Chất lượng máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới chất lượng máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI. Hãy theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh để khám phá chất lượng model này nhé!

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát trong mỗi gia đình ngày càng tăng cao. Có rất nhiều thương hiệu máy rửa chén bát đã được ra đời để phục người dùng. Trong đó, Malloca là thương hiệu dẫn đầu, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chất lượng của máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI có đảm bảo không? Cùng theo dõi ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI đến từ đâu?

Sản phẩm máy rửa bát âm thủ MDW14-S08SI là sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị bếp hàng đầu – Malloca. Đây là thương hiệu nhà bếp đến từ Tây Ban Nha. Malloca nổi tiếng nhất với những sản phẩm nhà bếp cao cấp. 

Tất cả sản phẩm của hãng đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của châu Âu, đem lại tiện ích cho người dùng và mang nét tinh tế, sang trọng. Malloca có nhà máy sản xuất riêng tại Trung Quốc. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất một cách nghiêm ngặt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. 

nguon goc may rua bat malloca mdw14 s08si
Nguồn gốc máy rửa bát Malloca MDW14-S08SI

Trong các dòng sản phẩm của Malloca, máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI là sản phẩm được đông đảo người dùng quan tâm. Vì vậy, hãy cùng khám phá tất tần tật những thông tin có liên quan đến chất lượng của sản phẩm nhé.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI 

Để có được những cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi đánh giá dựa trên 1 số tiêu chuẩn sau:

Công nghệ tẩy rửa hiện đại

Malloca ứng dụng công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống chức năng hiện đại nhất trên máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI như:

  • Công nghệ Hydro Power: Giúp người sử dụng tiết kiệm nước và tối ưu nguồn năng lượng. 
  • Công nghệ Smart Wash: Sản phẩm hỗ trợ tính năng rửa chén đĩa thông minh kiểm soát lượng nước, nhiệt độ và thời gian. 
  • Công nghệ Drying Turbo kết hợp Auto Door: Máy rửa bát hỗ trợ sấy khô hiệu quả, nhanh chóng.
  • Chức năng Silent Wash: Rửa bát không tiếng ồn. 
  • Chức năng Antibacterial filter: Thiết bị được tích hợp thêm hệ thống lọc kháng khuẩn 
  • Chức năng vệ sinh tăng cường 
  • Chức năng rửa nhanh tăng cường 
  • Chức năng rửa nửa tải.
may rua bat malloca mdw14 s08si so huu cong nghe tay rua hien dai
Máy rửa bát Malloca MDW14-S08SI sở hữu công nghệ tẩy rửa hiện đại

Các chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Malloca 14 bộ có 8 chương trình rửa, bao gồm:

  • Rửa tự động
  • Rửa bình thường
  • Rửa kỹ
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa ly
  • Rửa 90 phút
  • Rửa trước
  • Rửa nhanh

Qua đó, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với số lượng bát đũa cũng như mức độ bẩn.

Máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI an toàn, tiện lợi

Model MDW14-S08 của thương hiệu máy rửa bát Malloca do đều được sản xuất trên dây dây truyền, ứng dụng công nghệ hiện đại. Vì vậy được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội. 

Điển hình phải kể tới khả năng tạm ngừng hoạt động nếu người sửa dụng chưa đóng cửa chắt. Điều này đã giúp hạn chế được tối đa tình trạng rò rỉ nước gây nguy hiểm cho người dùng và ảnh hưởng tới chất lượng máy.

may rua bat malloca mdw14 s08si an toan tien loi
Máy rửa bát Malloca MDW14-S08SI an toàn, tiện lợi

Bên cạnh đó, Mollca cũng mang tới tính năng tự động ngắt nước nếu máy rửa bát đĩa có sự cố về điện nước để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hay chế độ hẹn giờ tự động từ 1 đến 24h, giúp các bà nội trợ chủ động hơn trong công việc.

Đi cùng với đó là hệ thống điều chỉnh khay đỡ thông minh và sấy phụ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch chén đĩa. Chưa kể đến hàng loạt những tính năng an toàn cho người sử dụng như hệ thống cách điện an toàn, cảm biến nước, chế độ khoá an toàn cho trẻ em…

Máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI có đáng để đầu tư?

Theo đánh giá chung, máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI là sản phẩm hiện đại, hỗ trợ các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức. Những ưu điểm nổi bật của dòng 14 bộ MDW14-S08SI bao gồm:

  • Giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước (8-12 lít so với rửa bát bằng tay), lượng điện tiêu thụ thấp.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp người nội trợ chủ động thời gian trong công việc dọn dẹp.
  • Máy được trang bị thêm hệ thống điều chỉnh khay, sấy phụ, rút ngắn thời gian rửa.
  • Động cơ vận hành êm ái giúp gia đình dễ dàng sử dụng trong mọi thời điểm kể cả đêm lẫn ngày mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc chế độ sinh hoạt.

Hiện nay, máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI đang được bán trên thị trường với mức giá 22.000.000 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn hợp với những ưu điểm của máy nhưng lại khá đắt đỏ. Vì vậy máy chỉ phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, số lượng bát đĩa cần xử lý trong một lần lớn và thu nhập cao. 

may rua bat malloca mdw14 s08si 14 bo co dang de dau tu
Máy rửa bát Malloca MDW14-S08SI 14 bộ có đáng để đầu tư

Trên đây là chi tiết đánh giá chất lượng máy rửa bát Malloca 14 bộ MDW14-S08SI. Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng sản phẩm để đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!