Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 

Chúng ta đều đã quá quen thuộc với nước khoáng đóng chai Lavie đây là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi mua nước khoáng đóng chai. Và chất lượng của nước khoáng Lavie thì chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều. Nhưng sẽ có nhiều người ngạc nhiên khi Lavie còn sản xuất cả cây nước nóng lạnh Lavie. Vậy cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lavie

Lavie là nhãn hàng trực thuộc đến từ tập đoàn đa ngành quốc gia Nestlé. Hiện nay, hãng được xem là nhà cung cấp nước khoáng hàng đầu thế giới và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Và cây nước nóng lạnh Lavie là một trong những sản phẩm bổ trợ của hãng dành cho sản phẩm chính đó là nước khoáng. Cũng chính vì vậy mà, cây nước nóng lạnh Lavie không có quá nhiều các mẫu mã cho các bạn lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Lavie

Để biết được cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không? Thì chúng ta cần phải tìm hiểu những ưu điểm của nó nhé. Hãy cùng xem những ưu điểm của cây nước nóng lạnh Lavie là gì nhé.

1. Kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản

Cây nước nóng lạnh Lavie được thiết kế với kiểu dáng dạng cây nước úp bình có kích thước siêu nhỏ gọn và đơn giản. Cây được thiết kế bo tròn để tạo sự mềm mại, nhã nhặn. Cây nước nóng lạnh Lavie được thiết kế màu trắng ngà hoàn toàn với chất liệu nhựa bóng nên việc vệ sinh, lau chùi vô cùng dễ chịu. 

Cây nước nóng lạnh Lavie có kích thước khá nhỏ nên phù hợp với những không gian có diện tích hợp hay diện tích hạn chế, ít người sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Lavie
Những ưu điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Lavie

2. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

Cây nước nóng lạnh Lavie được nhà sản xuất trang bị nhiều chức năng mang đến cho người dùng sự tiện dụng khi sử dụng.

  • Trang bị chế độ khóa an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Với khoang chứa nước có tính năng làm mát giống như hệ thống tủ lạnh giúp bạn và gia đình có thể thưởng thức được nguồn nước mát lạnh khi cần thiết.
  • Cây nước nóng lạnh Lavie được tích hợp hệ thống lọc nước nano, RO…do đó vô cùng tiện lợi và cùng những tính năng khác cho người sử dụng.

3. Cơ chế hoạt động và thông số kỹ thuật

Tất cả các bộ phận ở bên trong của cây nước nóng lạnh Lavie như hệ thống đường ống, phần bình đun nóng, bình chứa nước đều được làm bằng chất liệu inox không gỉ. Loại inox này đã được kiểm chứng và an toàn cho sức khỏe, không làm biến chất nước và cho độ bền cao. 

Đặc biệt, cây nước nóng lạnh Lavie còn được trang bị rơ le tự ngắt khi hết nước do đó đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Máy tuy được thiết kế với kích thước nhỏ nhưng lại sở hữu bình chứa nước có dung tích khá lớn với 2 lít cho bình nóng và 2.5 lít cho bình lạnh. Cây nước nóng lạnh Lavie có nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối thiểu ở mức trung bình là 10 độ C.

Cây nước nóng lạnh Lavie có thiết kế nhỏ gọn
Cây nước nóng lạnh Lavie có thiết kế nhỏ gọn

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để sử dụng không?

Hiện nay, việc trang bị cây nước nóng lạnh cho gia đình, văn phòng, nơi công dụng đang dần trở nên phổ biến. Thực sự cây nước nóng lạnh Lavie không được phổ biến như các thương hiệu Kangaroo, Toshiba, Karofi… bởi nó rất ít mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Nhưng không phải vì vậy mà sản phẩm này không có chất lượng. Nếu như các bạn là khách hàng quen thuộc của nước khoáng Lavie thì tại sao bạn lại không đồng bộ nước và cây nước nóng lạnh nhỉ?

Cây nước nóng lạnh Lavie được thiết kế với phần đặt nước vô cùng hoàn hảo cho bình nước Lavie tiêu chuẩn mà chúng ta vẫn thường mua. Với những ai thích sự đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, trang nhã thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giá thành của cây nước nóng lạnh Lavie cũng tương đối rẻ so với các sản phẩm cây nước nóng lạnh khác trên thị trường.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về cây nước nóng lạnh Lavie trong bài viết này các bạn đã có thêm cho mình câu trả lời. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình và văn phòng mình.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!