Có gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi 4K Sony KD-43X86J 43 inch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-43X86J 43 inch sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Mang lại những phút giây thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Smart Tivi 4K Sony KD-43X86J 43 inch là chiếc tivi cao cấp nằm trong chuỗi sản phẩm ra mắt của Samsung. Sản phẩm được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao do thiết kế viền mỏng sang trọng cùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh y như ngoài đời thực. Đây hứa hẹn cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Thiết kế viền mỏng tinh tế nâng tầm không gian nội thất nơi trưng bày

Android Tivi Sony áp dụng phong cách thiết kế tối giản, với viền màn hình siêu mỏng và tinh tế tạo cảm giác mở rộng không gian xem, cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn và nâng tầm chất lượng hình ảnh hiện đại.

Bên cạnh đó, chân đế hình chữ V  úp ngược ngược đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Kích thước 43 inch thích hợp với những phòng có không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,..

Thiết kế viền mỏng tinh tế nâng tầm không gian nội thất nơi trưng bày

Hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng đa dạng

TV Sony KD43X86J sử dụng hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng phong phú như YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Film +), Clip TV, FPT Play, ZingTV, … Giao diện đơn giản, dễ nhìn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, giải trí thú vị và hấp dẫn hơn cho cả gia đình.

Với các ứng dụng đa dạng như thế này, nó sẽ đáp ứng tất cả mọi sở thích, nhu cầu giải trí của mọi thành viên già, trẻ, lớn, bé,…

Nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý X1 4K Processor

Smart Tivi 4K Sony KD-43X86J 43 inch được trang bị bộ xử lý X1 4K cải thiện độ sáng, độ tương phản, màu sắc và độ chi tiết của hình ảnh. Đi cùng với bộ xử lý này là công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ có khả năng nâng cấp hình ảnh cho độ phân giải từ Full HD, 2K lên đến chuẩn 4K ấn tượng.

Nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý X1 4K Processor 

Trang bị được nhiều công nghệ độc quyền Sony cho hình ảnh, âm thanh chất lượng đạt chuẩn

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế mà các công nghệ được trang bị bên trong chiếc tivi cũng rất hiện đại và tân tiến. Chúng hỗ trợ cho chất lượng hình ảnh, âm thanh đầu ra đạt chuẩn cao.

Công nghệ Dolby Vision tái tạo hình ảnh chân thực

Công nghệ Dolby Vision thể hiện màu sắc chính xác để mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh như rạp chiếu phim. Kết hợp với HDR10 và HLG cho độ tương phản cao, màu đen sâu hơn tạo ra những khung hình đẹp, chất lượng cao trải nghiệm xem hài lòng hơn.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming cải thiện độ tương phản

Tivi Sony 4K sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming có khả năng kiểm soát tốt các đèn LED để có độ tương phản tốt hơn.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming cải thiện độ tương phản

Công nghệ Triluminos Pro tái tạo màu sắc chính xác gần màu tự nhiên nhất

Tivi Sony 43 inch tích hợp công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc chính xác gần với màu sắc tự nhiên nhất  và độ bão hòa phù hợp cho những khung hình nhiều sắc thái. Ngoài ra, TV còn có công nghệ Object Based HDR Remaster tạo chiều sâu cho bức tranh, màu sắc hài hòa giữa các vật thể.

Công nghệ Dolby Atmos lan tỏa âm thanh đa chiều

Công nghệ Dolby Atmos giúp lan tỏa âm thanh theo nhiều hướng tạo hiệu ứng điện ảnh đa chiều. Ngoài ra, nó cũng tương thích với các công nghệ X-Balanced Speaker, DTS và X-Master Digital mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời, tận hưởng trọn vẹn bộ phim yêu thích của bạn..

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về Smart Tivi 4K Sony KD-43X86J 43 inch. Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, sang trọng mà sản phẩm còn có chất lượng hình ảnh, âm thanh đều đạt tiêu chuẩn cao. Nếu bạn cảm thấy có nhu cầu mua tivi cho gia đình thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!