Chất lượng bình tắm nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phù hợp với gia đình đông người, cùng với mức giá rẻ thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Với các gia đình có đông thành viên thì các dòng bình tắm nóng lạnh 30 lít là sự lựa chọn hợp lý để đáp ứng nhu cầu nước nóng để tắm. Và đây cũng là dòng bình tắm nóng lạnh có khá nhiều các lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 là một trong những dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với uy tín về chất lượng mà các dòng sản phẩm điều hòa mang lại, bình nóng lạnh Casper cũng có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 có tốt không?

Cùng Webosanh tìm hiểu những ưu nhược điểm của bình tắm nóng lạnh này:

1. Ưu điểm của bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11

So với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường thì bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 có được khá nhiều các ưu điểm như:

– Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

bình nóng lạnh casper

Các sản phẩm của Casper luôn hướng tới người sử dụng đại trà, đây chính là lý do mà các dòng bình tắm nóng lạnh Casper cũng được thiết kế đơn giản để phù hợp với đa dạng người sử dụng.

Cụ thể, bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 mang tới thiết kế khá đơn giản với dạng chữ nhật đặt ngang để phù hợp với các phòng tắm khác nhau, ngay cả với các phòng tắm nhỏ, có trần thấp.

Bình tắm nóng lạnh Casper 30 lít này được trang bị núm vặn đơn giản, giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh một cách đơn giản.

Tuy đơn giản, nhưng Casper luôn sử dụng chất liệu tốt nhát để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình, cụ thể, bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11 có lớp bên trong được tráng men có thành phần kim cương, giúp tăng tuổi thọ bình chứa, giảm các nguy cơ bị rò rỉ nước, rò rỉ điện ra bên ngoài.

– Đun nước nóng hiệu suất cao

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 được trang bị thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% – chất liệu được nhiều thương hiệu lớn sử dụng để đun nước nóng trong bình nóng lạnh. Điều này không những mang tới hiệu quả đun nước nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao.

Theo thống kê, thì để gia nhiệt thêm 35 độ C so với mức nhiệt độ nước sẵn có, thì chỉ mất 20 phút, còn gia nhiệt thêm 50 độ C thì mất 29 phút, đây là khoảng thời gian khá nhanh để đun nóng nước của một dòng bình tắm nóng lạnh.

Cùng với đó, Casper cũng đưa tới công nghệ chống rò điện ELCB, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng với việc sử dụng nước nóng bị giật điện nữa,.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11 cũng được trang bị thanh Anode Mg lớn, điều này giúp làm sạch những nguồn nước “cứng”, từ đó hạn chế việc các chi tiết trong bình nóng lạnh bị bám bẩn, khiến giảm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Đây cũng là công nghệ mà nhiều thương hiệu khác áp dụng trên các dòng bình nóng lạnh của mình sản xuất.

– Tiết kiệm điện

Với việc sử dụng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất, không chỉ giúp đun nước nóng nhanh mà còn giúp tiết kiệm điện vượt trội nhờ hiệu quả chuyển đổi năng lượng tốt,.

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 cũng được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, từ đó mang tới hiệu quả giữ nhiệt tốt cho bình. Người sử dụng đỡ mất công đun nước nóng nếu không sử dụng hết nước nóng cùng lúc, thì có thể sử dụng nước nóng này khi tắm hôm sau.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì bình nóng lạnh Casper 30l EH-30TH11 đã đáp ứng tốt những nhu cầu đun nước nóng tắm cơ bản từ phía người sử dụng.

– Giá rẻ

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán rẻ nhất của bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 là 1,700,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một dòng bình tắm nóng lạnh 30 lít. Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh 30 lít giá rẻ thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

bình nóng lạnh casper

2. Nhược điểm của bình tắm nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng bình tắm nóng lạnh Casper cũng có nhược điểm là không được tích hợp các công nghệ hiện đại như các thương hiệu khác như là khả năng kết nối với wifi để điều khiển từ xa, hoặc là bổ sung các tính năng bảo vệ an toàn hơn.

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản nên nếu những người tiêu dùng cần một chiếc bình nóng lạnh thiết kế hiện đại để phù hợp với các phòng tắm cao cấp thì có lẽ bình tắm nóng lạnh Casper EH-30TH11 không phải là lựa chọn phù hợp.

bình nóng lạnh casper SH-30TH11

Đương nhiên, với vai trò là dòng bình tắm nóng lạnh bình dân thì người sử dụng cũng không thể có nhu cầu cao hơn với dòng bình tắm nóng lạnh.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!