Chọn bikini "chuẩn không chỉnh" cho người có dáng quả lê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên chọn những loại bikini cúp ngực hoặc có bèo, họa tiết ở phần ngực. Những người có dáng quả lê nên chọn những bộ đồ bơi giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể của bạn và làm cho phần dưới nhỏ hơn, phần trên to ra.

Nếu ngực của bạn nhỏ hơn so với hông, mông và bạn có vòng eo nhỏ, bạn có cơ thể dáng quả lê hay dáng tam giác. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Beyoncé, Jennifer Lopez, và Jennifer Love Hewitt cũng có dáng người này. Chìa khóa để chọn được một chiếc áo tắm hoàn hảo đó là làm cách nào để cân bằng tỷ lệ cơ thể của bạn và làm cho phần dưới nhỏ hơn, phần trên to ra.

Bandeau bikini (bikini có phần áo ngực không dây). Các loại bikini có bèo, họa tiết điểm nhấn ở phần áo sẽ giúp bạn cân bằng dáng vóc, tạo cảm giác phần ngực lớn hơn. Cũng nên lựa chọn áo bikini có mút để đẩy phần ngực lên.

Bạn nên chọn bikini 2 mảnh, trong đó phần trên có những họa tiết, hoa văn, màu sắc sặc sỡ. Bikini buộc dây qua cổ sẽ là phù hợp nhất bởi nó khoe, làm tăng và dễ điều chỉnh được kích thước vòng ngực, bờ vai. Đặc biệt không kiểu dáng nào tạo được khe ngực đầy gợi cảm cho thân hình quả lê như kiểu bikini này.

Nếu có vòng 1 nhỏ bạn nên mặc những bộ bikini hai mảnh như thế này

Phần ngực có họa tiết sẽ giúp bạn che khuyết điểm vòng 1 nhỏ

Phần áo ngực “độn” thêm sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1

Điểm nhấn của bộ bikini này chính là phần tua rua nơi áo ngực, nó sẽ giúp bạn che vòng 1 “phắng lì”, thêm vào đó nó cũng sẽ tăng thêm kích thước cho vòng ngực

Kiểu thiết kế này cũng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm vòng 1 nhỏ

Những phần cut – out điệu đà ở phần ngực cũng sẽ giúp cho vòng 1 của bạn không bị chú ý quá nhiều về kích thước

Bộ đồ bơi có phần ngực như thế này sẽ giúp ngực của bạn trông đầy đặn hơn

Phần tua rua sẽ giúp che giấu phần ngực nhỏ bé

Bộ bikini có dây buộc như thế này khiến bạn quyến rũ hơn

Kiểu tankini như thế này cũng sẽ khiến vòng 1 bạn không lộ khuyết điểm

Những kiểu áo có phần ngực như thế này cũng rất tốt cho những bạn có vòng 1 nhỏ nhắn

Bộ đồ bơi này thực sự hợp với những người có dáng quả lê

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!