Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB đều là những model tủ đông đứng bán chạy nhất của LG trên thị trường hiện nay. Giá tủ đông LG GN-F304WB và LG GN-F304PS chênh nhau gần 1 triệu vnd. Vậy giữa chúng có gì khác biệt? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh ngay:

1. Giá tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông LG GN-F304PS bán ra trung bình khoảng 5.1 triệu vnd. Còn giá tủ đông đứng LG GN-F304WB bán ra trung bình khoảng 5.9 triệu vnd. Do đó có thể thấy mức giá chênh lệch giữa 2 model này khoảng 800.000 vnd.

Giá tủ đông đứng LG
Giá tủ đông đứng LG

2. So sánh tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB chi tiết

Để biết giữa LG GN-F304PS và LG GN-F304WB nên chọn mua tủ đông đứng LG loại nào tốt hơn mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các điểm giống và khác nhau giữa chúng:

2.1 Sự giống nhau giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

– Đều là sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất tại Indonesia. Tùy nơi bán và mức giá thành, sản phẩm tủ đông đứng LG có thể có thêm nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

– Đều có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 53cm, rộng 60cm và cao 130cm thích hợp đặt cạnh góc tủ, bàn bếp,… để lưu trữ thực phẩm đông lạnh cho gia đình.

– Đều là tủ đông 1 cánh với khả năng tiêu thụ điện năng là 399 kWh/năm.

– Cả tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB đều có dung tích sử dụng là 165 lít với bên trong được trang bị 6 kệ 1 hộc để người dùng dễ dàng sắp xếp bố trí thực phẩm trong ngăn đông cho khoa học, hợp lý.

– Đều có sử dụng gas R600a thân thiện môi trường và có công nghệ inverter tiết kiệm điện.

– Đều có bảng điều khiển ngoài tủ và được trang bị công nghệ làm mát các ngăn kệ tủ, giúp tủ mát nhanh hơn

– Chất liệu dàn lạnh của tủ đông LG GN-F304WB và LG GN-F304PS đều được làm bằng nhôm và lòng tủ là chất liệu hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện.

– Cả 2 model tủ đông đứng LG 165 lít này đều được ra mắt lần đầu vào năm 2020 và đang được bán rộng rãi tại các đại lý, siêu thị điện máy lớn nhỏ trên thị trường

Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304PS
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304PS

2.2 Sự khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB vẫn có những sự khác biệt như:

– Về màu sắc, nếu như tủ đông LG GN-F304WB có màu đen thì model tủ đông LG GN-F304PS lại có màu bạc.

– Về giá thành, giá tủ đông LG GN-F304WB màu đen đắt hơn giá tủ đông LG GN-F304PS màu bạc.

3. Nên chọn mua tủ đông LG GN-F304PS hay LG GN-F304WB thì tốt hơn?

Nhìn chung, các model tủ đông đứng của LG đều có những ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế nhỏ gọn và đẹp nên dễ phối kết hợp với các nội thất bếp, phòng khách trong gia đình.

– Dung tích vừa phải dễ dàng kết hợp với chiếc tủ lạnh gia đình vốn có để bổ sung tính năng lưu trữ thực phẩm đông lạnh cho các gia đình đông người.

– Làm lạnh nhanh, có nhiều ngăn kệ

– Là sản phẩm thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng và là hàng nhập khẩu rất phù hợp với người dùng có xu hướng sính ngoại

Nhược điểm của tủ đông đứng LG
Nhược điểm của tủ đông đứng LG

Tuy nhiên nhược điểm của các model tủ đông đứng này là:

– Các ngăn kệ thiết kế cố định nên khi muốn nhét đồ lớn vào trong tủ là không được.

– Thiết kế mặt sau hở không kín khiến người dùng không an tâm

– Độ ồn tuy trong độ cho phép nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn cảm thấy quá ồn nhất là đặt tủ trong phòng ngủ ở ngay vị trí đầu giường

– Vẫn sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp nên tủ đóng đá toàn phần khi lấy thực phẩm có thể gây khó lấy, lâu lâu phải xả tuyết một lần.

Dựa trên các so sánh tủ đông LG GN-F304PS hay LG GN-F304WB chi tiết trên có thể thấy, cả 2 model này đều thuộc cùng một dòng tủ đông đứng và được hãng LG trang bị cho các công nghệ, tính năng và thiết kế hoàn toàn như nhau. Điểm khác nhau giữa 2 model chỉ là vấn đề màu sắc và giá cả. Do đó nếu không quá quan trọng màu sắc đen hay bạc thì cứ tủ đông giá rẻ mà mua, chất lượng vẫn rất ổn. Nhưng nếu bạn chỉ thích màu đen thì chấp nhận mức giá chênh một chút để được model ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Bạn muốn mua một chiếc tủ đông cho gia đình? Bạn được người bán chào mời mua tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB, tuy vậy bạn vẫn chưa biết gì về chiếc tủ đông này? Hãy tham khảo ngay review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết từ Websosanh.vn để hiểu rõ nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!