Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với mức giá 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt là sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít thích hợp sử dụng cho người độc thân, gia đình nhỏ mới cưới. Sản phẩm hiện được bán với mức giá trên dưới 3 triệu vnđ. Vậy có nên mua không?

1. 5 ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt

Trước khi đưa ra nhận định “Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với mức giá 3 triệu” mời bạn cùng Websosanh.vn điểm nhanh qua 5 ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này tại đây:

1.1. Thiết kế bình sang trọng, nổi bật chuẩn phong cách Ý 

Bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt được thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Màu sắc dùng gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với mọi nội thất và kiểu không gian phòng tắm. 

Máy nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt còn được trang bị thêm hệ thống đèn báo tiện lợi. Đèn màu đỏ sẽ sáng khi đang trong quá trình đun nóng và chuyển sang màu xanh khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Do vậy người dùng có thể dễ dàng quan sát trạng thái của bình, thuận tiện hơn khi sử dụng. 

Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với mức giá gần 4 triệu
Thiết kế bình sang trọng, nhỏ gọn chuẩn phong cách Ý

1.2. Cơ chế làm nóng gián tiếp giữ nhiệt hiệu quả 

Bình nước nóng Ariston 15 lít An2 15rs 2.5fe-mt có cơ chế làm nóng gián tiếp cho hiệu quả làm nóng hơn gấp nhiều lần so với trực tiếp. Nhiệt độ nước có thể lên đến tối đa 80 độ C, phù hợp lắp đặt tại các tỉnh khu vực miền Bắc vào mùa đông, đặc biệt những nơi có nhiệt độ dưới 20 độ C. 

Chỉ cần khởi động một bình một lần là có thể cung cấp đủ nước nóng dùng cho cả nhà, không mất thời gian chờ đợi bật lần hai. Ngoài ra còn có thể dùng được nước nóng ở nhiều đầu ra như bồn rửa mặt, bồn rửa bát,… vô cùng tiện lợi. 

1.3. Công nghệ ion bạc an toàn cho làn da nhạy cảm 

Bình nóng lạnh 15 lít của Ariston được tích hợp nhiều kỹ thuật hiện đại giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, trong đó công nghệ ion bạc được đánh giá cao. 

Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với mức giá gần 4 triệu
Công nghệ ion bạc của bình an toàn cho làn da nhạy cảm

Trong ống dẫn đặc biệt có chứa các ion bạc Ag+ đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Do vậy khi nước vào bình sẽ tiếp xúc với các ion bạc và tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn lên đến 80% cho nguồn nước sạch hơn và đảm bảo an toàn với các làn da nhạy cảm. 

1.4. Lòng bình tráng men titan nâng cao độ bền 

Ngoài công nghệ ion bạc thì lòng bình còn được tráng men titan giúp tăng độ an toàn cho sức khỏe cũng như độ bền của thiết bị bình nóng lạnh gián tiếp Ariston An2 15rs 2.5fe-mt. Khả năng chống ăn mòn được giảm thiểu một cách tối đa và hạn chế chống lại một số vi khuẩn gây hại đến làn da. Bên cạnh đó thanh đốt làm từ đồng nguyên chất kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thép không gỉ thông thường. 

1.5 Hệ thống chống giật TTS an toàn khi sử dụng 

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm cầu dao chống giật ELCB và bộ điều chỉnh TBST. Khi phát hiện các trường hợp rò rỉ điện hệ thống cầu dao sẽ tự động ngắt điện khẩn cấp tránh nguy cơ chập điện, cháy nổ. 

Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với mức giá gần 4 triệu
Hệ thống chống giật TTS an toàn cho gia đình khi sử dụng

Bên cạnh đó bộ điều chỉnh nhiệt sẽ giúp ngắt bình tự động khi nước được đun nóng đến nhiệt độ mong muốn, hạn chế nguy cơ bỏng da. Van an toàn cũng được tích hợp để giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức quy định. 

2. Có nên mua bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt với giá 3 triệu vnd?

Hiện bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt đang được bán trên thị trường với mức giá trên dưới khoảng 3 triệu vnd. Với dung tích sử dụng 15 lít đủ dùng cho 2-3 người thì đây là mức giá hơi cao so với mặt bằng chung trong cùng phân khúc. 

Tuy nhiên xét về chất lượng thì chiếc bình này không có gì phải bàn cãi vì tích hợp nhiều công nghệ đảm bảo chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Do vậy nếu gia đình bạn ít người và có nhu cầu tài chính ổn định thì có thể cân nhắc lựa chọn. 

Bên trên là toàn bộ thông tin về bình nước nóng Ariston An2 15rs 2.5fe-mt. Nhanh tay truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh và mua sản phẩm với mức giá hời nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!