Chương trình rửa và chức năng của máy rửa bát độc lập Bosch 12 bộ SMS2ITI04E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do mà máy rửa bát độc lập Bosch 12 bộ SMS2ITI04E được ưa chuộng như vậy có lẽ đến từ việc được thiết lập nhiều chương trình, chức năng rửa thông minh.

Máy rửa bát độc lập Bosch 12 bộ SMS2ITI04E là sản phẩm “best seller” của hãng. Mặc dù là phiên bản serie 2 ra mắt cách đây khá lâu, nhưng đến nay model vẫn nhận được nhiều sự tin dùng của người dùng nhờ vào việc trang bị các chương trình rửa, chức năng hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những chương trình rửa và chức năng đó là gì trong bài viết sau đây.

Các chương trình rửa của máy rửa chén Bosch 12 bộ SMS2ITI04E

SMS2ITI04E là model thuộc phiên bản serie 2, nên chương trình rửa sẽ ít hơn so với serie 4, 6 và 8. Sản phẩm được thiết lập với 5 chương trình rửa với những mức nhiệt nước và thời gian rửa khác nhau, bao gồm:

Các chương trình rửa của máy rửa chén Bosch 12 bộ SMS2ITI04E đa dạng
Các chương trình rửa của máy rửa chén Bosch 12 bộ SMS2ITI04E đa dạng

– Rửa tiết kiệm 50°C (Eco)

– Rửa tự động 45 – 65°C (Auto 45 – 65°C)

– Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive)

– Rửa nhanh 65°C (1h)

– Rửa yêu thích Favorite

Các chức năng, tính năng của máy rửa bát độc lập Bosch SMS2ITI04E

Ngoài việc trang bị nhiều chương trình rửa, SMS2ITI04E còn được đánh giá cao khi thiết lập nhiều chức năng, tính năng khác nhau để nâng cao chất lượng sử dụng của người dùng. Chẳng hạn như:

1. Sấy tăng cường Extra Dry

Chức năng sấy tăng cường Extra Dry sẽ kích hoạt nhiệt độ nước rửa ở chương trình cuối lên tới 70 độ C, kéo dài thời gian sấy thêm 10 phút nữa. Quy trình này sẽ tái diễn liên tục cho đến khi đồ dùng đạt đến độ khô nhất định, không còn đọng nước và loại bỏ tình trạng đốm hơi trắng sau khi rửa hiệu quả.

Chức năng này rất thích hợp khi muốn rửa sấy đồ dùng làm bằng nhựa khó làm khô ráo hoàn toàn.

Các chức năng, tính năng của máy rửa bát độc lập Bosch SMS2ITI04E thông minh
Các chức năng, tính năng của máy rửa bát độc lập Bosch SMS2ITI04E thông minh
  1. Chức năng SpeedPerfect Plú giúp tiết kiệm 75% thời gian rửa

Trên máy rửa bát Bosch SMS2ITI04E đã được kích hoạt thêm tính năng SpeedPerfect Plus thông minh như các phiên bản thế hệ mới, qua đó giúp tăng nhiệt độ rửa, áp lực rửa nên thời gian diễn ra một chu trình rửa sẽ được rút ngăm 75% so với thời gian thông thường. Tuy nhiên, khi kích hoạt chức năng này thì lượng điện nước tiêu thụ sẽ cao hơn.

3. Chương trình Machine Care thông minh

Nhờ chức năng Machine Care thông minh, nên máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS2ITI04E sẽ được tự động làm sạch nhanh chóng. Thời gian diễn ra chương trình khoảng 135 phút. Đặc biệt, tính năng này sẽ thông báo đến người dùng tiến hành vệ sinh máy sau mỗi 30 chu kỳ rửa.

4. Cảm biến chất tẩy nhờ hệ thống Dosage Assistant

Ở dòng máy rửa bát độc lập Bosch SMS2ITI04E cũng được tích hợp với hệ thống Dosage Assistant phụ trách việc hòa tan và phân phối chất tẩy rửa hiệu quả. Điều này giúp chất tẩy rửa được hòa tan với nước theo tỉ lệ nhất định và được phân bổ đều khắp khoang rửa tiết kiệm nhất.

5. Ứng dụng động cơ EcoSilence Drive

EcoSilence Driver là động cơ thế hệ mới trên các dòng máy rửa bát Bosch, giúp máy vận hành nhanh chóng, mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái và yên tĩnh. Nên độ ồn của model SMS2ITI04E chỉ rơi vào khoảng 42dB.

6. Công nghệ ActiveWater hiện đại

Khi kích hoạt công nghệ ActiveWater sẽ tiến hành cảm biến mức độ bẩn, số lượng để tự động điều tiết và phân bổ lượng nước rửa tối thiểu phù hợp, tối ưu nhất. Cùng với đó, công nghệ này còn hỗ trợ việc lọc nước và tái sử dụng nước, giúp tiết kiệm hiệu quả.

  1. Bảo vệ người dùng và thiết bị với các tính năng an toàn

Trên model SMS2ITI04E của Bosch, được hãng trang bị thêm một số tính năng an toàn khi sử dụng như:

– Aquastop giúp cảm biến chống rò rỉ nước ra bên ngoài.

– Hệ thống chống sét, giật điện để đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị khi có thời tiết sấm sét hay chập điện.

– Khoá trẻ em.

8. Home Connect

Với SMS2ITI04E, giờ đây mọi người có thể điều khiển, vận hành máy từ xa khi kết nối thiết bị với smartphone, máy tính bảng… Từ kích hoạt tắt/mở máy, chọn chương trình rửa, quản lý chương trình rửa, khoá… dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Dễ dàng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS2ITI04E từ xa tiện lợi
Dễ dàng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS2ITI04E từ xa tiện lợi

Kết luận

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Bosch SMS2ITI04E là một sản phẩm chất lượng, tuy là phiên bản cũ nhưng thiết bị hoàn toàn chiều lòng được mọi người dùng nhờ chương trình rửa và chức năng đa dạng. Đồng thời, giá bán chỉ khoảng 13 triệu đồng, rất hợp lý đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!