Chia sẻ kinh nghiệm mua túi xách công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời trang công sở là chủ đề luôn được quan tâm hàng đầu bởi các chị em. Một trong số đó phải nhắc đến túi xách công sở - phụ kiện không thể thiếu với những cô nàng văn phòng.

Giới thiệu túi xách công sở 

Với mọi cô gái, túi xách là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài từ cuộc sống cho đến công việc và giải trí. Đặc biệt, với các cô nàng công sở thì túi xách lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bởi vậy, những thương hiệu luôn chú trọng phát triển phân khúc túi xách công sở với mẫu mã đa dạng cùng những kiểu dáng thời thượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa có kinh nghiệm lựa chọn túi xách công sở thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

 

túi xách công sở màu pastel

4 tiêu chí đánh giá chất lượng túi xách công sở

Với các quý cô văn phòng, túi xách là món đồ không thể thiếu khi đi làm. Chúng không chỉ giúp đựng các món đồ cá nhân mà còn trở thành điểm nhấn đắt giá trên set đồ công sở giúp thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mỗi người. Nếu bạn muốn trở nên chuyên nghiệp nhưng không kém phần thanh lịch khi kết hợp túi xách công sở với trang phục thì nên chú ý các điểm dưới đây. 

Thiết kế mang đến sự thông minh và tiện lợi

Công dụng chính của túi xách vẫn là đựng những món đồ cần thiết khi đi ra ngoài và kèm theo một số vật dụng dành riêng cho công việc. Bởi thế, hãy ưu tiên những chiếc túi xách công sở có diện tích rộng rãi, quai đeo chắc chắn và được phân ra những ngăn to nhỏ khác nhau. Các mẫu túi với ngăn đựng hiện nay đều được may ẩn sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ hơn theo nhu cầu sử dụng mà vẫn tôn lên được sự thời trang có bản thân. 

 

túi xách công sở màu đen

Gam màu trang nhã hoặc đơn sắc 

Với túi xách công sở, để phù hợp với môi trường làm việc và tạo được sự thanh lịch cũng như có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau thì gam màu là yếu tố vô cùng quan trọng. Các gam màu be, trắng, đen, xám, ghi luôn là lựa chọn số 1 cho những cô nàng công sở. Dù thiết kế túi xách có to hay nhỏ thì chúng luôn mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người sử dụng. 

Đặc biệt là rất dễ phối đồ, toát lên vẻ đẹp tao nhã mà không kém phần thời trang. Nếu bạn là một người yêu thích các tông màu sặc sỡ, nổi bật thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn trở thành túi xách công sở. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến họa tiết, tránh việc lựa chọn túi xách vừa có màu sắc nổi bật vừa có nhiều họa tiết cầu kỳ, bởi chúng sẽ làm tổng thể trở nên rối mắt. 

Chất liệu sang trọng, chắc chắn

Điểm chung ở môi trường công sở là đề cao sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Qua cách sử dụng trang phục cũng sẽ phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp của mình. Vì vậy, không nên sử dụng những chiếc túi xách công sở có form dáng ọp ẹp hoặc chất liệu vải dúm dó sẽ tạo cảm giác kém chỉnh chu cho người đối diện. Bạn nên ưu tiên sử dụng các thiết kế có form dáng cứng cáp, đường chỉ may tinh tế cùng chất liệu bền đẹp sẽ tăng sức hút cho bộ trang phục cũng như thần thái của bạn. 

 

cách lựa chọn túi xách công sở

Thương hiệu tốt 

Đây là tiêu chí có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của túi xách công sở. Để sử dụng lâu dài cũng như có được tính thẩm mỹ cao thì thương hiệu quyết định rất nhiều. Thông thường, những chiếc túi xách công sở đến từ những thương hiệu tầm trung đến cao cấp luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng về mọi mặt. Từ thiết kế, chất liệu và cả đường may cùng các hoạt tiết đều được làm một cách tỉ mỉ và có sự tuyển chọn gắt gao. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những mẫu túi xách công sở hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch thì nên hướng tới những thương hiệu được đánh giá tốt hiện nay. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!