Chia sẻ cách chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phối đồ với giày cao gót đế vuông như nào thì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những tips về phối đồ để trở nên sang chảnh và hiện đại hơn.

Giới thiệu giày cao gót đế vuông 

Cái đẹp về thời trang hiện nay không chỉ được thể hiện ở bộ trang phục mà nó còn được tạo nên từ những phụ kiện đi kèm. Những năm gần đây, túi xách, khuyên tai, vòng cổ, kính mắt, đặc biệt là giày cao gót luôn trở thành phụ kiện rất được quan tâm trong phối đồ. Một trong số đó là kiểu giày cao gót đế vuông với thiết kế vừa cổ điển, sang trọng vừa hiện đại và năng động. 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp là điều dễ dàng thế nhưng để có một tổng thể bắt mắt khi kết hợp với trang phục thì đòi hỏi ở bạn là kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ. Vậy nên phối đồ với giày cao gót đế vuông như nào thì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những tips về phối đồ để trở nên sang chảnh và hiện đại hơn. 

 

giày cao gót đế vuông phối màu

Mẹo chọn giày cao gót đế vuông phù hợp 

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn 

Ai cũng mong muốn mình sở hữu một đôi chân dài và đẹp thế nhưng không phải cô nàng nào cũng có được. Nhiều người luôn tự ti về chiều cao của mình khi chưa biết đến những mẫu giày cao gót thiết kế riêng cho những cô nàng có đôi chân ngắn. Để đôi chân trông dài hơn, những đôi giày có gót nhọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn so với những chiếc giày đế vuông. 

Với cô nàng có dáng người mũm mĩm 

Nếu bạn đang tự ti về vóc dáng của mình có hơi đầy đặn và bắp chân hơi to thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần lựa chọn những đôi giày cao gót đế vuông có mũi nhọn và gam màu trầm hoặc tối một chút sẽ giúp đôi chân trở nên gọn gàng và mảnh mai hơn nhiều. Không nên chọn những đôi giày có màu quá sáng vì sẽ khó che đi khuyết điểm của đôi chân. 

Với cô nàng mình hạc xương mai 

Vóc dáng quá gầy sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục mà chọn giày cao gót cũng không hề đơn giản. Các nàng cần ưu tiên chọn những đôi giày cao gót đế vuông có mũi tròn và không quá cao để nhìn tổng thể trở nên thanh lịch hơn. Ngoài ra, không nên lựa chọn kiểu giày hở mũi, chúng sẽ khiến đôi chân nàng càng thêm dài và không che được những khuyết điểm về vóc dáng cơ thể. 

 

cách mix đồ với giày cao gót đến vuông

Phối trang phục với giày cao gót đế vuông 

Quần 

Với các cô nàng công sở, khi kết hợp giày cao gót đế vuông với quần ống suông hay ống loe đều rất thanh lịch, trẻ trung phù hợp với môi trường làm việc hằng ngày. Với phong cách đơn giản hằng ngày, có thể mix với quần culottes và áo oversize vừa thoáng mát lại gian lận được chiều cao. Ngoài ra có thể kết hợp thêm các phụ kiện như kính mắt, mũ, để phù hợp với xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Để trông nữ tính, bạn nên kết hợp giày cao gót đế vuông với áo sơ mi tay bồng cùng quần âu tôn lên nét lịch thiệp và sang trọng. 

Culotte

Đây có thể coi là items phổ biến nhất được nhiều cô nàng văn phòng lựa chọn để mix với giày cao gót đế vuông. Không còn xa lạ khi những năm trở lại đây, quần culotte trở thành xu hướng thịnh hình và rất được ưa chuộng. Dù sử dụng khi đi làm hay cafe với bạn bè thì đều được đánh giá khá thoải mái, nữ tính và đặc biệt không làm mất đi sự thanh lịch, trẻ trung. 

 

giày cao gót nữ màu trắng

Váy 

Thiết kế giày cao gót đế vuông phù hợp với chân váy hoặc váy xòe đầy dịu dàng nữ tính. Các cô nàng công sở có thể tham khảo cách phối đồ với giày cao gót này để diện đi làm hằng ngày. Chỉ cần một chiếc áo phông cùng chân váy đơn giản đi thêm đôi giày đế vuông bản to đã mang đến một sự mới mẻ của phong cách thời trang Hàn Quốc. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Nếu son là một mỹ phẩm thiết yếu để các cô gái trở nên trẻ trung và xinh đẹp, thì giày cao gót chính là một phụ kiện thời trang giúp họ trở nên tự tin với chiều cao và vóc dáng quyến rũ của mình. Cùng tìm hiểu ngay 20 mẫu giày cao gót đẹp dễ phối đồ mà bạn cần có trong tủ giày của mình nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!