Có nên dùng nôi cho em bé sơ sinh? Nôi em bé sơ sinh loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít các mẹ thắc mắc về việc dùng nôi em bé sơ sinh hiện nay. Có nên dùng nôi em bé không? Có những loại nôi em bé nào thông dụng hiện nay? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc.

1. Có nên cho trẻ sơ sinh dùng nôi em bé không?

Nôi dành cho trẻ sơ sinh là vật dụng tiện ích mà các bà mẹ chăm con nhỏ lựa chọn. Sản phẩm không chỉ cho bé yêu giấc ngủ ngon, trọn vẹn và cho giấc ngủ dài hơn, ít giật mình. Theo các bác sĩ chuyên khoa nhi thì trẻ nhỏ thường hay giật mình và dễ tỉnh giấc. Do những tháng đầu đời hệ thần của trẻ đang phát triển. Nên đây là hiện tượng bình thường và dần mất đi khi trẻ lớn lên.

nôi em bé sơ sinh
Sử dụng nôi em bé giúp con ngủ ngon hơn

Hầu hết các mẹ thường lo lắng bé ngủ không ngon giấc ảnh hưởng sự phát triển trí não và thể chất. Nên nhiều mẹ tìm đủ mọi cách để bé ngủ tốt hơn. Vì thế mà nhiều mẹ thắc mắc có nên cho con nằm nôi không. Nằm nôi là cách để bé ngủ ngon và ngủ nhanh hơn. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nôi em bé sơ sinh. Loại nôi điện được nhiều mẹ sử dụng để tiện chăm sóc bé. Nếu mẹ dùng nôi điện để đảm bảo an toàn nên bật chế độ rung lắc nhẹ nhàng. Nên tắt điện khi bé đã chìm vào giấc ngủ sâu.

2. Các loại nôi em bé sơ sinh thông dụng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại nôi với chất liệu khác nhau. Thương hiệu sản xuất khác nhau nên giá thành khác nhau. Vậy nên lựa chọn loại nôi nào cho bé và nôi cho trẻ sơ sinh nào tốt là câu hỏi mà nhiều mẹ đặt ra. Và sau đây là một số loại phổ biến hiện nay.

2.1 Nôi em bé có nhạc Mastela 

Mastela nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và phân phối dòng sản phẩm nôi cho bé. Nôi Mastela được đánh giá cao về chất lượng, sự linh hoạt và tiện lợi trong khi sử dụng. Thiết kế sản phẩm với chất liệu cao cấp và an toàn, mẫu mã đa dạng.

nôi em bé sơ sinh
Nôi em bé có nhạc Mastela

Sản phẩm nôi em bé Mastela có nhạc thiết kế ghế nghiêng với 2 vị trí ngả. Chất liệu trong lòng ghế và đệm ghế với khả năng vận động tự do, êm ái. Thiết kế sản phẩm nằm hoặc ngồi đều tiện lợi cho các bé từ 0-36 tháng tuổi. Khung ghế làm từ kim loại được gia công dạng vòm khép kín nên vô cùng chắc chắn và linh hoạt. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn và mang đi nơi khác. Với thiết kế thêm nhạc giúp bé thư giãn, nôi có móc đồ chơi trang trí an toàn cho bé.

2.2 Nôi em bé bập bênh cao cấp Mastela 

Nôi cho trẻ sơ sinh thiết kế ghế bập bênh 2 chế độ ngồi và nằm với góc nghiêng 45 độ. Sản phẩm có khoang rộng rãi giúp bé tự do chuyển động. Nôi hợp cho bé từ 0-3 năm tuổi. Thiết kế thêm phần đệm trong nôi êm ái, trang bị dây an toàn 5 điểm, thoáng mát bà chắc chắn. Sản phẩm đê đang điều chỉnh các tư thế cho trẻ.

nôi em bé sơ sinh
Nôi Mastela cao cấp cho bé

2.3 Nôi em bé sơ sinh tự động Vinanoi 

Là sản phẩm chất liệu gỗ cao cấp ở nước ta dành cho bé từ 0-36 tháng tuổi. Thiết kế nôi dạng giường từ gỗ tự nhiên có phun sơn tĩnh điện cao cấp. Vì thế mà nôi bé rất sang trọng, cao cấp với không gian nội thất đẹp. Kết cấu của nôi Vinanoi linh hoạt giúp đưa nôi nhẹ nhàng, bảo vệ cột sống của bé, an toàn cho bé. Sản phẩm có thêm móc treo đồ chơi chắc chắn.

nôi em bé sơ sinh
Nôi Vinanoi với chế độ rung lắc nhẹ nhàng

Qua bài viết bạn biết được việc có nên cho trẻ sơ sinh nằm nôi không. Đồng thời biết thêm các loại nôi em bé sơ sinh được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nôi cho trẻ sơ sinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí kíp chọn mua xe nôi em bé sơ sinh chuẩn nhất 2022

Bí kíp chọn mua xe nôi em bé sơ sinh chuẩn nhất 2022

Các loại xe nôi em bé hỗ trợ cha mẹ rất nhiều trong quá trình chăm sóc con trẻ. Tuy nhiên, mỗi độ tuổi của trẻ sẽ cần những chiếc xe nôi khác nhau. Câu hỏi đặt ra với những bậc phụ huynh mới được “lên chức” là nên mua xe nôi em bé sơ sinh như thế nào.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!