Có nên lựa chọn robot hút bụi Tefal RG7865WH không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị robot hút bụi hiện đại và hỗ trợ hiệu quả cho gia đình bạn trong công việc dọn dẹp hàng ngày thì có thể cân nhắc robot hút bụi Tefal RG7865WH. Vậy Có nên lựa chọn robot hút bụi Tefal RG7865WH không? cùng websosanh tìm hiểu kĩ hơn bạn nhé.

1. Các tính năng vượt trội của robot hút bụi Tefal RG7865WH

1.1. Robot hút bụi Tefal RG7865WH có thể vừa hút bụi vừa lau sàn

Thân máy được thiết kế nhỏ gọn, bóng bẩy và các cảm biến thông minh cho phép máy di chuyển dễ dàng và làm sạch kể cả những nơi khó tiếp cận như không gian bên dưới đồ nội thất cao và các ngăn chứa. Tổng chiều dài của thiết bị này khoảng 9,7 cm.

1.2. Robot được trang bị 3 chế độ làm sạch

Ba chế độ hoạt động của robot hút bụi Tefal bao gồm: làm sạch vùng, làm sạch tự động và chế độ làm sạch điểm. Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất làm việc của thiết bị để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của mình.

Robot hút bụi Tefal RG7865WH
Robot hút bụi Tefal RG7865WH được trang bị 3 chế độ làm sạch

1.3. Robot hút bụi Tefal RG7865WH có khả  năng điều hướng thông minh 

Robot hút bụi lau nhà Tefal RG7865WH được ứng dụng công nghệ camera và cảm biến thông minh. Điều này cho phép robot có thể phát hiện và tránh được các chướng ngại vật giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Ngoài ra, thiết bị này có khả năng điều hướng chính xác nhờ việc xây dựng bản đồ của ngôi nhà và ghi nhớ thói quen dọn dẹp trước đó. Tính năng này cho phép bạn quản lý hiệu quả việc dọn dẹp của robot ở từng khu vực khác nhau và tự động điều chỉnh công suất hút phù hợp.

1.4. Khả năng tự động sạc khi hết pin

Trong quá trình dọn dẹp, nếu hết pin thì robot sẽ tự động quay về đế sạc và làm đầy thiết bị. Sau đó sẽ tiếp tục thực hiện công việc đang dang dở của mình. Với trường hợp này, khi robot ở trên đế cắm thì đèn bắt đầu/tạm dừng sẽ sáng trong khoảng thời gian 30 phút và sau đó robot chuyển sang chế độ chờ.

1.5. Dung lượng pin lên đến 90 phút

Robot hút bụi Tefal RG7865WH được vận hành bằng Pin Li-ion chất lượng cao và hoạt động bền bỉ. Bạn có thể sử dụng robot để làm sạch ngôi nhà bạn trong khoảng thời gian lên đến 90 phút mà không cần phải sạc giữa chừng. Vì vậy, bạn có thể thoải mải dọn dẹp ngay cả những căn phòng có diện tích lớn.

Robot hút bụi Tefal RG7865WH
Robot hút bụi Tefal RG7865WH có dung lượng pin khủng

1.6. Các tính năng khác của robot hút bụi Tefal RG7865WH

  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh hộp chứa bụi, đồng thời hộp chứa bụi có thể chứa 700 ml bụi bẩn cùng lúc.
  • Robot lau nhà có bình chứa nước 110 cc và cơ chế lau sàn giúp rút ngắn thời gian lau.
  • Điều hướng công nghệ cao được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống cảm biến thông minh và công nghệ hút để tránh va chạm, điều hướng xung quanh chướng ngại vật và di chuyển một cách linh hoạt, an toàn.
  • Độ ồn lớn nhất chỉ khoảng 65 dB nên máy hoặt động khá yên tĩnh, và không ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh. 
  • Lực hút mạnh mẽ lên đến 2700 Pa giúp hút bụi hiệu quả.
  • Bạn có thể điều chỉnh cài đặt của máy từ xa bằng một ứng dụng trên điện thoại thông minh được kết nối của mình và sử dụng giọng nói của bạn thật dễ dàng.

2. Có nên mua robot hút bụi Tefal RG7865WH không?

Công việc dọn dẹp nhà cửa cơ bản được thực hiện một cách thông minh, chủ động và tiện lợi nhờ robot hút bụi Tefal RG7865WH. Thiết bị này giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. Robot có thể di chuyển trơn tru và an toàn trên nhiều loại sàn và thảm nhờ công nghệ phát hiện và điều hướng trí tuệ nhân tạo tiên tiến cũng như lực hút cao.

Robot hút bụi Tefal RG7865WH
Robot hút bụi Tefal RG7865WH có thể điều khiển từ xa

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 12 triệu đồng. Đối với những gia đình hiện đại và có công việc bận rộn thì robot hút bụi Tefal RG7865WH sẽ là một công cụ hữu ích dành cho bạn, giúp bạn có thêm thời gian để thư giãn.

Tuy nhiên, Robot hút bụi Tefal RG7865WH chỉ dọn dẹp được ở những khu vực hạn chế và không thể leo cầu thang để dọn dẹp. Để đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất thì bạn cũng cần thường xuyên phải lau chùi, dọn dẹp thiết bị để đảm bảo máy vận hành với công suất tối đa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham thảo một số model robot hút bụi khác như: Robot hút bụi lau nhà Tefal RG8275WH, Robot hút bụi lau nhà Tefal RG7447WH, Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus…

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!