Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp chống gù lưng được sản xuất tại Nhật hoặc đặt gia công tại các nước khác theo công nghệ của Nhật với giá thành rẻ hơn. Cùng Websosanh.vn khảo giá ngay cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?

Với nhiều ưu điểm đem lại cho các em bé tiểu học như nhẹ, thiết kế chống xệ vai, nhiều ngăn, tuổi thọ lên tới 10 năm, cặp chống gù ra đời rồi du nhập vào Nhật bản và được yêu thích ưa chuộng từ năm 1603 – 1868. Tới năm 1960, chính phủ Nhật quy định tất cả trẻ tiểu học bắt buộc phải dùng cặp chống gù lưng. Từ đó tới nay, cặp chống gù lưng được sản xuất tại Nhật hoặc đặt gia công tại các nước khác theo công nghệ của Nhật với giá thành rẻ hơn.

Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay, giá cặp chống gù của Nhật đang dao động trong khoảng từ 700.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ.

Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?
Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay có cặp chống gù Nhật Bản chính hãng không ?

Câu trả lời là KHÔNG. Khảo sát một vòng các nơi bán cặp chống gù lưng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam thì đa phần đều có xuất xứ từ Trung Quốc sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật, về tem mác, kỹ thuật đều được mô phỏng dựa trên các mẫu đã cũ cách đây chục năm về trước, chất liệu giả da, các phần gia cố cũng bị cắt gọt bớt cho phù hợp với giá rẻ đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu bạn có người thân ở Nhật mà nhờ mua hộ cặp chống gù bên đó thì giá từ khoảng 6 triệu trở lên, có cái lên tới 18 triệu đồng chứ không có giá vài trăm tới hơn 2 triệu như ở Việt Nam.

Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?
Cặp chống gù của Nhật giá bao nhiêu ?

Với loại cặp chống gù lưng Randoseru của Nhật có khá nhiều mức giá, tùy thuộc vào chất lượng từng loại, chưa hẳn rẻ đã là hàng nhái. Có thể cùng một nhà sản xuất nhưng hai dòng khác nhau có giá khác hẳn nhau, một chiếc trên 10 triệu đồng, một chiếc chỉ trên dưới 4 triệu. Nói như vậy vì hàng tốt bạn có thể cho bé dùng hơn 10 năm không hỏng hóc vẫn bền mà tốt còn hàng chất lượng kém hơn một chút thì chỉ dùng được 4-5 năm thậm chí chỉ được 2-3 năm.

Cặp chống gù của Nhật được thiết kế chắc chắn, form cứng cáp nhưng cũng không hề nhẹ so với cơ thể của các em bé Việt vì thế ba mẹ cần cần nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua loại cặp học sinh này cho con. Hiện tại 1 số trường tiểu học quốc tế ở Việt Nam đã chọn loại cặp này làm đồng phục học sinh cho tất cả các trẻ trong trường

Cặp chống gù vẫn gù, đèn chống cận vẫn cận… thì tốn tiền mua để làm gì ?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!