Có nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus tầm giá 15 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus là một trong những dòng máy hút bụi được nhiều gia đình săn đón nhờ thiết kế sang trọng kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết dưới đây là giới thiệu chi tiết robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus.

  1. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus có giá tham khảo 15 triệu đồng.

1.1 Làm sạch và khử mùi thân thiện với môi trường

Robot hút bụi Deebot T10 Plus với công nghệ tránh chướng ngại vật dựa trên trí tuệ nhân tạo nâng cao, thêm nữa, công nghệ AIVI 3.0 cải tiến sử dụng AI và Công nghệ diễn giải trực quan để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ mọi lúc.

1.2 Nhận dạng các chướng ngại vật nhanh hơn và chính xác hơn

AIVI 3.0 có một công cụ AI mạnh mẽ có thể phát hiện và tránh va chạm phải các vật cản trên mặt đất. Với camera Starlight tích hợp, sản phẩm có thể xác định và tránh các chướng ngại vật trên sàn, giúp bạn không phải dọn dẹp sơ trước.

1.3 Máy ảnh đỉnh cao được thiết kế để chụp ảnh thiên văn

Máy ảnh thiên văn 960P tích hợp có thể nhận dạng các vật thể trong 148,3°* FOV (Trường nhìn), cho phép nó ghi lại những bức ảnh rõ nét về cả mục tiêu đứng yên và di chuyển, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Thương hiệu được đánh giá cao khi coi trọng quyền riêng tư cá nhân, do đó, T10 PLUS sẽ cảnh báo bạn khi máy ảnh được kích hoạt.

1.4 Bản đồ & Chỉ đường tốt nhất cho TrueMap 2.0

Chỉ trong vài phút, bạn có thể tạo một bản đồ hoàn toàn mới cho ngôi nhà và bắt đầu điều chỉnh thói quen dọn dẹp của mình bằng cách gắn nhãn các phòng, chỉ dọn dẹp một số khu vực nhất định, đặt giới hạn ảo, v.v. Chạm vào một món đồ nội thất trên Bản đồ 3D mới để dọn dẹp khu vực xung quanh.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus

1.5 Tăng lực hút với Deebot T10 6 với công suất hút lớn tới 3000Pa

Quy trình hút bụi – Bàn chải chính và bên hông của Robot cùng với công suất hút 3000Pa, giúp hút sạch bụi và mảnh vụn trong thời gian ngắn. Để nâng cao hơn nữa quy trình làm sạch, robot hút bụi sẽ tăng tốc khi di chuyển từ bề mặt cứng sang thảm.

Thiết bị lau rung OZMOTM Pro 3.0 là một cây lau tiên tiến lý tưởng để làm sạch sàn cứng một cách kỹ lưỡng. Lau thảm là điều mà hệ thống biết để tự động tránh.

1.6 Bộ sạc hộp xả rác hoàn toàn tự động, tiết kiệm không gian

Khi chu trình dọn dẹp hoàn tất, DEEBOT T10 Plus của bạn sẽ tự động dọn sạch thùng rác. Ngoài ra, sản phẩm có một túi bụi không gây dị ứng với tính năng tự động bịt kín để ngăn bụi xâm nhập lại vào không khí.

1.7 Túi đựng bụi dung tích lớn

Thùng rác có thể được sử dụng trong tối đa 60 ngày mà không cần đổ rác nếu sử dụng túi chứa bụi dùng một lần 3,2 lít. (Thông tin được thu thập tại phòng thí nghiệm ECOVACS. Tần suất và quy mô làm sạch có thể ảnh hưởng đến mức độ hoạt động của chúng.

1.8 Cấu trúc kín hoàn toàn để giữ các mảnh vụn trong thùng rác

Sau khi hoàn thành việc dọn dẹp, DEEBOT T10 Plus của bạn sẽ bỏ rác vào thùng rác. Ngoài ra, nó có một túi chứa bụi không gây dị ứng với tính năng tự động bịt kín để ngăn ngừa bụi bặm ở kích thước nhỏ quay trở lại không khí.

2. Nhược điểm cần cân nhắc

Mức giá thành cao nên đây không phải là một model dành cho mọi gia đình, tầm giá 15 triệu đồng nên bù lại robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus sẽ đem lại cho người tiêu dùng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Thêm nữa, sản phẩm này sẽ phù hợp hơn đối với người dùng cho diện tích sàn rộng như chung cư, do vậy nên nếu nhà bạn có diện tích phòng nhỏ thì đây không phải là một lựa chọn tối ưu về chi phí.

3. Có nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus tầm giá 18,5 triệu đồng?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus .

Nếu bạn muốn chọn máy robot hút bụi có thêm khả năng lau nhà cho diện tích sàn rộng và có tính năng xử lý bụi bặm tự động bằng doc sạc thì T10 Plus sẽ đem đến cho gia đình bạn một chu trình hoạt động hoàn hảo và lý tưởng.

Ngoài ra, thiết bị này cũng chưa tối ưu nhất về khả năng lau nhà, nhiều model robot hút bụi khác có khả năng tự động giặt giẻ lau sau khi lau nhà, như vậy bạn sẽ không cần phải tự giặt giẻ lau nhờ vậy mà tiết kiệm thời gian và tăng tối đa hiệu quả dọn dẹp.

Dù giá cao, bù lại robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus sẽ đem lại cho người tiêu dùng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, căn hộ của bạn có nhiều bụi bẩn hoặc thường xuyên phải lau nhà và yêu cầu cao về độ sạch khi nhà có trẻ nhỏ đây là lựa chọn đáng tiền đầu tư.

Hãy thường xuyên ghé thăm trang websosanh.vn để có thông tin chi tiết về các sản phẩm mà bạn đang lựa chọn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế sỡ hữu thiết kế sang trọng đi kèm với nhiều tính năng nổi bật mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu xem Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế có gì khác biệt bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!