Chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L có đáng để sở hữu ở thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L là một chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế hiện đại và phù hợp với gia đình có 3-5 thành viên sử dụng. Liệu chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L có đáng để sở hữu ở thời điểm này hay không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L là model tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên được Hitachi ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2019. Tới nay sản phẩm vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn vì một số lý do đặc biệt như: thiết kế đẹp, giá thành hợp lý và đủ công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 3-5 thành viên.

Tuy mang thương hiệu Nhật danh tiếng nhưng model tủ lạnh 2 cánh Hitachi 260L H310PGV7(BSL) lại được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L chi tiết
Đánh giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L chi tiết

Để biết ở thời điểm này liệu chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L còn đáng để người tiêu dùng đầu tư chọn mua sử dụng cho gia đình hay không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết model tủ lạnh này ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L về thiết kế

Về thiết kế, tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L khá nổi bật với tông màu xám bạc tinh tế, tay nắm ẩn cùng viền sọc nổi bật góp phần tô điểm thêm cho không gian căn bếp hiện đại nhà bạn. Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cửa truyền thống với thiết kế ngăn đá phía trên có dung tích sử dụng thực tế là 70l và ngăn mát bên dưới có dung tích sử dụng thực tế là 190l thích hợp cho nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình có 3-5 thành viên sử dụng. Kiểu thiết kế tủ lạnh truyền thống này cũng khá thân thiện với người tiêu dùng nên chiếm được đa số cảm tình từ người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L về công nghệ, tính năng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà model tủ lạnh Hitachi 260l H310PGV7(BSL) còn được hãng trang bị cho rất nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Đồng thời với việc trang bị động cơ inverter cho tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) còn đem đến ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng cho gia đình người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi 260 lít R-H310PGV7 sở hữu công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp làm lạnh nhanh và đồng đều khắp tủ lạnh. Thực phẩm sẽ liên tục được giữ trong nhiệt độ ổn định và thích hợp, nên thời gian bảo quản sẽ lâu hơn thông thường.
  • Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7 được trang bị hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến kép thông minh Eco này sẽ giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn và cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 tích hợp trên tủ lạnh 260l Hitachi R-H310PGV7 sẽ đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Ngoài ra, công nghệ màng lọc Nano Titanium này khá đặc biệt vì là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.
  • Công nghệ đệm cửa chống ẩm, chống mốc giúp tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L tránh được sự thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng.

Các tính năng chính có trên tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L như:

  • Khay kệ được làm từ kính chịu lực bền bỉ theo thời gian sử dụng
  • Có hệ thống đèn LED trong ngăn mát giúp chiếu sáng để bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.
  • Làm lạnh thực phẩm đồ uống tránh lẫn mùi thực phẩm.
  • Có hộp đựng rau củ giữ ẩm riêng rau củ quả bảo quản trong tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L luôn tươi ngon như mới được mua về.
  • Làm đá nhanh
Giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L bao nhiêu tiền?

3. Giá tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7(BSL) – 260L đang dao động trong khoảng từ 5.750.000 vnđ – 8.900.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Đây là một mức giá hết sức phải chăng và vừa túi với hầu hết mọi gia đình Việt có nhu cầu.

Chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) - 260L có đáng để sở hữu ở thời điểm này?
Chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L có đáng để sở hữu ở thời điểm này?

Chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L có đáng để sở hữu ở thời điểm này?

Dựa trên tất cả những đánh giá khách quan chi tiết trên thì có thể thấy, tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L là một chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế hiện đại và phù hợp với gia đình có 3-5 thành viên sử dụng.

Qua thời gian 3 năm lăn lộn trên thị trường, đa số các ý kiến đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi H310PGV7(BSL) – 260L đều khá tích cực như: đây là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, chạy êm, ngăn đá rộng, làm đá nhanh, ngăn mát chỉ chỉnh làm lạnh trung bình đã cực kì lạnh, khả năng khử mùi tốt rất đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!