Chi tiết chương trình giảm giá sốc trên Tiki, Shoppe, Lazada cho SIÊU SALE 10.10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Săn ngay hàng tốt giá "hốt" với những thông tin khuyến mãi mới nhất cho dịp siêu sale 10.10 sắp diễn ra trong vài ngày tới bạn nhé.

Những dịp lễ lớn cuối năm đến gần cũng là lúc nhu cầu săn sale giảm giá của mọi người tăng mạnh và cũng là lúc các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shoppe.. trở nên sôi động hơn và được săn đón nhiều hơn.

Khác với các dịp siêu sale lần trước, đợt siêu sale 10.10 sắp diễn ra trong vài ngày tới của hàng loạt các địa chỉ mua sắm online quen thuộc và uy tín trên được chăm chút nhiều hơn về số lượng sản phẩm và ngành hàng sale cùng với mức giảm giá sâu hơn cho đa dạng các loại dòng sản phẩm đang HOT, được nhiều người tìm mua do đó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nếu như chưa kịp cập nhật những đợt sale trước, bạn cũng không phải lo lắng hay tiếc nuối đâu, bởi vì trong dịp siêu sale 10.10 lần này những sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu chính hãng lớn và bắt kịp xu hướng nhất sẽ được Lazada, Tiki, Shoppe mở hàng và còn đa dạng hơn so với đợt sale trước. Cùng Websosanh cập nhật ngay nhé :

Gian hàng giảm giá 40 – 50% trên Tiki dịp 10/10

ĐỒ GIA DỤNG GIẢM GIÁ 40% – 50%

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) (Đen) – Hàng chính hãng GIẢM GIÁ CÒN 2.569.000 đồng.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S GIẢM GIÁ CÒN 549.000 đồng.Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 GIẢM GIÁ CÒN 569.000 đồng.

Máy lọc không khí Sharp KC-F30EV W GIẢM GIÁ CÒN 4.589.000 đồng.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S – Hàng chính hãng GIẢM GIÁ CÒN 2.899.000 đồng.

ĐỒ DÙNG NHÀ BẾP GIẢM GIÁ 40% – 50%

Đồ dùng nhà bếp cũng là một trong những thiết bị giảm giá sâu tại Tiki.vn được nhiều mẹ quan tâm nhất hiện nay, có thể kể đến những sản phẩm hỗ trợ chế biến các món ăn trong gia đình như :

Máy vắt cam Lock&Lock EJJ231 (giảm 24%) GIẢM GIÁ CÒN 298.000 đồng.

Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6800 – Tặng Kèm Nồi Lẩu – Hàng chính hãng GIẢM GIÁ CÒN 599.000đ (giảm 43%)

Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA 609 (4L) – Hàng chính hãng GIẢM GIÁ CÒN 899.000 đồng (giảm 61%)

Lazada và deal giảm giá khủng cho 10/10

lazada sale 10.10

Những deal giảm giá tại Lazada.vn chủ yếu tập trung vào nhu yếu phẩm cần thiết nhất mà các gia đình đều cần đến phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Các mẹ có thể tranh thủ săn siêu sale 10/10 để sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng, chính hãng, đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay trong một mức giá hời.

Ngoài ra, các món đồ dùng gia dụng gia đình và đồ dùng nhà bếp như xoong, nồi, chảo và máy xay sinh tố v.v.. là những vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình, đây cùng là ngành hàng chủ đạo được giảm giá nhiều trong dịp sale cuối năm nay.

Săn giảm giá 50% siêu hấp dẫn tại Shopee

Tràn ngập các mã khuyến mãi hấp dẫn: Với Shopee, ưu đãi dường như là không giới hạn. Bởi khuyến mãi được áp dụng với hầu hết trên tất cả ngành hàng và các sản phẩm khác nhau. Đặc biệt có rất nhiều hình thức mã khuyến mại để bạn lựa chọn như mã giảm giá, mã freeship, mua 1 tặng 1…

Miễn phí vận chuyển toàn quốc: Giá đã sale hấp dẫn, Shopee lại còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc tất cả mặt hàng trên sàn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm thả ga mà không phải lo ngại về vấn đề về giao hàng hay phí ship.

Siêu Flash Sale là một trong những dịp khuyến mãi lớn nhất giảm giá đến 50% các sản phẩm trong 8 khung giờ chủ yếu là dòng mỹ phẩm và đồ dùng gia đình, mẹ và bé.

Trên đây chỉ là những thông tin hé lộ về chương trình giảm giá của các gian hàng nổi bật được nhiều người quan tâm, những bạn muốn săn hàng chất mà giá hời thì nhất định bạn cần truy cập ngay vào những trang giảm giá đăng sẵn các thông tin về dịp siêu sale 10.10 dưới đây :

Siêu Sale 10.10 TIKI, Siêu Sale 10.10 Lazada , Siêu Sale 10.10 Shoppe

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!