Chuyến Xe Khởi Nghiệp II - Nơi tinh hoa Startup hội tụ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Chuyến Xe Khởi Nghiệp lần 2, các bạn trẻ sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm, bài học Xương máu từ các Startup thành công cùng cơ hội giao lưu với những người bạn đồng chí hướng

Cách khởi nghiệp như thế nào từ 2 bàn tay trằng luôn là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đặt ra khi nhận tấm bằng đại học. Khởi nghiệp là niềm ao ước của đại bộ phận người trẻ hiện nay, nhất là các bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật.

Để có thể khởi nghiệp, nhiều bạn sinh viên chọn cách đi làm thêm không công ngay từ năm nhất, năm 2 đại học tại các công ty, doanh nghiệp lớn để học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi đi làm tại các công ty lớn, các bạn chỉ làm và hiểu một mảng rất nhỏ trong hệ thống kinh doanh của họ, chính vì thế nếu nói về kinh nghiệm thì gần như không có nhiều sau quá trình làm thêm tại các công ty này.

Chính vì thế, muốn tìm hiểu về khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng thì các bạn sinh viên cần tìm đến các Startup, vì những doanh nghiệp này thường đang trong giai đoạn hình thành phát triển, họ chính là những người khởi nghiệp từ con số 0, đầy mình kinh nghiệm trong thương trường…do đó, học tập các Startup thành công là con đường ngắn nhất cho các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp.

Nhưng đi đâu để tìm các Startup?

Chuyến Xe Khởi Nghiệp – Ngày Hội Startup chính là điểm đến mà các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn có ý định khởi nghiệp không thể không tham dự

Chuyến Xe Khởi Nghiệp II sẽ khởi hành tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân ngày 18/11

Chuyến Xe Khởi Nghiệp II sẽ khởi hành tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân ngày 18/11

Được khởi nguồn và tổ chức vận hành bởi Ban Thanh thiếu niên (VTV6) – Đài Truyền hình Việt Nam cùng Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC) – Bộ KH&CN, Startup UniTour tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2016 tại đại học Thương Mại đã thu được thành công ngoài mong đợi với sự tham gia đông đảo của gần 5000 sinh viên và 25 doanh nghiệp tham gia, với việc thành công tổ chức những tọa đàm chia sẻ những vấn đề thiết thực được quan tâm như “Hiểu đúng về khởi nghiệp”, “Đầu tư cho sản phẩm trước hay cho PR – Marketing trước?”, Minipitching cho các bạn sinh viên có thể giải trình những ý tưởng khởi nghiệp được ấp ủ và những hoạt động đầy hứng khởi và trẻ trung như Flashmob, các tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp và sinh viên tại từng gian hàng.

Với sự thành công của lần đầu tổ chức, Startup UniTour được tổ chức lần 2 với việc nâng tầm quy mô sự kiện lên đến con số 40 doanh nghiệp tham gia từ nhiều lĩnh vực: truyền thông, công nghệ thông tin, thiện nguyện… với nhiều hoạt động và chia sẻ sâu hơn về khởi nghiệp, đồng thời tạo cơ hội nhiều hơn cho các bạn sinh viên trình bày về những ý tưởng của mình.

Gian hàng các Startup thành công tại Chuyến Xe Khởi Nghiệp

Gian hàng các Startup thành công tại Chuyến Xe Khởi Nghiệp

Đến với Startup Unitour 2, bạn sẽ được tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị:

– Lắng nghe các phần toạ đàm, chia sẻ và các câu chuyện khởi nghiệp thực tế đến từ những người đi trước.

– Tham quan gian hàng của các startup và nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Startup Unitour 2.

Tại Chuyến Xe Khởi Nghiệp II, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với hàng loạt cái tên “nổi như cồn” trên con đường khởi nghiệp như: VEO, Vé Xe Rẻ, Uber, Shopee, Color Me, TopCV, StudyNow

Chuyến Xe Khởi Nghiệp - Nơi tinh hoa Startup hội tụ

Chuyến Xe Khởi Nghiệp – Nơi tinh hoa Startup hội tụ

Công ty Cổ phần So Sánh Việt Nam (chủ quản Websosanh.vn) – một trong những Startup thành công đã lọt vào top 15 Khởi nghiệp tiềm năng nhất tính từ năm 2014 theo Techinasia cũng là một trong những đơn vị tham dự Chuyến Xe Khởi Nghiệp I, cũng góp mặt tại Startup Unitour 2.

Là một trong 40 Startup thành công tham gia Chuyến Xe Khởi Nghiệp lần II, Websosanh sẽ mang đến cho các bạn trẻ những câu chuyện khởi nghiệp vui buồn từ chính chặng đường hình thành và phát triển của Công ty.

Ngoài ra, gian hàng Websosanh cũng sẽ đưa tới các bạn sinh viên những thông tin về chương trình khuyến mãi, Voucher giảm giá từ các đối tác “ruột” của mình như Lazada, Adayroi, Tiencuongmobile….

Đến Chuyến Xe Khởi Nghiệp II để nhận Voucher từ thương hiệu nổi tiếng tại gian hàng Websosanh

Đến Chuyến Xe Khởi Nghiệp II để nhận Voucher từ thương hiệu nổi tiếng tại gian hàng Websosanh

Đừng quên tham gia Chuyến Xe Khởi Nghiệp II

Thời gian: Thứ 6, ngày 18/11/2016

Địa điểm: Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, số 207 đường Giải Phóng, Hà Nội

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!