Có nên mua bỉm người lớn Caryn để chăm sóc người lớn tuổi trong gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với bỉm trần, giá 4.000đ - 6.000đ/miếng mà có thể khiến người lớn tuổi hạn chế đi lại có nguy cơ hăm loét da thì chi thêm một ít đầu tư hẳn Caryn là một lựa chọn tốt.

Bỉm người lớn Caryn là sản phẩm chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi mắc chứng tiểu không kiểm soát hoặc những người bệnh không đi lại được. Sản phẩm chính là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc người lớn tuổi, đang ngày càng được tin dùng tại Việt Nam. Vậy có nên mua bỉm người lớn Caryn để chăm sóc người lớn tuổi trong gia đình? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau:

1. Những ưu điểm vượt trội của bỉm Caryn

Sản phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt và đạt được nhiều chỉ tiêu khắt khe nên Caryn là sản phẩm chất lượng cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Bỉm Caryn được thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, được cải tiến với các tính năng như dễ mặc, chống tràn, thoải mái nên đây chắc chắn là sản phẩm tã quần lý tưởng cho người dùng.

Vì là sản phẩm cho người lớn nên bỉm Caryn có kích cỡ đa dạng, nhiều size để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra sản phẩm còn có tấm đệm lót để chống trào hiệu quả, giúp việc thay bỉm trở nên dễ dàng, đảm bảo vệ sinh và bảo vệ được cơ thể người dùng.

Bỉm Caryn có 100% diện tích là các lỗ thở nên hơi ẩm thoát ra dễ dàng, giúp da không bị hầm bí, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Hệ thống 5 rãnh chống tràn giúp chống tràn hiệu quả. Bên cạnh đó bề mặt bỉm là những nguyên liệu tự nhiên như bông, sợi,… giúp thấm hút tốt và bề mặt thông thoáng hơn trong thời gian ngắn.

Những ưu điểm vượt trội của bỉm Caryn
Những ưu điểm vượt trội của bỉm Caryn

Bỉm người lớn Caryn giá bao nhiêu, sản phẩm này giá rất rẻ chỉ từ 85.000đ đến 120.000đ/bịch tùy size nên rất phù hợp để mua và sử dụng cho những người cao tuổi, thường xuyên phải thay bỉm nhiều. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm này để người dùng thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn. 

2. Bỉm người lớn Caryn có những size nào?

Sản phẩm có 3 size để phù hợp với các đối tượng, đó là 3 size M, ML, XL. Với size M phù hợp với đối tượng là nữ dưới 55kg, nam dưới 65kg và có vòng bụng từ 61 đến 106cm. Size ML dành cho nữ từ 50 đến 65kg, nam từ 60 đến 75kg  và vòng bụng trong khoảng 68 đến 122cm. Cuối cùng là size XL là size to nhất, phù hợp cho nữ từ 60-80kg, nam từ 70-90kg và vòng bụng từ 76-130cm.

Các size bỉm người lớn Caryn
Các size bỉm người lớn Caryn

3. Có nên mua bỉm người lớn Caryn để chăm sóc người lớn tuổi hay không?

Không chỉ đa dạng size tã và có nhiều ưu điểm đã được Websosanh.vn phân tích bên trên. Mà bỉm người lớn Caryn còn là sản phẩm được cải tiến rãnh thấm siêu tốc duy nhất tại thị trường. Nó giúp tăng cường độ thấm, giữ bề mặt tã khô thoáng, cùng với đó là thiết kế mở tiện lợi trong tư thế nằm để việc chăm sóc người bệnh trở nên dễ dàng hơn. Vì phải nằm nhiều nên người bệnh dễ bị hầm bí, loét nên bỉm Caryn có diện tích tối đa biết thở giúp hơi ẩm thoát ra dễ dàng hơn.

Thun siêu mềm giúp việc mặc dễ dàng hơn, đồng thời giúp miếng bỉm không bị tụt xuống, chất liệu mềm không để lại vết hằn. Khóa dính đôi đảm bảo bỉm luôn chắc chắn khi xoay trở, hạn chế việc chất thải bị tràn ra bên ngoài. Nhờ vậy mà việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn với những người chăm sóc người bệnh. Khi cần thay bỉm chỉ cần để ý lớp mực in đang mờ dần.

Từ đây, có thể nói, bỉm người lớn Caryn là một sản phẩm tốt và chắc chắn sẽ là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho bạn khi chăm sóc người thân là người già, người bệnh, hạn chế đi lại. Với sản phẩm này bạn không cần lo lắng bỉm người lớn Caryn giá bao nhiêu vì giá mỗi miếng lẻ chỉ dao động trong khoảng từ 7.000đ – 10.000đ/miếng.

Có nên mua bỉm người lớn Caryn để chăm sóc người lớn tuổi hay không?
Giá bỉm người lớn Caryn bán lẻ chỉ khoảng 7.000đ – 10.000đ/miếng.

So với các loại bỉm trần không rõ nguồn gốc xuất xứ giá cũng 4.000đ – 6.000đ/miếng thì đầu tư thêm một chút có được sự yên tâm là hoàn toàn xứng đáng. Đừng quên khảo giá bỉm Caryn cho người lớn tuổi tại cổng thông tin so sánh giá trước khi mua để luôn mua được rẻ nhất mà tiết kiệm thời gian tham khảo giá từ nhiều website bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!