ thể cũng cần được bổ sung canxi. Các bác sĩ và chuyên gia khuyến khích bà bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ em nên bổ sung canxi hữu cơ cho cơ thể.

Vậy canxi hữu cơ là gì? Đâu là các loại canxi hữu cơ tốt nên mua 2022? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ của Websosanh.vn ngay sau đây.

1. Canxi hữu cơ là gì?

Canxi nằm trong nhóm khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp hình thành, duy trì và phát triển hệ xương, răng, móng,… Bên cạnh đó, canxi còn là khoáng chất cần thiết cho hoạt động của cơ bắp, giúp truyền tải chất dẫn truyền thần kinh, tham gia vào quá trình lưu thông máu trong cơ thể, giải phóng hormone,… 

Canxi hữu cơ có nhiều ưu điểm
Canxi hữu cơ có nhiều ưu điểm

Canxi hữu cơ là loại canxi được cấu thành từ các ion canxi cùng các hợp chất hữu cơ như Canxi Caseinate, Canxi Lactat Gluconat, Hydroxyapatite,… Canxi hữu cơ có nguồn gốc từ động vật và thực vật nên rất an toàn khi đưa vào cơ thể. 

Ngược lại với canxi hữu cơ là canxi vô cơ. Đây là loại canxi kết hợp giữa phân tử canxi với các hợp chất vô cơ. Thực tế, canxi vô cơ thường ở dạng hợp chất muối canxi như Canxi Cacbonat, Canxi Citrate,… Vì canxi vô cơ phần lớn ở dạng muối nên lượng canxi hấp thụ vào cơ thể không cao, dẫn tới dư thừa và lắng đọng canxi. 

Những ưu điểm nổi bật của canxi hữu cơ so với canxi vô cơ là:

– Dễ tan, hấp thu vào cơ thể tốt hơn.

– Không gây táo bón.

– Tương thích với cấu trúc canxi trong cơ thể.

– Không lắng cặn gây sỏi thận.

– Mùi vị dễ chịu, dễ uống. 

2. Các loại canxi hữu cơ tốt, nên sử dụng 2022

Trên thị trường hiện đang có nhiều loại canxi hữu cơ cho người lớn, cho trẻ em. Điều đó khiến người dùng khá bối rối trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt. Sau đây là một số gợi ý cho người dùng:

2.1 Green calcium – Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/hộp 100 viên

Trong số các loại canxi hữu cơ cho bà bầu tốt hiện nay thì Green Calcium chính là cái tên được ưu ái nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu Olympian Labs (Mỹ), bổ sung canxi hữu cơ chiết xuất từ thực vật với khả năng dễ hấp thu, loại bỏ các tác dụng phụ như nóng trong, táo bón ở bà bầu. Mỗi viên có 500mg canxi, đủ cho 1 lần sử dụng để cơ thể hấp thu trọn vẹn, tránh dư thừa canxi. 

Green Calcium - lựa chọn của nhiều bà bầu
Green Calcium – lựa chọn của nhiều bà bầu

Do là canxi hữu cơ chiết xuất từ thực vật nên Green Calcium không có mùi tanh, ngái đặc trưng của nhiều dạng canxi bà bầu khác, có vị tự nhiên dễ uống. Đồng thời, thành phần mỗi viên  Green Calcium còn được bổ sung thêm vitamin D3, vitamin K2, vitamin C và magie, tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. 

Cách dùng:

– Trẻ 6 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ngày.

– Trẻ trên 12 tuổi, người lớn, phụ nữ mang thai dưới 20 tuần: Dùng 2 viên/ngày, chia 2 lần hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

– Phụ nữ mang thai trên 20 tuần: Dùng 3 viên/ngày, chia 3 lần.

2.2 DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 200ml

Trong số các loại canxi hữu cơ cho bé, DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid là lựa chọn của nhiều bà mẹ khó tính hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Queisser Pharma – thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Đức.

DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid phù hợp cho trẻ nhỏ
DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid phù hợp cho trẻ nhỏ

DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid có thành phần từ những dược liệu quý hiếm, giàu vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cùng hàm lượng canxi hữu cơ dồi dào, giúp bé phát triển tốt hệ cơ, xương, răng,… Với vị cam ngọt dễ uống, quá trình hấp thu canxi của trẻ sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Cách dùng:

– Trẻ 1 – 3 tuổi: Dùng 4 giọt/ngày.

– Trẻ 3 – 12 tuổi: Dùng 8 giọt/ngày.

2.3 Canxi hữu cơ Chela-Calcium D3 – Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/hộp 30 viên

Canxi hữu cơ Chela-Calcium D3 là sản phẩm đến từ thương hiệu Olimp Laboratories của Ba Lan. Sản phẩm bổ sung canxi dưới dạng amino acid chelate Albion, có khả năng hấp thụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với liều dùng 280mg/ngày, Chela – Calcium D3 cung cấp tương đương 1076mg canxi cacbonat thông thường. Không chỉ hấp thu tốt, Chela – Calcium D3 còn giàu vitamin D3, giúp đưa canxi hấp thụ tốt hơn vào xương, hạn chế các phản ứng ở dạ dày, giảm táo bón, dị ứng, lắng cặn thận. 

Chela-Calcium D3 dành cho nhiều đối tượng người dùng
Chela-Calcium D3 dành cho nhiều đối tượng người dùng

Chela Calcium D3 được sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, người lớn; thiếu niên thiếu canxi và có nguy cơ loãng xương; phụ nữ mang thai và cho con bú cần bổ sung thêm vitamin D và canxi 

Cách dùng:

– Uống 1 – 3 viên/ngày sau bữa ăn chính.

Trên đây là các loại canxi hữu cơ được đánh giá có chất lượng tốt, xứng tầm đầu tư cho người dùng hiện nay. Nếu băn khoăn không biết nên mua canxi hữu cơ ở đâu, bạn nên tìm đến các nhà thuốc, cửa hàng uy tín để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!