Chọn đồ chơi trung thu cho bé ý nghĩa và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Trung Thu đã cận kề, bạn đã chuẩn bị quà gì tặng cho bé nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý chọn đồ chơi trung thu cho bé ý nghĩa và an toàn từ Websosanh nhé!

Đồ chơi cho bé ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, dịp Trung Thu cũng không ngoại lệ, đi dọc các đường phố vào thời điểm này đặc biệt là trên các phố tại Hà Nội như phố Hàng Mã, đồ chơi trung thu cho bé được trưng bày la liệt và không khó để bé lựa chọn một món đồ. Tuy nhiên không phải món đồ chơi nào cũng tốt cho sức khỏe và ý nghĩa với độ tuổi của bé, khi đó ba mẹ cần có quyết định thông thái và chỉ cho phép con mua những món đồ chơi như thế nào để con vừa được vui Tết Trung Thu lại vừa lựa được những món đồ chơi ý nghĩa và an toàn.

Hãy cùng khám phá ngay những gợi ý lựa chọn đồ chơi trung thu cho bé từ Websosanh ba mẹ nhé!

1. Chọn đồ chơi trung thu cho bé gái ý nghĩa và an toàn

Chọn đồ chơi trung thu cho bé ý nghĩa và an toàn
Chọn đồ chơi trung thu cho bé gái ý nghĩa và an toàn

Mỗi bé gái đều có sở thích riêng về đồ chơi tuy nhiên các bé gái thường có xu hướng bắt chước mẹ hay chị hay một nhân vật hoạt hình nào đó mà bé yêu thích nên bé thường có xu hướng lựa chọn những món đồ chơi như: búp bê, những bộ trang phục dễ thương elsa, công chúa, cánh bướm thiên thần, mặt nạ, vương miện, đũa thần, đèn lồng hình công chúa, đồ chơi nấu ăn, xếp hình lego, đàn organ có mic, hộp bút màu, tranh ảnh các nhân vật hoạt hình đáng yêu và ngộ nghĩnh,… Một số bé gái cũng thích chơi ô tô như các bé trai nhưng bố mẹ cũng đừng quá lo lắng vì đó cũng là một cách thể hiện cá tính riêng của bé. Khi lớn hơn bé sẽ nhận định rõ giới tính và sở thích thực sự của mình.

2. Chọn đồ chơi trung thu cho bé trai ý nghĩa và an toàn

Chọn đồ chơi trung thu cho bé trai ý nghĩa và an toàn
Chọn đồ chơi trung thu cho bé trai ý nghĩa và an toàn

Cũng như các bé gái, các bé trai thường có xu hướng bắt chước bố và có hứng thú với những thứ như: ô tô, máy xúc, tàu hỏa, siêu nhân, lắp ráp lego, đèn lồng ô tô, đầu lân, bảng chữ cái tính toán, rubic, trống, đất nặn,… Một số bé trai cũng thích chơi đồ hàng, nấu ăn cùng các anh chị của mình nhưng đó chỉ là bé muốn hòa nhập chung với những đứa trẻ khác nên bố mẹ không cần lo lắng gì. Cho trẻ chơi chung với nhau bố mẹ cũng dễ phát hiện ra con mình đang phát triển như thế nào, từ thái độ, nhận thức thể hiện qua những cử chỉ, hành động, giọng nói, lời thoại nhân vật,…. chắc chắn bạn sẽ cười vì những điều tự nhiên ngây ngô nhất của con trẻ và thấy mình sống lại trong những hình ảnh ấy…

Ngày nay, có rất nhiều món đồ chơi trung thu hiện đại dành cho cả bé trai và bé gái được nhiều bạn nhỏ yêu thích đón nhận như: Thú bông biết hát, lừa biết nhại tiếng người, ipad mèo tom, ô tô leo tường điều khiển từ xa, minion bay nhờ cảm ứng,… Những món đồ chơi hiện đại cho bé này luôn kích thích sự tò mò, ham khám phá ở trẻ và không chỉ có trẻ con đam mê thôi đâu mà ngay cả chính bản thân bố mẹ cũng bị lôi cuốn bởi những món đồ chơi như thế này.

đồ chơi trung thu hiện đại cho bé
đồ chơi trung thu hiện đại cho bé

Trung Thu đã tới, ba mẹ hãy dành cho con chút thời gian quý giá, cùng chơi với con để con cảm nhận những giá trị tình cảm tự nhiên nhất, để rồi cùng rước đèn ông sao và phá cỗ đêm trăng rằm, cùng nhau ăn miếng bánh trung thu cho nghĩa tình tròn vẹn, cho tiếng cười con trẻ bay xa và còn mãi trong kí ức mỗi chúng ta.

Chúc các bé và gia đình một mùa Trung Thu vui vẻ và đầy ý nghĩa!

Tặng quà trung thu gì cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí mật về khả năng đọc hiểu hàng nghìn chữ cái mỗi phút

Bí mật về khả năng đọc hiểu hàng nghìn chữ cái mỗi phút

Trong khi chúng ta chỉ cố gắng lắm cũng chỉ đọc được 1 đến 200 từ mỗi phút, thì các chuyên gia trong lĩnh vực này có thể đạt được con số lên tới vài nghìn, thậm chí là chục nghìn chữ trong khoảng thời gian tương tự. Tại sao lại như vậy?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!