Chọn son Hồng như thế nào để phù hợp với màu da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với son đỏ thì son hồng vẫn chưa đủ "quyền lực" nhưng nó lại mang đến vẻ dễ thương, ngọt ngào mà không màu son nào có thể làm được.

Sự thật là không phải bạn gái nào cũng có thể đánh son hồng bởi son hồng rất kén môi và kén da. Tuy không quyền lực như son đỏ hay gợi cảm như những thỏi son tông nude nhưng son hồng lại vẫn là niềm đam mê bất tận đối với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào. Trong tất cả các tông màu thì tông hồng vẫn được nhắc đến với sự dễ thương, nữ tính, lãng mạn không màu nào có thể sánh được.

Tuy khá kén màu da nhưng tông hồng cũng như tông đỏ, có khá nhiều cấp độ. Bởi vậy, chỉ cần tinh tế một chút chúng ta dù có làn da gì vẫn có thể chọn ra được thỏi son “ngọt ngào” phù hợp nhất.

Chọn son hồng cho cô nàng da trắng, sáng

Rõ ràng, với làn da trắng sáng đáng ghen tị, bạn hoàn toàn phù hợp với hầu hết các màu son, dù là sẫm hay tươi. Tất nhiên, những cô nàng da trắng thì việc chọn son hồng không phải là quá khó khăn. Bạn có thể chọn tông hồng nhẹ nhàng hoặc tông hồng rực rỡ, tất cả đều hợp với bạn.

Thật may mắn bởi bạn có màu da duy nhất có thể áp dụng sự tương phản trong trang điểm mà không lo đến rủi ro. Bạn thậm chí có thể thoa lên môi những màu son như: hồng mận, hồng đậm hay hồng tím để tôn lên vẻ trắng sáng của làn da.

Một số thỏi son Hồng dành cho những cô gái da trắng: Maybelline Color Sensation High Shine màu Pink Freeze, Giorgio Armani Rouge Ecstasy màu Peony, Shu Uemura màu PK 367

Chọn son hồng cho cô nàng có làn da trung bình

Những cô gái châu Á hay những cô gái Địa Trung Hải thường có tông da trung bình, hay còn gọi là da vàng, hay da olive, và nếu bạn là con gái Việt Nam thì chắc làn da của bạn không phải là ngoại lệ. Có một sự thật mà chắc hẳn không mấy ai biết tới đó chính là nước da trung bình hay da có màu olive đặc trưng của những cô gái Địa Trung Hải hoặc châu Á vẫn là màu da thích hợp với đại đa số các màu son hồng. Những người sở hữu màu da này có thể tha hồ tìm đến các dòng son hồng nude, hồng đỏ và cảm thấy ngập tràn cảm hứng với những thỏi son hồng neon rực rỡ. Bạn đừng sợ màu hồng quá sáng, hãy tự tin với màu sắc mà mình lựa chọn.

Một số thỏi son Hồng dành cho cô nàng có làn da trung bình: Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine màu Pink Devotion, L’Oréal Paris Colour Riche Lipstick màu Ballerina Shoes, MAC Lipstick màu Candy Yum-Yum

Chọn son hồng cho làn da sậm màu

Những người có làn da sậm thường không quá thích hợp với nhiều màu son, và có lẽ họ khá thiệt thòi khi lựa chọn tông son hồng. Lý do là bởi son môi màu hồng thường khiến cho da làn da vốn đã không mấy sáng sủa càng thêm xỉn màu. Bởi vậy kể cả những cô gái Việt Nam, nếu có làn da sậm màu cũng rất ngại chọn son tông hồng.

Tuy vậy những cô gái sở hữu làn da bánh mật đừng vội bi quan vì các bạn vẫn có thể gắn bó với chút sắc màu rất con gái này bằng việc khéo léo lựa chọn những gam màu hồng ngả đỏ hoặc sắc hồng cam nhẹ nhàng, phảng phất chút dư vị nhiệt đới. Chính sự pha trộn và góp sức của các tông màu nóng sẽ giúp sắc hồng thêm đặc biệt và thú vị hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!