Có nên bỏ hơn 10 triệu để mua tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VDS?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các model tủ lạnh có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VDS hiện đang là một trong những mẫu tủ được ưa chuộng nhất. Vậy với giá thành là hơn 10 triệu đồng, bạn có nên mua dòng tủ lạnh này không?

Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này, Websosanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm trước khi đầu tư cho gia đình.

1. Tại sao bạn nên mua chiếc tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS? 

Với những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng thì giá thành khoảng hơn 10 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng với Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VDS.

1.1 Thiết kế tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS đẹp mắt, tiện lợi

Với hai gam màu xám và đen huyền bí, chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ giúp căn bếp của bạn sang trọng hơn bao giờ hết. Có dung tích tổng là 409 lít và dung tích sử dụng là 375 lít, sản phẩm này phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên. 

Thiết kế tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS đẹp mắt, tiện lợi với ngăn lấy nước mát bên ngoài 
Thiết kế tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS đẹp mắt, tiện lợi với ngăn lấy nước mát bên ngoài

Đặc biệt với thiết kế ngăn lấy nước mát ở bên ngoài, vừa thuận tiện khi lấy nước, vừa giúp tiết kiệm điện năng do không phải mở tủ quá nhiều như các tủ thông thường khác. 

1.2 Chế độ làm lạnh nhanh NeoFrost

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDK đặc biệt sở hữu công nghệ NeoFrost Technology với 2 dàn lạnh độc lập, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng mà không bị lẫn mùi vào nhau khiến tủ lạnh có mùi hôi. 

Tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS có khả năng làm lạnh nhanh mà không tiêu tốn điện năng
Tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS có khả năng làm lạnh nhanh mà không tiêu tốn điện năng

Nhờ công nghệ này mà khi thực phẩm mới cho vào tủ lạnh Beko 375 lít RDNT401I50VDS có khả năng làm lạnh nhanh mà không tiêu tốn điện năng sẽ được bảo quản lạnh nhanh chóng nhất, giúp giữ trọn hương vị, dinh dưỡng của thực phẩm, hỗ trợ đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. 

1.3 HarvestFresh – Công nghệ ánh sáng vi chất hiện đại

Công nghệ hiện đại HarvestFresh này được ứng dụng nhằm mục đích bảo quản tối ưu vitamin C và vitamin A trong rau quả. Từ đó, món ăn luôn giữ được độ tươi ngon dù bảo quản trong thời gian dài. 

1.4 Ngăn đựng rau củ lớn, giữ ẩm tốt EverFresh+

Điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh Beko 375l RDNT401I50VDS này nằm ở ngăn giữ ẩm rau củ quả riêng biệt giúp rau củ được ở trong môi trường phù hợp để giữ được độ tươi như lúc mới mua. 

1.5 Chế độ EcoFuzzy

Khi chế độ này được khởi động, sau 6 tiếng không đóng mở tủ lạnh, nhiệt độ ngăn đá sẽ được đưa về -18 độ. Chức năng này giúp tủ lạnh tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng, từ đó gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Tủ lạnh Beko 375l RDNT401I50VDS làm lạnh, tăng độ bền thông minh với chế độ Eco Fuzzy
Tủ lạnh Beko 375l RDNT401I50VDS làm lạnh, tăng độ bền thông minh với chế độ Eco Fuzzy

1.6 Lắp đặt bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter

Bộ lọc than hoạt tính có nhiệm vụ ngăn chặn những vi khuẩn sinh sôi trong môi trường tủ, đảm bảo môi trường luôn sạch sẽ, giúp thực phẩm không bị hỏng mốc gây ảnh hưởng đến không gian trong tủ. 

2. 3 bí quyết tăng độ bền cho tủ lạnh Beko RDNT401I50VDS 

Để tủ lạnh Beko lấy nước ngoài nhà bạn luôn được gọn gàng, sạch sẽ và tăng tuổi thọ tối đa, bạn nên tham khảo những bí quyết dưới đây:

2.1 Thực phẩm được phân loại rõ ràng

Thịt sống và hải sản, hoa quả, rau củ mỗi loại đều có cách bảo quản khác nhau, chính vì thế việc phân loại riêng từng thực phẩm ở các ngăn khác nhau sẽ giảm thiểu nguy cơ món ăn bị hư hỏng, bốc mùi.

2.2 Hạn chế việc mở tủ lạnh quá nhiều

Việc thường xuyên mở ngăn lạnh và ngăn đá sẽ khiến khí lạnh trong tủ lạnh bị thất thoát ra ngoài, dẫn đến không đủ khí lạnh để bảo quản thực phẩm, dẫn đến thực phẩm không thể sử dụng nữa.

2.3 Phân biệt thực phẩm có thể và không thể để trong tủ

Ngoài những bí quyết trên, để các thực phẩm trong tủ lạnh Beko luôn tươi ngon, bạn nên biết một số loại rau củ không nên để trong tủ lạnh như: hành tây, tỏi, cà chua,… vì chúng sẽ chảy nước, gây mất vệ sinh tủ.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn đánh giá khách quan nhất về mẫu tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VDS. Nếu yêu thích mẫu tủ lạnh này, bạn hãy đầu tư ngay cho gia đình mình và đừng quên tham khảo cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để chọn được địa chỉ bán giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!