Chọn giày nam công sở loại nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn giày nam công sở bạn có thể chọn những mẫu giày phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Không phải tất cả những mẫu giày công sở đều cứng nhắc, kiểu dáng cũ kĩ và nhìn già hơn tuổi, giày nam công sở hiện nay có rất nhiều lựa chọn thiết kế trẻ trung, nhìn vẫn lịch sự, chuyên nghiệp và năng động cho công việc của bạn trẻ. Nếu bạn là lính mới và băn khoăn không biết nên chọn loại giày nam công sở nào đẹp, dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

Chọn giày nam công sở loại nào đẹp

Để xác định đâu là mẫu giày nam phù hợp với mình, bạn nhất định cần tìm hiểu một chút về các mẫu giày nam công sở phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những mẫu giày nổi bật, dễ tìm mua trên thị trường và có mức giá hợp lý.

Mẫu giày nam công sở chuẩn mực – Giày da mũi nhọn

Những mẫu giày da được xem là chuẩn mực cho những bạn làm việc tại văn phòng là giày da, thiết kế giày mũi nhọn, được dùng cho các set trang phục áo sơ mi, quần tây lịch lãm. Nếu bạn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp cho công việc, thường xuyên gặp gỡ đối tác quan trọng thì giày nam công sở mũi nhọn sẽ là lựa chọn cần thiết.

Dành cho bạn trẻ – Giày da nam mũi tròn trẻ trung

Nếu bạn là lính mới trong môi trường công sở, một đôi giày có kiểu dáng thông dụng, dễ mix đồ hơn sẽ giúp bạn dễ hòa nhập hơn trong công việc. Gìay nam công sở với kiểu dáng mũi tròn sẽ giúp bạn mặc phù hợp với những trang phục áo phông, đồ jeans và cũng lịch sự khi bạn mặc đồ sơ mi, quần tây.

Giày lười – Giày nam công sở sành điệu

giày lười nam công sở

Một kiểu dáng giày nam tính và không kém phần trẻ trung, phù hợp với nam giới mọi độ tuổi chính một đôi giày lười hay còn có tên gọi khác là giày mọi. Giày nam công sở bằng chất liệu da sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tên mẫu giày lười kiểu dáng thời thượng dành cho nam giới. Mẫu giày này sẽ kén người mang hơn so với hai mẫu giày kể trên, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mang giày đẹp nếu chỉn chu trong trang phục một chút.

Chọn giày nam công sở giá bao nhiêu tiền?

giày da công sở

Với mỗi nhu cầu sử dụng lại cần đến một mẫu giày có đặc điểm khác nhau, chính vì vậy mức giá dành cho mỗi loại giày sẽ có sự khác biệt, bạn nên xác định được nhu cầu và điều kiện dùng của mình để chọn được một đôi giày phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Nhắc đến loại giày cao cấp nhất, mang đẹp, êm chân và bền là giày nam công sở bằng các loại da thật, sản phẩm này có giá từ 400.000 – 500.000 đồng, tùy theo từng nơi bán, thương hiệu bạn có thể mua được một đôi giày có mức giá rẻ hoặc đắt hơn một chút. Đây sẽ là mẫu giày da chuẩn mực cho môi trường công sở đáng được chọn lựa nhất và có thể dùng được lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.

Nếu bạn không thường xuyên mang giày khi đi làm, một đôi giày nam công sở giá thành hợp lý vẫn sẽ đảm bảo giày có thiết kế đẹp không thua kém những đôi giày đắt tiền. Các mẫu giày giá rẻ có giá dưới 300.000 đồng có rất nhiều lựa chọn, giày sẽ sử dụng các chất liệu da công nghiệp cao cấp nên giày sẽ rất đẹp mắt và bóng bẩy nhưng cần bảo quản cẩn thận hơn, tránh để giày ngấm nước sẽ dễ bị hư hỏng.

Trên đây là những thông tin về các mẫu giày nam công sở phổ biến hiện nay, mức giá của các loại giày nam công sở và nên lựa chọn loại giày nào đẹp và phù hợp với bản thân khi bắt đầu làm việc tại công sở.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn giày da nam buộc dây

Có nên chọn giày da nam buộc dây

Là một item thời trang luôn hot đối với phái mạnh, tuy nhiên giày da nam buộc dây có phải là sản phẩm đáng thực sự phù hợp với bạn hay không.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!