Chưa đọc bài viết này, xin đừng mua kem dưỡng da Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao kem dưỡng da Hàn Quốc lại hot, cùng tìm đáp án ngay trong bài viết dưới đây. Hợp lý bất ngờ, ai cũng phải gật gù đồng ý cho xem.

Vì sao kem dưỡng da Hàn Quốc luôn HOT

Làn sóng K-pop rồi Hallyu thực sự không chỉ bùng nổ ở Việt Nam, ở châu Á mà còn lan toả khắp thế giới. Đâu chỉ là những cô nàng “nữ thần” với gương mặt không tì vết mà những anh chàng cũng nổi danh là đẹp hơn hoa. Nói đến da đẹp, đúng là nghĩ ngay đến xứ sở kim chi. Điều kiện thời tiết là một phần nhưng có nhiều yếu tố khác nữa khiến da người Hàn lại đẹp đến thế. Cùng ghé ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về lý do kem dưỡng da Hàn Quốc hot chẳng kém văn hoá, nghệ thuật của nước này nhé.

kem dưỡng da Hàn

Văn hoá chăm sóc da từ lâu đời

Nếu bạn có quen biết người Hàn thì hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi từ nhỏ họ đã có ý thức chăm sóc da rồi. Việc dùng kem dưỡng da Hàn Quốc chẳng phải chỉ phái đẹp chú trọng mà phái mạnh cũng quan tâm không kém. Với họ, việc làm này hiển nhiên như việc trời lạnh thì phải mặc đồ ấm vậy đó. Bảo sao ai nấy da đẹp đẹp nức nở, mịn màng. Có thể chê gì chứ riêng khoản da dẻ thì con gái Việt nhiều khi cũng phải ghen tị với nhiều anh trai Hàn. 

Bởi văn hoá này mà chẳng lạ khi có nhiều thương hiệu kem dưỡng da Hàn Quốc có lịch sử đến hàng trăm năm. Nhiều dòng sản phẩm lâu đời và vô cùng nổi tiếng. Số lượng hãng mỹ phẩm đến từ xứ củ sâm cũng đông đảo vô cùng. 

Tập trung vào những thành phần thiên nhiên

kem dưỡng da Hàn

Hàn Quốc rất biết cách để tạo nên đặc trưng riêng cho từng dòng sản phẩm. Như Innisfree với slogan nổi tiếng là loạt kem dưỡng thực sự thiên nhiên, lấy toàn những chiết xuất quý giá đến từ đảo Jeju như trà xanh, đất sét, quýt, hoa trà….Rồi những hãng cao cấp như Sulwasoo rồi Whoo thì lừng danh bởi các dòng sâm…Mỗi hãng lại tập trung hướng đến một vài dòng thiên nhiên, đúng xu hướng dưỡng da ngày nay. 

Vẻ ngoài bắt mắt của kem dưỡng da Hàn Quốc

Trong khi những hãng mỹ phẩm Âu – Mỹ luôn hướng đến sự đơn giản, nhiều khi là quá mức đơn giản, Nhật Bản thì nhiều chi tiết và cực kỳ nhiều chữ thì Hàn Quốc lại tạo nên bản sắc riêng cho dòng sản phẩm của mình. Đồ dưỡng da cho đến mỹ phẩm của Hàn phải nói thực sự đẹp. Từ sang trọng, đẳng cấp cho đến hiện đại, sành điệu rồi trẻ trung, tinh nghịch, dễ thương, style nào cũng có đủ trọn bộ. Chọn kem dưỡng da Hàn Quốc nhiều khi vì đẹp quá ấy chứ.

Hiệu quả của kem dưỡng da Hàn Quốc

kem dưỡng da Hàn

Nếu chỉ là quảng cáo hay, nếu chỉ là ngoại hình đẹp thì dường như chưa là đủ để khiến cho loạt kem dưỡng da Hàn Quốc lại hot đến thế. Sản phẩm của Hàn cũng nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội. Bởi độ cạnh tranh cao nên các hãng đến từ đất nước này tích cực cải tiến các dòng sản phẩm của mình, tạo nên những cách chăm sóc da thông minh và hiệu quả tối ưu. Những xu hướng hay cách dưỡng da chuyên sâu đều xuất phát từ thiên đường thẩm mỹ hàng đầu châu Á này. Nên nếu tìm kem dưỡng da Hàn Quốc tốt thì đúng là có vô số kể.

Giá thành phải chăng

Mặc dù cũng có nhiều thương hiệu cao cấp với mức giá chẳng kém cạnh bất cứ ông lớn nào trên thế giới nhưng cơ bản, xét mặt bằng chung thì kem dưỡng da Hàn Quốc tương đối rẻ. Với mức giá chỉ khoảng một vài trăm nghìn đã rinh được lọ kem dưỡng tương đối ưng ý, đáp ứng được tình trạng da của bạn. Kem dưỡng của Hàn chủ yếu là dưỡng trắng, dưỡng ẩm, làm dịu da, những dòng đặc trị không quá phổ biến nhưng vẫn chất lượng. Hỏi có nên đầu tư kem dưỡng của Hàn Quốc không thì câu trả lời là rất nên. Bạn có thể tham khảo nhiều bài review hay ho tại Web So Sánh về loạt sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc phổ biến bạn gái nên biết

Các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc phổ biến bạn gái nên biết

Nói về sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc thì một ngày có lẽ không đủ để kể hết. Tuy nhiên, chúng chỉ được xếp vào một trong các loại sản phẩm dưỡng da như: toner, lotion, essence, emulsion, serum, ampoule mà thôi. Dưới đây là một số loại sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc phổ biến.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!