Chào đón Go Home Decor – tặng quà tri ân cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong dịp khai trương Go Home Decor của Nội thất Go Home, tặng nhiều phần quà giá trị và hưởng các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn nhất

Vào sáng ngày 18/11/2017, sự kiện ra mặt dòng thương hiệu mới “Go Home Decor” của công ty cổ phần Sunvina sẽ được diễn ra tại số 110 đường Chiến Thắng, Hà Đông. Go Home Decor ra đời đánh dấu cho sự trưởng thành và phát triển mới của Nội thất Go Home sau 2 năm có mặt trên thị trường. Đồng thời, sự ra đời của dòng thương hiệu này cũng góp phần khẳng định chất lượng, dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ khách hàng của Nội thất Go Home. Theo đó, Go Home Decor mang đến khách hàng những sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất như đèn trang trí, thảm nhập khẩu, rèm cửa, đồng hồ trang trí, vách ngăn nghệ thuật, hoa giả trang trí…

go home decor

Nhân dịp sự kiện ra mắt dòng thương hiệu mới “Go Home Decor”, Nội thất Go Home tổ chức chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng diễn ra từ ngày 18/11 đến 28/11. Mọi khách hàng khi đến với chi nhánh 110 đường Chiến Thắng, Hà Đông đều sẽ nhân được:

– Tặng quà tới 100% khách đến mua hàng Go Home Decor trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi*.

– Giảm giá lên đến 30% cho tất cả các mặt hàng tại Go Home Decor trong thời gian diễn ra sự kiện**.

– Tặng Voucher trị giá 2,000,000đ khi mua sản phẩm nội thất tại Go Home Luxury.

– Tặng thẻ VIP giảm giá đặc biệt khi mua chăn, ga gối nệm tại dem.vn hoặc vuanem.com

– Tích điểm x2 cho những lần mua hàng tiếp theo.

– Miễn phí vận chuyển trong 2 ngày khai trương.

– Ngoài ra còn rất rất nhiều chương trình ưu đãi khác chi tiết xem thêm tại: https://gotrangtri.vn/decor/

go home decor

Nội thất Go Home là một thương hiệu trẻ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất tại Việt Nam. Tuy mới chỉ ra mắt được 2 năm nhưng với định hướng “Không PR sản phẩm có, chỉ giới thiệu thứ khách hàng cần”, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, Nội thất Go Home đã nhanh chóng dành được sự yêu thích của khách hàng thủ đô và trong cả nước. Cùng với sự ra đời của Go Home Decor, hiện tại, Nội thất Go Home đang sở hữu 2 dòng thương hiệu khách đó là: Go Home Luxury – chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và Go Home Design – chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất căn hộ, văn phòng, showroom, cửa hàng kinh doanh… Sự ra đời của Go Home Decor là sự phát triển tất yếu và cần thiết của Go Home, nhằm mang đến khách hàng dịch vụ đầy đủ, hoàn hảo và chất lượng nhất, từng bước củng cố và đỉnh vị thương hiệu Nội thất Go Home trong tâm trí khách hàng.

*Số lượng quà tặng có hạn nên có thể hết trước khi kết thúc chương trình

**Phần trăm giảm giá sẽ được giảm dần đều trong 10 ngày của chương trình và chỉ còn lại 3% vào ngày kết thúc chương trình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!