Chọn bikini "chuẩn không chỉnh" cho người có vòng ngực khiêm tốn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên chọn bikini có màu sáng hoặc các họa tiết bắt mắt để vòng 1 của bạn có vẻ lớn hơn hoặc đánh lừa mọi người về số đo thực sự của nó.

Những cô nàng có vòng 1 “phẳng lì” thường rất ngại diện bikini hoặc những bộ cánh có phần hở hang. Nếu bạn còn chưa tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình, hãy chọn những bộ bikini có phần ngực cách điệu như bèo, xếp tầng hoặc các chi tiết khác, vừa để che đi vòng 1 chưa như ý, vừa tạo cho nó vẻ đầy đặn. Bạn nên chọn bikini có màu sáng hoặc các họa tiết bắt mắt để vòng 1 của bạn có vẻ lớn hơn hoặc đánh lừa mọi người về số đo thực sự của nó.

Ngoài ra, khuyết điểm “ngực nhỏ” cũng sẽ phần nào được khắc phục với bikini quả ngang. Với thiết kế giống như một chiếc áo ống dài chừng 10cm, giúp tạo dáng cho khuôn ngực và tạo vòng “ngực giả” vừa đúng kích cỡ bạn mơ ước. Những chi tiết bèo nhún xinh xinh hay tông màu sáng, tươi cũng sẽ giúp vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn.

Những bộ bikini này vừa sexy lại vừa có thể che được nhược điểm vòng 1 “phẳng lì” của các bạn gái

Bạn sẽ vẫn có thể tự tin với vòng 1 khiêm tốn của mình với chiếc áo sặc sỡ sắc màu như thế này

Phần áo “quả ngang” kiểu như thế này sẽ “che tiệt” vòng ngực nhỏ bé của các cô gái

Ai bảo ngực nhỏ là không thể sexy?

Những cách điệu trên phần áo và quần khiến cho bộ bikini này rất sành điệu và lại hợp với các cô nàng có vòng 1 nhỏ nhắn

Những chi tiết “dây rợ” như thế này cũng khiến cho các cô nàng có vòng ngực nhỏ cảm thấy tự tin hơn khi diện bikini đi biển

Áo cúp ngực với phần “độn” sẽ tăng thêm kích thước cho vòng 1 của bạn

Kiểu áo này cũng mang đến vẻ đẹp sexy và lại kín đáo cho cô nàng ngực nhỏ

Phần bèo “tua rua” như thế này sẽ giúp vòng 1 có sức sống hơn

Chiếc áo liền quần khoét sâu chữ V sẽ khiến cho người đối diện không thể cảm nhận được rằng thực ra bạn có vòng 1 “không hoàn hảo”

Những chiếc áo có phần bèo nhún như thế này rất tốt cho cô nàng ngực nhỏ

Ai bảo là vòng 1 khiêm tốn không thể sexy?

Ngoài ra, khi đi mua bikini bạn nên chú ý một số điều sau:

– Nếu có điều kiện, bạn đừng ngại mua nhiều bộ đồ bơi hơn dự định của bạn nếu bất ngờ gặp được bộ đồ trông hợp với cơ thể mình. Nếu bạn là người có dáng đồng hồ cát thì không vấn đề gì nhưng nếu bạn là thuộc những người khó mặc đồ thì thật không dễ để bạn có thể mua được bộ đồ bơi ưng ý đâu, đồ bơi hay bikini thực sự không giống như trang phục thông thường.

– Đừng chọn đồ bơi có miếng cúp ngực to hơn kích cỡ ngực thực tế của bạn vì chúng không hề khiến ngực bạn trông to hơn, thậm chí là còn ngược lại.

– Khi đi mua đồ bơi, tốt nhất bạn không nên đi một mình, hoặc chỉ nên đi một mình nếu biết chắc cửa hàng bán đồ bơi có người phục vụ am hiểu về cách thức chọn lựa đồ bơi và có thể tư vấn cho bạn.

– Khi thử đồ bơi, bạn không nên thử ở những nơi có không gian quá chật hẹp. Bạn nên thử trong phòng thay đồ đủ lớn để bạn có thể đi lại và cử động thử xem bộ đồ bơi có thực sự thoải mái khi bạn hoạt động hay không. Ngoài ra, khi mặc thử đồ bơi, bạn cũng nên thử nâng cao tay, duỗi thẳng người hay uốn cong người hết cỡ để biết chắc bộ đồ bơi vẫn ôm sát, không bị xộc xệch khi bạn cử động.

– Nếu bạn có làn da hơi tối màu, bạn nên chọn bikini màu sáng. Làm sạch vùng bikini, vùng dưới cánh tay để luôn tự tin khoe dáng.

– Nên chọn chất liệu và size phù hợp để tránh cảm giác khó chịu khi mặc. Bikini chật khiến bạn bị đau hoặc, trong trường hợp quần chật, quần sẽ bị cuốn lên hoặc tạo ra các đường ngấn không mong muốn ở bụng hoặc đùi. Bikini rộng sẽ dễ bị xê dịch khi xuống nước khiến bạn mất tự tin.

Hương Giang

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!