Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi giày thể thao nữ đế cao là một trong những thứ mà bạn không thế thiếu trong tủ giày của mình. Cùng tìm hiểu xem nó quan trọng như thế nào nhé.

Giày thể thao độn gót không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng chân ngắn. Thậm chí, có thời điểm nó còn trở thành xu hướng thời trang của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã từng sử dụng loại giày này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc có nên mua giày thể thao nữ đế cao, độn đế hay không nhé!

Giày thể thao nữ đế cao, độn đế là gì?

Giày thể thao nữ đế cao

Giày thể thao nữ đế cao, độn đế còn được gọi là giày thể thao tăng chiều cao cho nữ. Cái tên của loại giày này cũng phần nào nói lên tính năng của nó, đó là phần đế bên trong được độn cao hơn giày bình thường với mục đích tăng chiều cao cho chị em khi sử dụng.

Hiện nay, giày thể thao nữ đế xuồng được trang bị nhiều kiểu dáng và form dáng vô cùng hiện đại, có thể phù hợp với phong cách thời trang của mọi phái đẹp, giúp phái đẹp thể hiện cá tính của mình.

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn đế không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đôi giày thể thao nữ cao gót nào trong bộ sưu tập giày của mình thì hãy cùng xem qua những đánh giá của hãng dưới đây để hiểu rõ hơn về kiểu giày này nhé!

Về phong cách

giày thể thao nữ đế cao

Về kiểu dáng, tuy không đa dạng như những đôi giày thông thường nhưng những thiết kế của giày thể thao độn đế cũng không hề kém cạnh. Phần gót cao hơn bình thường một chút sẽ mang lại phong cách và cá tính cho người sử dụng, chưa kể nó còn có thể tăng chiều cao cho phái đẹp một cách hiệu quả.

Giúp tăng chiều cao một cách khéo léo và tự nhiên

Có nhiều cô nàng thấp bé thường phàn nàn về việc không thể mặc quần jean hay váy dài vì chân quá ngắn. Tuy nhiên, bên cạnh những đôi giày cao gót có vẻ khá bất tiện và không an toàn thì một đôi giày bít gót sẽ là sự lựa chọn hợp lý và an toàn cho bạn. Nó không chỉ giúp bạn gái tăng chiều cao một cách tự nhiên, khéo léo mà còn tôn lên nét cá tính, năng động.

Giúp bạn giao tiếp, hoạt động tự tin và thuận tiện hơn

Ngoài việc giúp bạn trông cao hơn, việc sở hữu một đôi giày thể thao nữ có đế còn mang lại những lợi ích tuyệt vời khác trong các hoạt động thường ngày, chẳng hạn như bạn sẽ không phải nhún chân hay kê thêm một chiếc ghế để llấy một thứ gì đó ngoài tầm với… Bên cạnh đó, nó còn giúp các bạn gái tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp, quên đi mặc cảm. Giúp mang đến phong cách thời trang cá tính, năng động, khỏe khoắn Giày thể thao nữ độn đế không còn là sự lựa chọn duy nhất của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn mà nó còn là sản phẩm thời trang được rất nhiều chị em yêu thích. Nhất là khi ngày nay, nhiều loại giày thể thao độn đế ra đời, được các nhà sản xuất cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã. Vì vậy, người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một đôi cho riêng mình.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng giày thể thao nữ đế cao

 giày thể thao nữ đế cao

Không mua giày có đế quá cao

Nhiều người vì muốn che giấu chiều cao nên đã chọn những đôi giày có phần đệm gót quá cao. Điều này là không nên, vì giày độn quá cao sẽ kém an toàn hơn giày độn vừa phải. Chưa kể nó làm mất đi tính thẩm mỹ và sự cân xứng với chiều cao của bạn, gây cái nhìn không thiện cảm với người đối diện.

Chọn mua ở những cơ sở uy tín

Trên thị trường, có rất nhiều loại giày thể thao nữ có gót với đa dạng mẫu mã, màu sắc và thương hiệu. Tất nhiên, sẽ không thiếu những đôi giày cao gót nhái thương hiệu khác, giá rẻ, kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm cửa hàng bán giày thể thao uy tín, chất lượng tốt để chọn được đôi giày phù hợp nhất nhé!

Không sử dụng để tập luyện hoặc chạy

Gọi là giày thể thao nhưng giày cao gót, độn gót vẫn được khuyến cáo là không an toàn khi sử dụng trong tập luyện, chạy bộ. Vì khi tập luyện đòi hỏi bạn phải có những đôi giày thể thao đế bằng hoặc đế thấp để đảm bảo việc tiếp đất an toàn nhất và không làm đau chân khi tập. Vì vậy, bạn không nên đi giày thể thao hở gót khi tập thể dục mà chỉ nên mang với mục đích thời trang hoặc đi chơi, đi làm. Thay vào đó, bạn có thể chọn mua một đôi giày thể thao nữ có phần gót dày hơn một chút để vừa có thể đi làm vừa có thể cải thiện dáng người của mình.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!