Có hay không nên mua điều hòa, máy lạnh tại siêu thị Điện Máy Xanh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt hơn nhiều người thắc mắc liệu có nên bỏ thêm tiền để mua điều hòa tại Điện Máy Xanh không

Sự thay đổi thời tiết những năm gần đây khiến mùa hè luôn chứng kiến những đợt nắng nóng đỉnh điểm lên tới 37 – 40 độ C, khiến các giải pháp làm mát thông thương không có hiệu quả và do đó điều hòa nhiệt độ được mua nhiều hơn hẳn so với những năm trước đó.

Khi mua điều hòa, sau khi đã chọn được thương hiệu yêu thích, chất lượng thì điều mà khá nhiều người dùng thắc mắc là nên mua điều hòa nhiệt độ tại đâu? Hiện nay Điện máy xanh là một trong những siêu thị điện máy lớn hàng đầu trên cả nước với chuỗi các cửa hàng offline rộng khắp, phủ sóng hầu hết tới cấp huyện trên cả nước.

Tuy nhiên, có nên mua điều hòa nhiệt độ tại điện máy xanh không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu

điều hòa điện máy xanh

Có nên mua điều hòa nhiệt độ tại Điện Máy Xanh không

1. Mức giá điều hòa Điện Máy Xanh không phải là rẻ nhất – thậm chí đắt

Trên thực tế, giá các dòng điều hòa được bán tại siêu thị Điện Máy Xanh đều ở mức trung bình hoặc cao trên thị trường, mặt bằng chung thì cao hơn HC hoặc Mediamart, Nguyễn Kim…khoảng vài trăm nghìn hoặc hơn tùy từng điều hòa.

Do đó, nếu bạn muốn tìm được một nơi bán điều hòa rẻ nhất thị trường thì Điện Máy Xanh không phải là địa chỉ dành cho bạn, thay vào đó, hãy truy cập điều hòa giá rẻ để tìm được nơi bán giá rẻ nhất cho bất kỳ chiếc điều hòa, máy lạnh nào bạn muốn mua.

2. Dịch vụ bán máy lạnh Điện Máy Xanh tốt nhất

Một trong những điều mà người dùng cảm thấy rất hài lòng khi mua điều hòa tại Điện Máy Xanh chính là dịch vụ bán hàng, dịch vụ cơ sở khách hàng, cụ thể:

– Điện Máy Xanh có website đăng tải đầy đủ các dòng điều hòa, với mức giá, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ…người mua hoàn toàn có thể đối chiếu mức giá với các nơi bán khác.

Nhưng vấn đề không chỉ là thế, mà cơ sở chăm sóc khách hàng của Điện Máy Xanh rất tốt. Khi có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hoặc phân vân không biết nên mua sản phẩm nào, bạn chỉ cần đặt câu hỏi trên trang, thì sau thời gian rất ngắn bạn sẽ có được phản hồi rất giá trị và tận tình từ quản trị viên của website.

Đây là trải nghiệm mà không phải nơi bán nào cũng có được, và dường như Điện Máy Xanh cũng như người anh em Thế Giới Di Động là làm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

– Về dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, người mua cũng hoàn toàn hài lòng ngay từ người bảo vệ dắt xe ngoài cửa, tới nhân viên tư vấn bán hàng và đội ngũ hỗ trợ.

– Điện Máy Xanh còn thực hiện vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho khách hàng mua điều hòa, máy lạnh tại siêu thị, và được giao hàng nhanh chóng (trong vòng 4 tiếng sau khi đặt hàng, và nếu đặt sau 17h thì được giao vào hôm sau).

Do là hàng chính hãng, nên các thiết bị mua tại Điện Máy Xanh được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại bất cứ điểm bảo hành nào của thương hiệu bạn mua trên cả nước.

Chính vì thế, nếu mức giá là yếu điểm thì sự an tâm và hài lòng khi mua hàng tại Điện Máy Xanh lại là yếu tố nổi bật giúp siêu thị này hút khách hàng rất lớn.

3. Có nên mua điều hòa, máy lạnh tại Điện Máy Xanh không?

Từ những thông tin trên đây, chúng tôi tin chắc bạn đã có được lựa chọn của mình là có hay không nên mua điều hòa tại Điện Máy Xanh. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi này, người viết thấy rằng Điện Máy Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần mua điều hòa.

Đơn giản vì mức giá mặc dù đắt nhưng bạn lại tiết kiệm các khoản chi phí vận chuyển, lắp đặt trong khi nhiều nơi khác lại có tính cộng các chi phí này vào nên thành ra giá mua tại Điện Máy Xanh không đắt hơn là mấy.

Không chỉ thế, với đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng và bảo hành chính hãng, người mua cũng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng không nơm nớp lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, nếu bạn là người khó tính thì chắc chắn các đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng tới giao hàng và lắp đặt hàng của Điện Máy Xanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!